Hồ ly 9 đuôi – Bí Quyết Gợi Mở Tình Duyên và Hạnh Phúc [Phần 2]

Đến với phần 2 này, chúng mình sẽ nói về cách chế tác cùng những bí mật về ý nghĩa của mỗi dáng hồ ly. Hãy cùng Vietgemstones chúng mình đi sâu vào giải đáp các ý nghĩa về mỗi hình dạng của hồ ly cũng như những nhận định sai lầm xoay quanh linh vật Hồ ly 9 đuôi bạn nhé!

hồ ly 9 đuôi

3 Dáng hồ ly bạn dễ bắt gặp nhất

Theo truyền thuyết, loài cáo sau khi tu luyện một thời gian dài sẽ tiến hóa thành hồ ly. Khi thời gian tu luyện càng lâu thì số đuôi cũng sẽ tăng lên. Số đuôi của Hồ ly sẽ quyết định sự mạnh mẽ, quyền uy của chúng.

Thông thường các hồ ly sẽ có 3 đuôi, 6 đuôi hoặc 9 đuôi và tất cả đều rất thông minh, xinh đẹp và có sức hút. Từ xa xưa con người đã biết sử dụng hình tượng hồ ly để hóa giải tình duyên lận đận và coi như một món bùa hộ mệnh để gắn kết tình cảm.

Tổng hợp các dáng hồ ly phổ biến tại Vietgemstones chúng mình

Dáng hồ ly 3 đuôi, hồ ly baby

Hồ ly 3 đuôi hay còn gọi là Tam vĩ yêu hồ biểu tượng của sự thông minh, nhanh nhẹn và tinh ranh. Trong truyền thuyết, hồ ly 3 đuôi thường được miêu tả là hồ ly trẻ tuổi, đôi khi còn có tính cách tinh nghịch.

Tương truyền, Hồ ly 3 đuôi sẽ tương ứng với 3 sinh mạng hoặc sau 3 kiếp luân hồi. Hồ ly 3 đuôi còn được ví như biểu tượng của mối tình bất diệt. Tuy nhiên, sức mạnh của hồ ly 3 đuôi còn yếu so với 6 đuôi và 9 đuôi.

Dáng hồ ly 6 đuôi

Là sự tiến hóa của hồ ly 3 đuôi, Hồ ly 6 đuôi cần có quá trinh tu luyện lâu hơn. Hồ ly này là thế hệ cao hơn 3 đuôi một cấp bậc và sự biến hóa của chúng đã cao hơn rất nhiều. Với phép thuật đã gần đạt tới sự cao nhất của hồ ly.

Hồ ly 6 đuôi được dân gian ví von rằng có sức mạnh tâm linh và kiến thức uyên bác. Hồ ly 6 đuôi sẽ gắn với hình ảnh rất xinh đẹp, quyến rũ, và có phần tinh manh, mưu mẹo.

Dáng hồ ly 9 đuôi

Hồ ly 9 đuôi – Cửu vĩ hồ ly chính là cảnh giới tu luyện cao nhất của Hồ ly. Lúc này hồ ly 9 đuôi tượng trưng cho điềm lành, tình yêu hạnh phúc và trường thọ. Người ta tin rằng cáo chín đuôi có sức mạnh siêu nhiên. Hồ ly 9 đuôi có thể mang lại may mắn, giàu có cùng quyền lực cho chủ nhân.

So sánh cùng dáng hồ ly 9 đuôi

Hiện tại khi chế tác hình tượng hồ ly lên các loại đá tự nhiên, các nghệ nhân của Vietgemstones đều chọn tạc dáng hồ ly 9 đuôi. Và dáng hồ ly 9 đuôi này có thể tạc thành nhiều hình dáng khác nhau như hồ ly dáng chúa, hồ ly 9 đuôi ôm hoa, hồ ly dáng ngồi đơn giản…

Các mẫu hồ ly 9 đuôi của Vietgemstones

Dù cho các dáng hồ ly không đặc tả hết đủ 9 đuôi của hồ ly nhưng chúng chính là hồ ly 9 đuôi được các nghệ nhân chế tác tinh gọn lại. Vì Hồ ly 9 đuôi là hình tượng hồ ly có pháp lực mạnh mẽ và thông minh nhất. Hoặc có thể đó chỉ là dáng hồ ly giấu đuôi gọn về 1 bên để trong thanh lịch, thon gọn hơn.

Vì vậy bạn hãy yên tâm khi chọn mua hồ ly tại Vietgemstones nhé! Tất cả đều là hồ ly của chúng mình đều là hồ ly 9 đuôi được chế tác từ những viên đá tự nhiên xinh đẹp được qua tuyển chọn kỹ càng.

Các nhận định sai lầm về hồ ly 9 đuôi

Hồ ly là loài yêu thú có nên đeo bên mình hay không?

Khi đã được chế tác thành linh vật có linh tính riêng thì lúc này hồ ly đã nhận định bạn là chủ nhân của chúng. Khi này hồ ly sẽ phát huy năng lực của mình để bảo hộ cho chủ nhân và mang lại may mắn cũng như hỗ trợ cuộc sống bạn trở nên thuận lợi hơn.

Bạn đã chọn hồ ly làm linh vật mang bên mình thì hồ ly sẽ dùng năng lực của nó để mang lại những điều tích cực, cải thiện và hóa giải các vấn đề bạn gặp phải trong cuộc sống . Khi hồ ly xác định được rõ mong muốn và mục tiêu của chủ nhân chúng sẽ giúp chủ nhân đạt được điều đó. Thế nên sẽ không có điều tiêu cực hay bất lợi nào khi sử dụng hồ ly.

Hồ ly ngọc bích dáng chúa tại Vietgemstones

Có nên đeo hồ ly khi đi ngủ hay không?

Về việc không nên đeo hồ ly đi ngủ là một nhận định sai lầm. Như chúng mình đã phân tích, hồ ly là linh vật có linh tính mang lại những điều tốt đẹp và bảo vệ cho chủ nhân của chúng.

Vậy nên dù bạn đeo hồ ly đi ngủ thì hồ ly vẫn sẽ bảo vệ cho bạn cho giấc ngủ ngon, đẩy lùi những nguồn năng lượng xấu cũng như thanh tẩy nguồn năng lượng xung quanh.

Những điều cần tránh khi đeo hồ ly

Tránh đeo hồ ly vì mục đích xấu

Dù Hồ Ly là linh vật trợ duyên hàng đầu. Giúp cải thiện tình duyên, giúp cho chủ nhân có thể gặp được ý chung nhân và có thể hàn gắn những mối quan hệ đang rạn nứt . Nhưng bạn tuyệt đối không được có ý niệm đeo Hồ Ly để quấy rối, phá hoại tình cảm hay cuộc sống của người khác.

Việc sử dụng linh vật hồ ly vào mục đích xấu sẽ không có tác dụng gì, mà ngược lại bạn đang mang thêm nghiệp cho bản thân mình, đẩy bản thân vào những nguồn năng lượng tiêu cực hơn.

Tránh vứt bỏ hồ ly khi không sử dụng

Bởi hồ ly là linh vật phong thủy và linh khí của nó sẽ mang may mắn trong tình duyên, cuộc sống của bạn. Khi bạn không sử dụng nữa mà vứt bỏ hồ ly đi thì sẽ kéo theo những phiền muộn, những nỗi buồn về tình cảm lẫn các mặt khác trong cuộc sống.

Khi bạn không cần dùng đến hồ ly nữa thì tuyệt đối không được vứt đi mà phải bảo quản nó trong hộp hoặc cất ở nơi khô ráo cẩn thận.

Tránh để người khác chạm vào hồ ly

Việc để người khác chạm vào mặt hồ ly của bạn sẽ khiến cho hồ ly của bạn mất dần pháp lực và sức mạnh của nó. Bên cạnh đó việc tránh để người khác chạm vào hồ ly của bạn còn giúp bạn bảo toàn được may mắn và nguồn năng lượng bên trong bạn và hồ ly.

Tránh đeo Hồ ly kém chất lượng

Chất liệu làm nên hồ ly cũng rất quan trọng. Bạn hãy chọn vật liệu tạc nên hồ ly là đá tự nhiên sẽ mang nguồn năng lượng thuần khiết nhất. Tuyệt đối tránh các chất liệu nhựa, hay bột đá rẻ tiền sẽ không có tác dụng phong thủy cũng như mang lâu ngày sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn. Vậy nên sự kết hợp tốt nhất là dùng đá tự nhiên tạc nên hồ ly.

Cuối cùng, bạn không nên sử dụng hồ ly bị sứt mẻ, không trọn vẹn. Bởi vì khi hồ ly bị nứt thì sẽ mất tác dụng của nó và cũng ảnh hưởng đến chính phong thủy của bạn trong cuộc sống cũng như trong công việc, quan hệ xã hội.

Tổng kết

Qua phần 2 này Vietgemstones chúng mình đã giải đáp được những khúc mắc về các dáng hồ ly phổ biến cũng như những nhận định sai và các việc nên kiêng kị khi đeo, sử dụng hồ ly làm linh vật. Hy vọng qua chuỗi bài viết về hồ ly này chúng mình đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích cho chủ đề hồ ly. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn hay có bất kỳ thắc mắc nào hãy nhắn tin qua Fanpage chúng mình nhé! Vietgemstones chúng mình luôn sẵn lòng hỗ trợ cho bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *