Những điều thú vị về Sapphire và ứng dụng trong đời sống

Tượng Phật Thích Ca và Quan Âm tự tại nét tạc nghệ nhân tại VietGemstones
ý nghĩa và công dụng của sapphire

ĐÔI NÉT VỀ SAPPHIRE

Sapphire là tất cả các dạng đá quý thuộc nhóm khoáng chất corundum ngoại trừ Rubin. Màu xanh đặc trưng của đá Sapphire là do bên trong nó có chứa nguyên tố Fe và Ti, hàm lượng Ti càng nhiều thì màu xanh sẽ càng tươi hơn.

Bạn có biết rằng tại Châu Âu cổ, Sapphire được dùng làm vật đính hôn của giới quý tộc khi mà kim cương còn chưa thịnh hành. Một câu chuyện rất thú vị về nhẫn Sapphire, đó là nam giới hay tặng nhẫn Sapphire để cầu hôn,  nếu trước khi kết hôn mà nhẫn đổi màu, chứng tỏ cô gái không còn chung thủy. Chính vì vậy đá Sapphire được coi là viên đá của sự trung thành và trinh trắng.

Mặt dây chuyền linh vật hồ ly được tạc từ Lam ngọc

(Mặt dây chuyền linh vật hồ ly được tạc từ Lam ngọc)

ỨNG DỤNG CỦA LAM NGỌC TRONG ĐỜI SỐNG

Giúp người đeo trở nên bình tĩnh và tỉnh táo: Sapphire có khả năng tích tụ năng lượng và giải phóng nguồn năng lượng đó theo một hướng cố định, sẽ giúp người đeo nhìn nhận vấn đề một cách bình tĩnh và tỉnh táo, tránh đưa ra các quyết định sai  lầm.

Giúp tập trung công việc hiệu quả: hàm lượng Fe và Ti giúp cảm nhận được sức sống nội tại, hết ưu phiền, tập trung hơn trong công việc, hàm lượng Ti giúp con người ta trở nên vững vàng hơn, không bỏ cuộc khi gặp khó khăn.

Giảm căng thẳng, áp lực: đá Sapphire giúp bạn trở nên bình tĩnh, quyết đoán hơn, thấu đáo hơn.

 

NHỮNG AI THÌ NÊN DÙNG SAPPHIRE VÀ CÁCH BẢO QUẢN

Vậy những ai thì thật sự phù hợp để đeo loại đá này?

Đây là một câu hỏi mà Vietgemstones nhận được khá nhiều. Đá sapphire thật sự phù hợp với những ai muốn tập trung tốt hơn trong công việc, giảm thiểu năng lượng xấu. Đối với  những ai chuẩn bị đi chơi xa hoặc có ý định chuyển công việc thì Lam Ngọc là một loại đá rất phù hợp.

Tuy nhiên, để tránh mất mát nguồn năng lượng bên trong đá trong quá trình đeo chúng ta có thể làm như sau:

Bảo quản trong tinh dầu khi không sử dụng. Rửa bằng nước muối loãng nhưng nếu đá Sapphire được gắn cùng kim loại như nhẫn, bông tai thì nên tránh tiếp xúc với muối vì có thể ảnh hưởng đến chất lượng của kim loại đi kèm nhé.

Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn, sẽ rất vui nếu Vietgemstones có thể nhận được những câu hỏi tư vấn từ bạn.

Kết nối với chúng tôi trên Instagram

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 0 reviews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *