Vòng tay phong thủy cho người mệnh Mộc

Vòng tay phong thủy đang dần bùng nổ thành một xu hướng được mọi người yêu thích. Tuy nhiên, việc lựa chọn vòng tay khiến nhiều người khá hoang mang. Nếu chọn một chiếc vòng hợp mệnh Mộc sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp, còn ngược lại khắc mệnh thì sẽ rước vào mình nhiều điều xui xẻo. Chính vì vậy, bạn nên tham khảo những thông tin sau đây để lựa chọn cho mình vòng tay mệnh Mộc ưng ý nhất!

ĐÔI NÉT VỀ CUNG MỆNH MỘC 

Mệnh Mộc biểu trưng cho sự kết nối sự sống, như rễ thân lá kết hợp với nhau tao nên sự sống cho cây. Mộc cũng chính là biểu tượng cho mùa xuân, mang lại sự sống cho vạn vật. Vì vậy, người mệnh Mộc dễ hòa hợp với các mệnh khác, có tính cách hướng ngoại và được nhiều quý nhân phù trợ.

Con người mệnh Mộc

 

 

Con người mệnh Mộc:

Người mệnh Mộc có vẻ ngoài khá thú vị, họ mang phong thái của những người làm quan lớn. Nếu là nam sẽ có lông mày rậm, hiên ngang, khí chất  và cực kỳ gan dạ dũng cảm. Còn nếu là nữ thì có dáng vẻ pha chút nét nam tính, mạnh mẽ. Nhìn chung, người mệnh Mộc thường có nước da đẹp, gương mặt nghiêm nghị và đôi mắt sáng ngời.

Bởi người mệnh Mộc là sự kết nối nên ở họ tập hợp đầy đủ các yêu tố để nuôi dưỡng con người. Họ là người khôn ngoan đáng tin cậy, năng động, hiểu biết, có lòng trắc ẩn và ngoại giao tốt. Những người này rất gan dạ, táo bạo nhưng đôi khi táo bạo và cọc cằn. Mặt khác, người thuộc mệnh này được ví như một cơn gió, “nhanh đến chóng đi”, họ nhanh nhẹn, có lối tư duy mạch lạc và đầu óc nhạy cảm.Tuy nhiên,, gió cũng dễ đổi hướng nên họ thuộc tuýp người không ổn định, lúc thì giông bão dữ dội lúc thì tình cảm nhẹ nhàng. Và điểm bất lợi của mệnh Mộc là họ có tính chống đối, dễ gây mâu thuẫn và không được lòng lãnh đạo và đồng nghiệp.

 

Sự nghiệp và tình duyên:

Người mệnh Mộc đại diện cho sức sống mãnh liệt, họ làm công tác rất tốt trong vai trò lãnh đạo, họ tích cực chủ động, tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng và là một tấm gương sáng. Tuy nhiên, nếu họ biết suy nghĩ chu đáo, nhún nhường thì sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi và  sự nghiệp thường sẽ phát triển mạnh mẽ. Còn ngược lại nếu, họ kiêu ngạo, bốc đồng và đa nghi thì những điều đó làm cản trở con đường tiến thân của họ, mang lại xui xẻo và công việc ngày càng tụt dốc.

Vì tính cách không ổn định, hay thay đổi và dáng vẻ nam tính cứng rắn nên người mệnh Mộc dễ thất bại trong tình yêu, con đường tình duyên khá chênh vênh, không thuận lợi. Tuy nhiên, theo Ngũ hành, nếu kết đôi với người tính nhất quán hơn như mệnh Thùy thì tình yêu sẽ lâu dài và hạnh phúc.

VÒNG TAY PHONG THỦY CHO NGƯỜI MỆNH MỘC

Màu sắc hợp mệnh và khắc mệnh:

Màu sắc hợp mệnh

 

Mệnh Mộc phù hợp với những gam màu lạnh như màu xanh nước, xanh lục và đen, kể cả đậm và nhạt – những gam màu đặc trưng cho bản mệnh và màu tương sinh của mệnh Mộc.

Mặt khác, bạn nên lưu ý tránh những phổ màu sáng, có sắc ánh kim như màu trắng, màu bạc,…- những màu đại diện cho mệnh Kim, bởi Kim khắc Mộc sẽ có thể mang lại nhiều điều xui xẻo.

Một số loại đá hợp mệnh:

Thạch anh tóc xanh:

Thạch anh tóc xanh như những giọt mưa gột rửa tâm hồn, còn vương đọng trên phiến lá. Nó được ví von là viên đá đắc tài – đắc lộc – đắc bình an, là loại đá phong thủy được nhiều người mệnh Mộc săn lùng. Loại đá này có tác dụng tăng cường năng lượng cho cơ thể và thúc đẩy năng lượng thăng tiến toàn vẹn, mang lại nhiều may mắn và tiền tài. Ngoài ra, nó cũng giúp tâm trí hài hòa, tinh thần sảng khoái, tăng cường sự tự tin và khả năng đối mặt với những thử thách.

Thạch anh tóc xanh

Đá Aventurine:

Đá Aventurine hay được gọi là đá Thạch anh mờ, với những tạp chất nhỏ bên trong bắt sáng lấp lánh rất thu hút ánh nhìn của người đối diện. Màu xanh lá của đá tạo cảm giác cân bằng và hài hòa, giúp người đeo luôn giữ được tinh thần sáng suốt, xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại bình tĩnh cho bản thân. Ngoài ra, loại đá này được mệnh danh là lá bùa của cơ hội và sự may mắn, nó sẽ giúp mọi lời cầu nguyện sẽ linh nghiệm và may mắn sẽ tự khắc tìm đến. Ngoài ra, nó còn có ý nghĩa tích cực trong thạch trị liệu, hỗ trợ điều trị các bệnh về viêm da, rụng tóc, tuần hoàn máu, đau đầu, rối loại giấc ngủ.

Đá aventurine

Đá Diopside:

Diopside là viên đá quý có nhiều màu sắc khác nhau trong đó phổ biến nhất là màu xanh lục. Đây là biểu tượng của vương khí, tài lộc, của sự thành đạt trong công việc. Theo phong thủy, người sở hữu viên đá Diopside sẽ có được trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhận thức, tỉnh táo, nhờ đó thấu hiểu được bản chất của sự việc ở quanh ta.  Diopside mang ý nghĩa lớn về sức khỏe về thể xác và tinh thần, hỗ trợ về hệ tuần hoàn, chữa bệnh mãn tính như tim phổi, giải tỏa stress, khai trừ những năng lượng tiêu cực, cân bằng cảm xúc, giảm bớt tính hung hăng, hiếu chiến và tăng cường những cung bậc tình cảm. Năng lượng trong Diopside giúp bạn nhận ra những tài năng tiềm ẩn của bản thân, truyền cảm hứng trong công việc.

Đá Diopside

Như vậy, bài viết đã sơ lược những điều bạn nên lưu ý khi lựa chọn một chiếc vòng tay hợp mệnh Mộc. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Mọi thắc mác vui lòng liên hệ với Vietgemstones hoặc Fanpge để được tư vấn trực tiếp bạn nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *