Gỗ hóa thạch – công dụng và ý nghĩa khi sử dụng

Gỗ hóa thạch – công dụng và ý nghĩa khi sử dụng

ĐÔI NÉT VỀ GỖ HÓA THẠCH

Gỗ hóa thạch có nguồn gốc từ những cây rừng nguyên sinh, được hình thành trong môi trường thiếu oxi dưới lớp trầm tích hay tro núi lửa, trải qua hàng triệu năm mà chất hữu cơ chuyển thành khoáng chất, tùy thuộc vào chất đất và nước xung quanh tác động mà có các loại gỗ hóa thạch khác nhau. Ví dụ như, gặp carbon gỗ sẽ có màu đen, gặp đồng có màu xanh lá, gặp sắt oxit lại có màu đỏ nâu,…

Vậy tác dụng của Petrified Wood như thế nào đối với sức khỏe mà lại được khá nhiều người dùng ưu chuộng, hãy cùng Vietgemstones tìm hiểu nhé!

Vòng tay Gỗ hóa thạch
Một chiếc vòng tay làm từ Petrified Wood tại VietGemstones

 

TÁC DỤNG CỦA PETRIFIED WOOD ĐẾN SỨC KHỎE NGƯỜI ĐEO

Từ thời cổ đại, người dân của các quốc gia La Mã, Babylon, Asyria … đã dùng Gỗ Hóa thạch như một loại mỹ nghệ. Người ta chế tác ra những chuỗi hạt, gắn vào nhẫn, ngọc treo và ngọc bội … dùng để làm đồ trang sức. Cũng có một số tộc người dùng để chữa bệnh vì họ quan niệm gỗ không có biểu tượng tương ứng chính xác trong cung hoàng đạo, năng lượng cảm thụ của “Âm” nên nó rất lành tính.

Bên cạnh đó, chúng có thể giúp ta tiếp tục trưởng thành về tâm linh cũng như tâm hồn, không vì khó khăn mà bỏ mục tiêu, tiếp tục rèn luyện để trưởng thành hơn, tăng cường tri thức.

Do sự chuyển hóa thực vật thành khoáng vật, nên được cho là có tác dụng tái tạo, giúp tế bào và nguồn năng lượng luôn đổi mới.

Ngoài ra, chúng còn được dùng làm linh phù để trừ tà khí, tẩy rửa năng lượng xấu. Nhiều sách ghi chép rằng, Gỗ hóa thạch giúp ta cân bằng lại trường sinh học của mình.

Gỗ hóa thạch nên dùng cho những ai?

Với nhiều nguồn năng lượng hữu ích cho người đeo, tuy nhiên khi bạn thật sự đang có vấn đề cần nguồn năng lượng của Gỗ Hóa thạch để giải quyết thì nó sẽ phát huy công dụng thật sự. Cụ thể trong những trường hợp bạn thật sự muốn tăng cường ý chí, muốn theo đuổi mục tiêu thật sự của bản thân và muốn bản thân có sức ảnh hưởng đến mọi người hơn, viên đá này sẽ giúp bạn đạt được như ý muốn.

Trong quá trình sử dụng, người đeo cần chú ý về cách bảo quản sao cho giảm thiểu mất mát nguồn năng lượng một cách tốt nhất. Nếu được nên bảo quản đá trong động Thạch anh, tinh dầu và không ngâm nước, hạn chế phơi nắng vì sẽ làm hỏng gỗ nhé!

Nếu vẫn còn điều gì thắc mắc về gỗ hóa thạch nói riêng hay các loại đá nói chung, bạn đọc đừng ngại liên hệ ngay cho Vietgemstones nhé!

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 0 reviews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *