Đôi điều về đá Tường Vi hồng – Rhodonite

Đôi điều về ý nghĩa và công dụng của đá Tường Vi hồng - Rhodonite

Rhodonite có nghĩa gốc trong tiếng Hy Lạp là “hoa hồng”, nhưng sau sẽ ngã nâu đỏ vì oxi hóa bề mặt. Đá Tường vi hồng đẹp nhất à ở Úc, bởi màu đỏ hồng như hoa tường vi lại ít tạp chất.

Có một điều mà bạn cần lưu ý rằng tên gọi và màu sắc của đá tường vi (Rhodonite) trông khá giống với đá đào hoa (Rhodochrosite). Chính vì vậy để tránh nhầm lẫn, chúng ta cần tìm hiểu thật ký về đặc điểm và công dụng của 2 loại đá này bạn nhé!

Màu đỏ tươi là do nó có chứa vi khoáng Mn nhưng nếu đá chứa nhiều Sắt (Fe) thì sẽ có màu đỏ sẫm.

 

ỨNG DỤNG CỦA ĐÁ TƯỜNG VI HỒNG TRONG ĐỜI SỐNG

Chữa trị những vết thương tình cảm: 

Đá Tường vi hồng chuyên chữa trị vết thương tình cảm, nhất là những ai mới yêu lần đầu. Vì trước đó họ sẽ suy nghĩ mọi thứ đều màu hồng, nên sau khi đỗ vỡ họ sẽ cảm thấy sụp đổ, mọi thứ tan nát, khó mà vực dậy thậm chí có những hành động ngoài tầm kiểm soát. Giúp bạn cân bằng tâm thái, trở nên lí trí và trưởng thành hơn để vượt qua giai đoạn ấy.

Tăng nguồn năng lượng để tự cảm thấy yêu bản thân và tự chăm sóc bản thân tốt hơn:

Đá Tường vi hồng có thể thẩm thấu vào thế giới nội tâm, giúp chúng ta biết cách yêu thương bản thân hơn và chăm sóc bản thân tốt hơn. Hơn nữa, khi bạn thấy đau lòng vì tình cảm không được hồi đáp, chúng sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống trở nên màu hồng và có nhiều ý nghĩa hơn rất nhiều, không nhất thiết phải gửi gắm vào một riêng ai.

Chữa lành những vết thương tâm lí:

Bạn hay người thân đã từng trãi qua một vết thương tâm lí do bạo lực gia đình, bạo hành hay đã từng bị đánh đập đều có thể dùng đá này để tìm lại tình yêu, tình cảm và tính cách sẽ bớt bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, bạn biết không viên đá này còn giúp bạn tìm ra người thực sự yêu mình, là viên đá tăng vận đào hoa cho bản thân đấy.

 

Vậy những ai thật sự phù hợp với đá Tường Vi hồng nhỉ?

Với những ai đang cảm thấy tình cảm không thuận lợi, đang có tranh cãi bất đồng với người yêu, vợ con hoặc đang cảm thấy bản thân ngại bộc lộ tình cảm của mình thì đá Tường Vi hồng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tuy nhiên, đá Tường Vi hồng khá dễ vỡ nên trong quá trình sử dụng người đeo nên cẩn thận, chính vì vậy Đá Tường Vi hồng thường được dùng làm dây chuyền để tránh va đập khi đeo. Mặt khác, để tránh mất mát nguồn năng lượng quá nhiều khi đeo, người dùng nên bảo quản đá trong động thạch anh, tinh dầu tránh ngâm nước quá lâu hay phơi nắng vì sẽ làm hổng tinh thể.

 

Mong rằng những điều trên sẽ giúp ích cho bạn đọc, nếu bạn có bất kì thắc mắc nào đừng ngại liên hệ cho Vietgemstones nhé!

Các bạn có thể đặt hàng tại Shop VnExpress.

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 0 reviews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *