Vô vàn điều thú vị về vòng tay mệnh Thủy

Ngày nay, vòng tay phong thủy là món trang sức khá phổ biến và được mọi người ưa chuộng, không chỉ nhờ vẻ đẹp bên ngoài và còn ẩn chứa bên trong sức mạnh phong thủy huyền diệu. Và để có được chiếc vòng tay phong thủy hoàn hảo nhất, chúng ta cần lựa chọn phù hợp với mệnh của mình. Sau đây, Vietgemstones sẽ giới thiệu cho bạn vòng tay phong thủy hợp Mệnh Thủy nhé!

VÀI NÉT VỀ NGƯỜI MỆNH THỦY

Mệnh Thủy đại diện cho nước, mưa gió. Thủy có sức ảnh hưởng rất lớn, lúc tích cực thì giúp đỡ mội việc thuận lợi, còn ngược lại sẽ phá hủy mọi việc. Bởi vậy, những người thuộc mệnh này mang cho mình những nét đặc trưng riêng liên quan đến nghệ thuật hoặc vẻ đẹp mềm mại, nhu hòa.

Con người mệnh Thủy

Con người mệnh Thủy:

Người mệnh Thủy được mệnh danh là “người có lòng tốt tuyệt vời”. Họ có tài ăn nói khéo léo, khả năng giao tiếp tốt, rất lôi cuốn và thuyết phục người khác. Bởi sự nhạy cảm và cảm nhận sâu sắc với câu chuyện người khác nên họ sẵn sàng lắng nghe mội tâm tư tình cảm của mọi người. Người thuộc nay khá uyển chuyển và thích nghi tốt, họ nhìn nhận sự việc một cách tổng thể, đánh giá khách quan và đưa ra quyết định chính xác. Có một điểm yếu là người mệnh thủy suyu nghĩ quá nhiều, ngay cả những chuyện không xảy ra và lo lắng về điều đó.

Sự nghiệp và tình duyên:

Về sự nghiệp: Nhờ tài ngoại giao tốt, giỏi ăn nói mà họ được mọi người yêu mến và công việc cũng rất thuận lợi. Những người mệnh Thủy có ước mơ lớn, nếu họ kiên trì theo đuổi thì sẽ đem lại thành công rực rỡ. Nếu đứng ở vị trí quản lí, họ có khả năng mưu lược vì thế hoàn thành tốt các công việc quan trọng như lập kế hoạch, hoạch đinh chiến lược,… Tuy nhiên, đôi khi nếu trong tình huống xấu, họ bỗng trở nên nham hiểm, mất bình tĩnh và thích tranh giành quyền lực. Đây là một khuyết điểm khá lớn đối với mệnh Thủy.

Về tình duyên: Người phụ nữ mệnh Thủy có tính cách nhẹ nhàng tinh tế, biết chăm lo nên họ đem lại cảm gián yên bình tin tưởng cho người bạn đời của mình. Họ có thể hi sinh tất cả cho chồng con. Còn người đàn ông mệnh này rất chăm lo cho con cái và biết xây dựng, coi trọng hạnh phúc gia đình này. Bỏi thế họ tạo cho vợ mình cảm giác ấm áp, yên tâm. Nhìn chung con đường tình duyên của mệnh Thủy rất mềm mại và êm ái.

VÒNG TAY PHONG THỦY CHO NGƯỜI MỆNH THỦY

Màu sắc tương hợp và tương khắc:

Màu sắc hợp mệnh Thủy

Mệnh Thủy sẽ hợp với màu bản mệnh của mình là màu đen và tông xanh biển, từ xanh nhạt như không màu và đậm dần đến sẫm màu. Ngoài ra có thể chọn màu sáng, ánh kim như trắng, bạc,…vì đây là màu tương sinh (Kim sinh Thủy).

Theo quan hệ tương khắc của Ngũ hành thì Thổ khắc Thủy nên những người mệnh này nên tránh các gam màu vàng, nâu đất.

Một số loại đá hợp mệnh:

Đá Mặt trăng (Moonstone):

Đá Mặt trăng là loại đá có ánh sáng lung linh di chuyển được trên bề mặt trông như ánh trăng. Trong y học, loại đá này tác dụng hõ trợ điều trị bệnh tâm thần và thần kinh, cung cấp năng lượng măt dịu từ mặt trăng giúp bảo vệ trí não, khỏi dậy ước mơ và những đức tính tốt đẹp của con người. Bên canh đó, đeo đá Mặt trăng còn giảm căng thẳng, giúp tinh thần tốt chống chịu áp lực trong công việc và cuộc sống.

Đá Mặt trăng

Đá Mắt hổ xanh:

Đây là họ hàng của nhà đá Thạch anh. Đeo đá Mắt hổ sẽ kích thích sự tự tin, gan dạ, dũng cảm đương đầu với khó khắn thử thách trong công việc cũng như cuộc sống. Hơn nữa, đá Mắt hổ được mệnh danh là “Tích tụ tài bảo”, rất tốt cho những người muốn đi xa trong sự nghiệp.

Đá Mắt hổ xanh

 

Thạch anh tóc đen:

Đây là loại đá có năng lượng cao rất tốt trong phong thủy cho người mệnh Thủy. Loại đá này được xem là lá bùa hộ thân mạnh mẽ, xua đuổi quấy nhiễu, trừ tà khí. Đeo vòng tay thạch anh tóc đen sẽ đem lại may mắn, tài lộc và những linh cảm tốt cho bạn, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, lo âu. Ngoài ra, chúng còn gắn kết tình duyên đôi lứa và hàn gắt các vết thương lòng.

Thạch anh tóc đen

Hải Lam Ngọc (đá Aquamarine):

Đá Aquamarine được hình thành từ sâu trong lòng đât, trải qua nhiều điều kiện địa chất phức tạp và lâu dài, hấp thụ tinh hoa đất trời nên mang trong mình nguồn năng lượng dồi dà, được mội người yêu quý gọi tên là “viên đá của lòng dũng cảm”. Đeo vòng tay đá Aquamarine sẽ sẽ làm cho con người có cái nhìn trong sáng, tốt đẹp hơn, mang lại thịnh vượng trong cuộc sống. Aquamarin còn có tác dụng trong y học, nó chữa được chứng mất ngủ, nấc và hắt hơi. Ngoài ra, Hải lam ngọc là một món quà cưới quý giá bởi năng lượng của nó làm nên cuộc hon nhân bền vững và hạnh phúc.

Đá Hải Lam Ngọc

Hi vọng bài viết sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích cho mọi người. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Vietgemstone bạn nhé!

Xem và đặt hàng tại Shop.VnExpress.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *