Cách dùng đá tự nhiên để học tập và làm việc hiệu quả

Từ xa xưa, những tinh thể đá tự nhiên không chỉ là những món trang sức đẹp mắt mà còn mang những nguồn năng lượng diệu kì. Các loại đá tự nhiên có thể mang lại nhiều lợi ích và thu hút điều may mắn đến cho bạn. Đặc biệt khi bạn sử dụng trong học tập và làm việc, bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều thay đổi tích cực. Khả năng ghi nhớ được tăng cường, có sự thăng tiến trong công việc, giảm thiểu căng thẳng, tăng khả năng tập trung,… là những điều bạn sẽ nhận được khi sử dụng các loại đá tự nhiên. Vậy làm thế nào để bạn có thể chọn và sử dụng đá tự nhiên hiệu quả? Hãy cùng Vietgemstones chúng mình tìm hiểu nhé!

Đá tự nhiên dùng trong phong thuỷ là gì?

Muốn hiểu và sử dụng đúng cách ta phải hiểu được thể nào là đá tự nhiên trong phong thuỷ. Đây là những tinh đá tự nhiên, đã trải qua hành trình hàng triệu năm để có thể hình thành và tích tụ đủ tinh hoa đất trời. Vì vậy, những tinh thể đá tự nhiên này luôn mang trong mình nguồn năng lượng mạnh mẽ và mang đến những tác động tích cực đến người sở hữu.

Mỗi một chủng loại đá sẽ có thời gian và điều kiện hình thành khác nhau. Điều đó tạo nên sự khác biệt về màu sắc, cấu trúc, tính chất và ý nghĩa. Đá tự nhiên được dùng trong phong thuỷ đều có điểm chung là đá quý hoặc đá bán quý.

Tuỳ vào sự khác nhau của các đặc điểm, tính chất và màu sắc mỗi loại đá sẽ có công dụng riêng. Tuy nhiên, nhìn chung tất cả các loại đá tự nhiên dùng trong phong thuỷ đều mang lại vượng khí cho chủ nhân, mang lại sức khoẻ cùng những tác động tích cực và thu hút may mắn.

Những lợi ích không ngờ của đá tự nhiên

Nếu bạn đang mong muốn được hỗ trợ phát triển hơn trong học tập và làm việc thì những viên đá tự nhiên sẽ là một lựa chọn cực kỳ thích hợp.

Sáng suốt, tỉnh táo

Điều này rất quan trọng trong học tập và làm việc. Năng lượng của đá tự nhiên giúp bạn nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo hơn. Từ đó đưa ra những quyết định tối ưu nhất. Đá tự nhiên giúp bạn tỉnh táo hơn khi phải đối mặt với nhiều áp lực và khó khăn.

Để có thể cải thiện sự tỉnh táo và sáng suốt, ta sẽ sử dụng các loại đá như: Lapis Lazuli, Aquamarine, Peridot,…

Khả năng tập trung

Bạn cảm thấy bản thân thiếu sự tập trung, tâm trí liên tục bị phân tâm bởi những điều khác. Bạn liên tục cảm thấy bản thân dễ bị rơi vào lo lắng và không thể hoàn thành công việc. Đó là lúc bạn cần một viên đá có khả năng thanh lọc tinh thần và tâm trí.

Những viên đá có khả năng thanh lọc, mang lại sự tập trung có thể kể đến: Thạch anh ưu linh trắng, Thạch anh tím, thạch anh trắng,…

Cải thiện khả năng sáng tạo

Đối với công việc và học tập luôn cần chúng ta không ngừng sáng tạo, đổi mới tư duy. Nhưng đôi lúc guồng quay công việc lại khiến ta bí ý tưởng và cảm thấy mệt mỏi. Và việc sử dụng những tinh thể đá tự nhiên sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này.

Những tinh thể đá tự nhiên có khả năng cải thiện tư duy, giúp bạn sáng tạo hơn có thể kể đến: Moonstone, Labradorite,…

Vòng tay hồ ly moonstone

Loại bỏ tiêu cực, giảm căng thẳng

Mỗi chúng ta luôn dễ vướng phải các vấn đề hoặc những việc khiến suy nghĩ trở nên tiêu cực và căng thẳng. Và việc trở nên tiêu cực hơn, căng thẳng hơn sẽ ảnh hưởng rất xấu đến bản thân bạn. Đá phong thuỷ hoàn toàn có thể giúp bạn giảm thiểu việc đó.

Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng tinh thể chữa bênh để giảm căng thẳng và tiêu cực như: Tourmaline, Thạch anh tím, Amazonite, Aquamarine,…

Cải thiện khả năng giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp tốt là một yếu tố quan trọng trong công viêc và học tập. Bởi trong quá trình học tập và làm việc bạn sẽ phải giao tiếp với nhiều người, thuyết trình và trình bày những ý tưởng của mình. Vậy nên việc chọn một viên đá tự nhiên giúp bạn làm điều đó suôn sẻ hơn sẽ là một điều rất tuyệt vời.

Những viên đá có công dụng hỗ trợ về mặt giao tiếp có thể kể đến là: Aquamarine, Lapis Lazuli,…

Mang lại may mắn

Bên cạnh việc nỗ lực và chăm chỉ thì một chút may mắn sẽ là điều thúc đẩy thành công đến với bạn sớm hơn, giúp mọi việc đều thuận lợi hơn cho bạn. Những viên đá này có thể khuyếch đại vận may của bạn và thu hút những nguồn năng lượng đến bên bạn.

Những cái tên tiêu biểu tượng trưng cho may mắn có thể kể đến như: Ngọc bích, Malachite, Aventurine, Hổ Phách,…

Nhẫn ngọc bích

Cách chọn đá tự nhiên phù hợp cho học tập và làm viêc

Những bạn học sinh sinh viên muốn cải thiện về mặt học tập có thể lựa chọn các loại vòng tay, mặt dây chuyền hoặc các linh vật phong thuỷ hỗ trợ về học tập.

Còn với công việc, bên cạnh những lựa chọn như ngọc thiền, cá chép hoá rồng, bạn có thể chọn sử dụng thêm Tháp Văn Xương, các trụ đá hoặc quả cầu đá tự nhiên.

Linh vật Ngọc Thiền – Ve Sầu

Ngọc thiền là một linh vật được dùng trong phong thủy từ lâu đời. Ve sầu có địa vị cao trong tâm thức người xưa. Ve sầu trong quan điểm người xưa là một sinh vật tâm linh thần bí, linh thiêng. Linh vật ngọc thiền được coi là biểu tượng của sự thuần khiết, thanh cao và tâm linh.

Ngọc thiền là hình ảnh chú ve lột xác đại diện cho sự tái sinh, sự sống, và bất tử. Đây là linh vật mang nhiều sự may mắn cho con đường học hành – thi cử, công danh – sự nghiệp.

Đối với các bạn học sinh, sinh viên Ngọc thiền luôn được ưa chuộng như một vật phẩm đem tới may mắn trên con đường học tập, thi cử.

Đặc biệt với các bé lười học, ham chơi, sẽ được vật phẩm này soi đường chỉ lối. Mỗi mùa thi cử, học tập, sản phảm này sẽ mang đến năng lượng tích cực, sự thoải mái và phấn chấn, để giúp các bạn sĩ tử đạt điểm cao và đỗ đạt.

Linh vật cá chép hoá rồng

Hình ảnh linh vật cá chép hóa rồng đã là nét văn hoá của Phương Đông từ ngàn xưa, là đại diện cho sự nỗ lực, phấn đấu và may mắn.

Con cá chép nào cũng muốn vượt qua Vũ Long Môn hóa rồng để đứng trên muôn loài nhưng không phải con nào cũng đủ phẩm chất và khả năng để hóa rồng. Chính vì vậy nên hình ảnh cá chép hóa rồng là đại biểu cho bình an, sung túc, giúp thăng tiến trong công việc, học tập và cuộc sống.

Với ý nghĩa sâu sắc như vậy nên linh vật cá chép hóa rồng sẽ là lựa chọn tối ưu cho những ai đang trong kì thi cử được mọi sự may mắn, thuận lợi và đạt kết quả như ý muốn.

Ngoài ra, trong tiếng Hán, cá là ngư, đọc theo âm yu – đồng âm với dư trong dư dả. Bởi vậy mà cá chép hóa rồng còn tượng trưng cho sự giàu có, tài lộc. Người chủ nhân có linh vật cá chép bên người sẽ giúp thu hút tài lộc, sự thịnh vượng, giúp cho việc trở nên thuận lợi hơn.

Tháp Văn Xương

Tháp Văn Xương đá tự nhiên được chế tác dựa trên ngôi bảo tháp có thật ở phía Nam Quảng Tây, Trung Quốc. Tháp Văn Xương thường được mọi người lựa chọn làm vật trưng bày ở bàn học tập, làm việc với mong muốn mang lại bình an, thư thái và vạn sự như ý.

Tháp đá tự nhiên thường có 7-9-13 tầng được chế tác từ đá thạch anh trắng là lựa chọn tốt nhất. Tháp Văn Xương được chế tác từ thạch anh trắng là sự kết hợp hài hoà giữa công dụng của đá và ý nghĩa của tháp.

Trụ đá và quả cầu đá tự nhiên

Trụ đá và quả cầu đá tự nhiên là hai dạng hình thù được sử dụng phổ biến nhất đối với những vấn đề liên quan đến phong thủy. Ở hai hình dạng này đá tự nhiên sẽ khuyếc tán năng lượng trong đá và đem lại hiệu quả cao nhất.

Trụ đá tự nhiên có tác dụng tích cực đến sức khỏe và mang ý nghĩa phong thủy tuyệt vời. Ngoài ra có tác dụng với luân xa, thiền định. Trụ đá có phần đỉnh là nhọn nhằm thu hút những luồng khí xấu trong không gian sống. Từ đó chuyển hóa dạng nặng lượng xấu thành năng lượng tích cực tốt đẹp. Nhờ vậy, nguồn năng lượng tích cực sẽ tỏa đều ra xung quanh bằng các mặt phẳng cắt của chúng tới mọi góc nghách ở không gian sống.

Thất tinh trận thạch anh tím

Quả cầu đá tự nhiên mang dạng hình tròn đặc trưng như hình trái đất. Vì vậy chúng được sử dụng nhiều hơn so với trụ đá. Quả cầu đá tự nhiên có thể dùng như một cách bài trí phong thủy. Nhưng chúng hạn chế hơn trụ đá ở phần trấn trạch vì chúng không đem lại sự hiệu quả bằng.

thạch anh trắng

Trang sức đeo bên người

Ngoài cách sử dụng các linh vật và các dạng đá trong phong thủy chúng ta còn có thể đeo các tinh thể đá tự nhiên như một món trang sức hàng ngày.

Các vòng đá tự nhiên luôn được ưu chuộng nhất vì dễ sử dụng và có tác dụng làm đẹp cũng như mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó đá còn được chế tác thành nhẫn, mặt dây chuyền,…

Lưu ý: Để được hỗ trợ cải thiện các vấn đề trong học tập và làm việc, bạn chỉ nên chọn các vật phẩm chế tác từ đá tự nhiên. Hãy chọn một nơi bán uy tín và đáng tin cậy để tránh khỏi những điều đáng tiếc. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm chuỗi bài viết của Vietgemstones chúng mình về Nhận biết đá quý để có những lựa chọn tốt nhất.

Vietgemstones chúng mình luôn có các mẫu trang sức đá tự nhiên phù hợp với những nhu cầu hỗ trợ về học tập và làm việc. Tham khảo thêm tại Trang sức đá tự nhiên bạn nhé!

Kết luận

Vậy là chúng mình đã điểm qua các cách để chọn và sử dụng đá tự nhiên một cách tốt nhất trong học tập và làm việc. Chúng mình hy vọng bài viết đã đem lại những thông tin hữu ích cho bạn về bí quyết sử dụng đá tự nhiên trong học tập và làm việc. Nếu cần thêm bất kỳ thông tin nào đừng ngần ngại nhắn tin cho chúng mình qua: Fanpage

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *