Vòng tay phong thủy cho người mệnh Kim

Ngày nay, vòng tay phong thủy không chỉ thu hút mọi người nhờ vẻ đẹp tinh xảo mà chúng còn mang nhiều giá trị phong thủy cho chủ nhân. Vì vậy, để nó có thể phát huy hết công dụng, việc lựa chọn một chiếc vòng là điều hết sức quan trọng. Qua bài viết này, Vietgemstones sẽ giới thiệu cho bạn về vòng tay đá phong thủy hợp mệnh Kim.

ĐÔI NÉT VỀ MỆNH KIM

Theo chuyên gia phong thủy, nói đến mệnh Kim là nói đến mùa Thu và sức mạnh. Hành Kim là đại diện cho thể rắn và khả năng chứa đựng vạn vật, tượng trưng cho vật dẫn. Bởi vậy, tính cách, sự nghiệp hay đường tình duyên của người mệnh Kim đều là kết quả của sự tác động tương hỗ của mệnh Kim nói riêng và Ngũ hành nói chung.

Con người thuộc mệnh Kim:

Con người mệnh Kim

Người mệnh Kim có tướng mạo khá tuấn tú, gương mặt vuông vức tươi sáng, mắt sâu mũi cao, vần trán rộng, rất thông minh và lạnh lợi. Họ có khung xương to những vóc dáng cân đối, không béo phì.

Đây là những người giỏi sắp xếp, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả, giỏi thay đổi và có khả năng thích nghi với hoàn cảnh cao. Họ có tính cách trầm ổn, quyết đoán kiên định, thích nắm quyền kiểm soát mọi chuyện và luôn có thái độ tập trung vào mục tiêu của mình. Tuy nhiên, người mệnh này có điểm yếu là khá bướng bỉnh, khó hòa hợp, hay so bì tính toán và tự coi mình là trung tâm vũ trụ.

Sự nghiệp và tình duyên:

Về sự nghiệp, những người thuộc mệnh Kim là nhóm người có khí chất lãnh đạo, có tầm nhìn xa trông rộng, sự nghiệp công danh thăng tiến khá tốt. Nhờ những phẩm chất quan trọn trên. trong họ hình thành bản tính đầy tham vọng của người mệnh Kim, thu hút mội người, giúp họ tiến đến nấc thang cuối cùng trong việc thực hiện ước mơ của mình.

Trong con đường tình duyên, họ có ham muốn sở hữu cao, họ luôn muốn làm chủ trong các mối quan hệ. Người mệnh KIm rất nhiệt tình trong công việc nên đôi khi họ bỏ bê các mối quan hệ tình cảm, gia đình. Vì thế họ rất cần những ai có thể cùng họ thấu hiểu và chia sẻ. Khi yêu họ yêu rất nồng cháy và hết lòng. Tuy nhiên tính cách thẳng thắn và quyết đoán cản trở họ khá nhiều trong chuyện tình cảm.

VÒNG TAY PHONG THỦY CHO NGƯỜI MỆNH KIM

Màu sắc hợp mệnh và khắc mệnh:

Màu sắc hợp mệnh Kim

Mỗi mệnh trong Ngũ hành đều liên quan đến luật tương sinh và tương khắc.

Những người thuộc mệnh nên chọn cho mình những phụ kiên, trang sức mang tông màu sáng và có sắc ánh kim như màu trắng, màu xám,…Theo Ngũ hành thì Thổ sinh Kim nên kết hợp với vàng đậm, nâu đất đều sẽ được tương sinh.

Nếu bạn là người mệnh Kim thì tốt nhất nên tránh những màu như đỏ, hồng, tím. Bởi đây là màu đặc trưng của mệnh Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.

Một số loại đá hợp mệnh:

Thạch anh tóc có ánh kim:

Đây là đá thạch anh kết hợp bên trong chứa tinh thể Rutile như sợi tóc bắt sáng lấp lánh nên có tên là Thạch anh tóc có ánh kim. Loại đá này gồm 2 loại: Thạch anh tóc vàng và Thạch anh tóc Titan. Titan là “sợi tóc” chứa khoáng kim loại nhiều màu tương hợp, còn tóc vàng màu tương sinh nên rất phù hợp cho người mệnh Kim. Chúng đều mang năng lượng chiêu tài mạnh mẽ, đem lại may mắn và nhiều tài lộc cho chủ nhân, đặc biệt là người kinh doan buôn bán. Ngoài ra, loại đá phong thủy có ý nghĩa tích cực trong việc điều trị các chứng bệnh về tâm lí, thần kinh và suy giảm trí nhớ; giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, mang đến niềm vui, sự lạc quan yêu đời; có tác dụng trừ tà.

Thạch anh tóc vàng

Xem chi tiết & Đặt hàng

Xà cừ trắng (Tridacna):

 Đá Xà Cừ là một loại vật chất trắng nhất thế giới (độ trắng 10), được coi là bảo vật trừ tà nổi tiếng, có tên tiếng Anh là Tridacna. Đây là loại đá phong thủy được nhiều người mệnh Kim săn lùng và ưa chuộng. Nguyên tố vi lượng trong Xà cừ giúp ổn định tâm tư, loại bỏ tạp niệm, loại bỏ phiền não. Đá Xà cừ còn có tác dụng trấn tính, giáp huyết áp, đeo lâu ngày có thể giúp tăng hệ miễn dịch, kéo dài sự lão hóa, ổn định nhịp tim, cải thiện giấc ngủ. Tiếp xúc với Xà cừ giúp cơ thể và tâm hồn chúng ta được thư giãn hơn rất nhiều.

Xà cừ Trắng

Đá Mặt trăng (Moonstone):

Đá Mặt trăng là loại đá có ánh sáng lung linh di chuyển được trên bề mặt trông như ánh trăng. Trong y học, loại đá này tác dụng hõ trợ điều trị bệnh tâm thần và thần kinh, cung cấp năng lượng măt dịu từ mặt trăng giúp bảo vệ trí não, khỏi dậy ước mơ và những đức tính tốt đẹp của con người. Bên canh đó, đeo đá Mặt trăng còn giảm căng thẳng, giúp tinh thần tốt chống chịu áp lực trong công việc và cuộc sống.

Như vậy, bài viết đã sơ lược về mệnh Kim và vòng tay phong thủy hợp mệnh Kim. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Vietgemstones bạn nhé!

Xem thêm sản phẩm và đặt hàng tại Shop.Vnexpress.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *