Larimar – Ý nghĩa về viên đá của sự bình an nội tại

Là một viên đá sắc xanh dịu nhẹ và quý hiếm đến từ cộng hòa Dominica. Đá Larimar được cấu tạo từ khoáng vật pectolit và silicat cho màu sắc thay đổi từ xanh lam nhạt đến trắng hoặc sự pha trộn giữa xanh lục và xanh lam hoặc thậm chí là xanh lam đậm. Độ cứng từ 4,5-5 trên thang Mohs, thuộc tinh thể 3 lớp. Larimar mang ý nghĩa của sự thản nhiên và bình an nội tại.

Chìm đắm trong nguồn năng lượng tĩnh lặng của bầu trời và biển cả, những viên đá Larimar là biểu tượng của tất cả những gì trong trẻo và bình yên trên thế giới này.

Mang vẻ đẹp như khi bạn thấy những tia nắng lấp lánh đang nhảy múa trên mặt nước xanh biếc, nhưng bạn biết không, Larimar thực ra được sinh ra từ nhiệt độ cao và lửa vì nó đến từ những ngọn núi lửa ở Dominica. Cuộc gặp gỡ giữa những ngọn lửa dung nham nóng chảy và biển Caribe giúp cho Larimar được hình thành và mang trong mình năng lượng của sự cân bằng, gia tăng sức mạnh nội tâm và bình yên nội tại.

Sức mạnh của nội tâm đại biểu cho việc bạn có thể được làm dịu những cơn nóng giận, cảm xúc tiêu cực bởi loại đá này. Ngoài ra nếu bạn đang cần thêm lòng dũng cảm, sự quyết đoán khi ra quyết định hoặc sự bình tĩnh, phẳng lặng trong tâm trí, hãy tìm cho mình một món trang sức làm từ đá Larimar.

Đôi nét về Larimar

Larimar ban đầu được phát hiện bởi Miguel Mendez nhưng một lần nữa được tìm thấy bởi một thành viên của quân đoàn hòa bình được gọi là Normal Rilling.

Ở lần đầu tiên nó được đặt tên là Travelina, sau đó được đổi theo tên con gái của Mendez là Larissa kết hợp với từ “Mar” trong trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là Biển cả. Đầu tiên người ta cho rằng Larimar đến từ biển, nhưng thực ra nó đến từ sâu trong dãy núi Barahona, và được biết đến với nhiều cái tên khác như Blue Pectolite, Dolphin Stone, Atlantic Stone và Setfilias Stone.

Là một loại đá tương đối mới lạ được tìm thấy và đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của những người yêu trang sức từ đá tự nhiên. Người ta cũng yêu quý tác dụng của loại đá này nhờ sự hỗ trợ của nó trong giao tiếp của chủ nhân, Larimar có thể giúp cho mỗi giao tiếp của chủ nhân nó trở nên thú vị hơn, nhiều xúc cảm hơn bằng cách phá vỡ những ranh giới, rào cản bao quanh trái tim hay sự e ngại của những người trong cuộc nói chuyện đó.

Larimar đáng yêu như lời ru thì thầm trong tâm trí bởi năng lượng êm dịu tràn ngập bên trong nó. Khả năng làm dịu cảm xúc và rửa trôi sạch những cảm xúc, suy nghĩa tiêu cực khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người cần đến.

Nhưng về mặt hỗ trợ giao tiếp thì Larimar là 1 trợ thủ mạnh mẽ. Chạm đến những luân xa phía trên, Larimar củng cố tiếng nói của bạn chân thành và tin cậy hơn, loại bỏ những suy nghĩ độc hại trong chính những lời nói ấy và bạn chỉ có thể nói ra những lời nói chân thành và yêu mến.

Sử dụng Larimar để chữa lành.

Trong bất kỳ phương pháp chữa lành nào thì thanh lọc năng lượng và xoa dịu cảm xúc tiêu cực luôn là 2 yếu tốt cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của chúng ta. Ở thể vật lý, Larimar mang đến sự chữa lành sâu sắc, làm dịu những lo lắng về sức khỏe do căng thẳng như huyết áp cao, mất ngủ hoặc một số rối loạn về da hoặc nội tiết tố.

Về tinh thần, việc hít thở sâu cùng Larimar và cảm nhận làn sóng thanh lọc dâng cao và hay để năng lượng của Larimar đưa tâm trí của bạn đến bất cứ tầng thức nào bạn có thể đến. Đối với những người có nhiều suy nghĩ cực đoan, tiêu cực và độc hại có thể dẫn tới hủy hoại bản thân thì Larimar có thể giúp bạn thoát khỏi tình trạng đó. Nếu bạn đang gặp phải một nỗi ám ảnh nào đó thì Larimar cũng mang đến cho bạn sự dũng cảm để vượt qua nó và tìm thấy sức mạnh của chính bản thân mình.

Larimar sẽ đưa tâm trí bạn về sự trong sáng như một đứa trẻ luôn hạnh phúc bởi những điều dù là đơn giản nhất.

Cách sử dụng đá Larimar

Một trong những cách tốt nhất để tận dụng tối đa sức mạnh của Larimar chính là đeo nó lên da như một món trang sức cực kỳ yêu thích. Cũng như đa số tất cả những tinh thể đá tự nhiên khác, việc tiếp xúc của Larimar với da của bạn sẽ giúp sự kết nối rung động năng lượng của chính bạn cũng viên đá diễn ra thuận lợi hơn, Larima có thể gửi những rung động tuyệt vời nhất của nó đến chính xác những nơi mà cơ thể của bạn cần để chữa lành.

Thiền định cùng Larimar như đã nói ở trên, sẽ là cách mà rung cảm của Larimar chạm đến tầng thức sâu nhất trong tâm linh của bạn.

Làm sạch và làm mới năng lượng cho Larimar

Để Larimar dưới dòng nước sạch chảy qua hoặc một dòng suối trong lành sẽ là cách tuyệt vời để thanh lọc năng lượng cho Larimar. Sử dụng chén hát hoặc tắm Larimar trong những âm thanh của chú nguyện cũng là cách rất tốt để giúp Larimar cân bằng năng lượng của chính nó.

Lời kết

Là một viên đá mộng mơ, nuôi dưỡng niềm vui thuần khiết và chữa lành, hãy để Larimar là ngôi sao dẫn đường cho bạn.

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones
Average rating:  
 0 reviews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *