Vòng tay phong thủy cho người mệnh Hỏa

Bạn đang mong muốn sở hữu một món trang sức vừa sang trọng vừa mang lại giá trị cao trong phong thủy, thạch trị liệu và thẩm mĩ cao? Câu trả lời chính là vòng tay phong thủy , đang dần trở thành xu hướng và được mọi người săn lùng nhiều nhất hiện nay. Và để vòng tay phát huy hết công dụng thì việc lua chọn chiếc vòng phù hợp với mệnh của bản thân là điều hết sức quan trọng. Sau đây, Vietgemstones sẽ cùng bạn tìm hiểu những đêìu cần lưu ý để chọn lựa được chiếc vòng tay mệnh Hỏa ưng ý nhất nhé!

ĐÔI NÉT VỀ MỆNH HỎA

Mệnh Hỏa trong Ngũ hành tương sinh là đại diện cho sự sống, tượng trưng cho lửa và mùa hè nóng bức. Chính nhờ vậy mà những người thuộc cung mệnh này mang lại ánh sáng, hạnh phúc và ấm áp nhưng đôi lúc cũng thể hiện sự táo bạo, bùng nổ.

Con người mệnh Hỏa

Con người mệnh Hỏa:

Bởi năng lượng Hỏa trong người nên cơ thể họ thường khá nóng, dáng vẻ cao và gầy. Họ có làn da khô, không sáng bóng và dễ bị mẩn đỏ. Tuy người gầy yếu nhưng người mệnh Hỏa lại rất rắn chắc, khỏe mạnh và dai sức.

Mệnh Hỏa thường được liên tưởng tới mặt trời rực rỡ chiếu những tia nắng ấm áp xuống nhân gian. Vì thế, người mệnh Hỏa có tính cách cởi mở, hướng ngoại, nhiệt tình, nhanh nhẹn và nhiệt huyết. Họ dũng cảm, luôn sẵn lòng chấp nhận rủi ro, mạo hiểm, tự tin theo đuổi mục tiêu với ý chí mạnh mẽ và có khả năng llanhx đạo. Tuy nhiên, một nhược điểm của người cung mệnh này là họ thiếu kiên nhẫn, cả thèm chóng cháng, tham hư vinh, kiêu ngạo và hiếu chiến.

Sự nghiệp và tình duyên:

Về sự nghiệp: Người mệnh Hỏa suy nghĩ nhanh như chớp, biết nắm bắt thời cơ, có tố chất làm những công việc sáng tạo và trở thành nhà hùng biện đầy nhiêt huyết. Từ đó, công việc của họ thuận lợi và phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên do quá tham vọng, kiêu ngạo và bất cẩn nên họ dễ thất bại. Lại thêm tính cách cố chấp, khó chấp nhận,  họ lại bước vào sai lầm một lẫn nữa, và thất bại nối tiếp thất bại. Vì vậy, bạn nên đeo vòng tay mệnh Hỏa để tránh những rủi ro có thể xảy ra.

Về tình duyên: Bởi năng lượng Hỏa nên người mệnh Hỏa khá nóng tính nên dễ gây đổ vỡ trong tình yêu. Tuy nhiên, nữ mệnh Hỏa rất giỏi giang, quyến rũ và có sức hút. Còn nam mệnh Hỏa có tính cách cương trực, khéo léo và rất chiều lòng phụ nữ. Vì vậy, con đương tình duyên khá suôn sẻ, nhưng họ rất năng tình cảm nên thường dẫn đến yêu đương mù quáng.

VÒNG TAY PHONG THỦY CHO NGƯỜI MỆNH HỎA

Màu sắc hợp mệnh và khắc mệnh:

Màu sắc hợp mệnh Hỏa

Theo Ngũ hành thì mệnh Hỏa phù hợp với những tông màu đỏ, hồng, tím. Ngoài ra có thể kết hợp với những gam màu lạnh như xanh lục,…- màu đặc trưng của mệnh Mộc, bởi Mộc sinh Hỏa nên để phù hợp.

Mặt khác, những bạn mệnh Hỏa nên lưu ý tránh những phổ màu xanh nước hay đe bởi Thủy khắc Hỏa nên sẽ đem lại những điều xui xẻo.

Một số loại đá hợp mệnh:

Thạch anh tím:

Đá Thạch anh tím là một loại đá quý được yêu thích từ thời xa xưa bởi vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy cùng nhiều tác dụng kỳ diệu. Thạch anh tím tự nhiên hấp thu tinh hoa của thiên nhiên, trải qua hàng triệu năm khiến nó mang năng lượng mạnh mẽ có thể trấn tà, chống việc thôi miên, trộm cướp. Năng lượng từ đá Thạch anh tím hỗ trợ bạn gột rửa tác nhân xấu trong cơ thể và trong tâm hồn, xoa dịu vết thương lòng cũng như thể xác, được coi là biểu tượng của lòng chung thủy, có thể mang lại may mắn, bình an và hạnh phúc. 

Đá Thạch anh tím

Xem chi tiết & Đặt hàng

Thạch anh tóc đỏ:

Thạch anh tóc đỏ là một trong số các dòng đá Thạch anh cực hiếm, chứa tinh thể Rutile như những sợi tóc khoác tấm áo màu đỏ lấp lánh mang lại sự sang trọng cho người sở hữu. Là loại đá có năng lượng cao, nó giúp ổn định tinh thần, làm cân bằng các luân xa, xua tan cảm giác mệt mỏi và tội lỗi. Về thể chất, nó giúp hỗ trợ điệu trị các chứng rối loạn tiêu hóa, cải thiện hệ thống miễn dịch, tái tạo mô. Đặc biệt đối với phụ nữ, loai đá này có tác dụng trong trị liệu các bệnh phụ khoa, điều hòa khí huyết, tăng cường sự quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh.

Đá Thạch anh tóc đỏ

Xem chi tiết & Đặt hàng

Thạch anh hồng:

Đá Thạch anh hồng có tên tiếng Anh là Rose Quartz có màu hồng thanh tú, nhẹ nhàng và mềm mại. Màu sắc thường từ hồng rất nhạt kiểu không màu đến hồng đậm hoặc hơi tối. Thạch anh hồng là biểu tượng của sắc đẹp và tình yêu, nó có khả năng đặc biệt là làm dịu nhẹ tinh thần cho người đeo.  Năng lượng của nó đem lại sự sáng tạo, cảm giác thư thái, giúp ích cho người có công việc căng thẳng. Rung động sóng năng lượng của đá Thạch anh hồng lan tỏa đến hệ thần kinh giúp điều hòa huyết áp, tim mạch, loại trừ sự mệt mỏi đem lại tâm trạng vui tươi, tăng khả năng miễn dịch trong môi trường độc hại, môi trường có năng lượng xấu, dành cho người mong có con và khó ngủ.

Đá thạch anh hồng

Xem chi tiết & Đặt hàng

Đá Mắt hổ đỏ: 

Cũng giống nhứ đá Mắt hổ vàng, Mắt hổ đỏ có cấu tạo là đá Thạch anh có các vân rắn song song tạo hiệu ứng “ánh lụa” bắt mắt. Chúng đều mang trong mình năng lượng trừ tà mạnh mẽ, giúp nâng cao dũng khí, sự tự tin, tăng tài khí và kien trì trong công việc. Bên cạnh đó, đá Mắt hổ đỏ có một tác dụng nổi bật hơn là giúp người đeo ổn đinh và cân bằng năng lượng, giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu.

Đá Mắt hổ đỏ

Xem chi tiết & Đặt hàng

Qua bài viết, Vietgemstones hi vọng sẽ đem đến cho mọi người nhiều thông tin thật hữu ích.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Vietgemstones hoặc Fanpage bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *