Vòng tay phong thủy cho người mệnh Thổ

Bạn là người mệnh Thổ và bạn đang có dự định mua một chiếc vòng phong thủy sao phù hợp với bản thân mình? Tuy nhiên lại có quá nhiều thông tin tràn lan khiến bạn bối rối? Đừng quá lo lắng , hãy cùng Vietgemstones tìm ra câu trả lời thỏa đáng về vòng tay cho người mệnh Thổ nhé!

ĐÔI NÉT VỀ MỆNH THỔ

Mệnh Thổ là đại diện cho đất, nuôi dưỡng vạn vật trong vũ trụ, biểu trưng cho trí thông minh và sự công bằng. Bởi vậy người mệnh Thổ có tính cách ôn hòa, được mọi người yêu mến và cũng rất quan tâm yêu thương mọi người.

Con người mệnh Thổ

Con người mệnh Thổ:

Đặc điểm vẻ ngoài của người mệnh thổ khá cuốn hút, đó là đôi mắt to, đôi mắt có thể hút hồn bạn, và lông mi dài và dày. Những người này sở hữu làn da sáng bóng mịn màng nhưng lại dễ bắt nắng. Đây là kiểu người dễ béo nhất bởi thói quen lười biếng không dễ gì thay đổi được.

Người mệnh Thổ có tính cách hòa đồng, chu đáo, bao dung tha thứ, trung thành và đáng tin cậy. Họ được rất nhiều người quý mến bởi biết giữ chữ tín, một khi họ đã cam kết với ai thì sẽ thực hiện đến cùng. Đây không phải là những người sống có kỷ luật, tự giác và luôn có trách nhiệm với mọi chuyện mình được giao. Tuy nhiên, một điểm yếu của người mệnh thổ là họ thiếu trí tưởng tượng, không có những suy nghĩ quyết định táo bạo để theo đuổi những ước mơ lớn.

Sự nghiệp và tình duyên:

Về sự nghiệp, những người thuộc cung mệnh này khá thông minh, sắc sảo, họ có khả năng ăn nói lưu loát nên tạo được nhiều mối quan hệ với khách hàng lớn trong kinh doanh. Họ có tài lãnh đạo bởi sự đối nhân xử thế được lòng mọi người. Họ biết rõ lợi thế , sức mạnh của mình và biết cách phát hủy tối đa các khả năng đó. Trong khi làm việc, họ khá trầm ổn và bình tĩnh, có khả năng tổ chức sắp xếp công việc. Tuy nhiên nhược điểm mệnh Thổ là họ không ưa hoạt động, khá bảo thủ, nhàm chán và chỉ tập trung vào một lĩnh vực duy nhất. Vì vậy, khhi công việc đạt được thành tựu nhất định thì sẽ có xu hướng trì trệ và không có sự phát triển cao hơn.

Về mặt tình duyên, vận mệnh của người mệnh Thổ có nhiều tiến triển tốt đẹp. Họ gặp được đúng người, xây dựng hạnh phúc thật bền lâu bởi họ có thể thấu hiểu và chia sẻ cùng người bạn đời của mình. Những câu chuyện tình yêu, hôn nhân của người mệnh Thổ sẽ “đâm hoa kết trái”, có nhiều may mắn và tốt đẹp.

VÒNG TAY PHONG THỦY HỢP MỆNH THỔ

Màu sắc hợp mệnh và khắc mệnh:

Màu sắc hợp mệnh Thổ

Theo luật Ngũ hành tương sinh tương khắc thì người mệnh Thổ hợp với phổ màu vàng, trải dài từ nhạt đến đậm. Ngoài ra có thể kết hợp thêm với màu đỏ, hồng, tím bởi Hỏa sinh Thổ nên sẽ được tương sinh.

Nếu là người mệnh Thổ bạn nên tránh xa những gam màu lạnh như xanh nước, xanh lục – gam màu đại diện cho mệnh Mộc, bởi Mộc khắc Thổ.

Một số loại đá hợp mệnh:

Thạch anh vàng:

Đá Thạch anh vàng (Citrine) là một biến thể quý hiếm của họ nhà Thạch anh, thường được tìm thấy trong các mạch nhiệt dịch. Thạch anh vàng được mệnh danh là “Chiêu tài thạch”, nó mang nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần sảng khoái và đầu óc tỉnh táo. Từ đó người đeo nhìn nhận và thấu hiểu được mọi vấn đề, công việc hay cuộc sống sẽ ngày càng thuận lợi và vui vẻ hạnh phúc.

Thạch anh vàng

Đá Mã não đỏ:

Đá Mã não có nguồn gốc từ Thạch anh bởi nguyên tố khá hóa học giống nhau, nhưng vì dựa vào phôi đá mà nghệ nhân chế tác tinh xảo hơn và bề mặt láng mịn hơn. Loại đá này được hình thành từ các biến đổi địa hàng nghìn năm trong lòng đất, hấp thụ năng lượng mặt trời nên có năng lượng xua trừ tà khí mạnh mẽ. Đá Mã não đỏ là biểu tượng cho sức khỏe và trường thọ, người ta đeo đá bên người với mong muốn hóa giải bệnh tật, ngăn chặt năng lượng xấu, nhờ vậy kéo dài tuổi thọ của mình. Ngoài ra, đá còn nâng cao sự tự tin, cải thiện khả năng giao tiếp và chủ nhân gặp nhiều may mắn.

Đá Mã não đỏ

Đá Mắt hổ vàng:

Đây là một loại đá khá quen thuộc và phổ biến, là sự kết hợp giữ đá Thạch anh với những vân rắn song song khi bắt sáng tạo nên hiệu ứng “ánh lụa” lấp lánh như mắt hổ. Đá thạch anh kết hợp với sắc vàng tạo nên nguồn năng lượng tích cực, giúp người đeo tăng cường ý chí, sự tự tin, lòng dũng cảm đối mặt với những thử thách trong cuộc đời. Nó cũng như một “liều thuốc” chữa trị tâm hồn, giảm căng thăng stress, đem lại niềm vui , lạc quan và yêu đời.

Đá Mắt hổ vàng

Thạch anh tóc vàng:

Một cái tên quá quen thuộc với mọi người khi muốn tìm hiểu lựa chọn cho mình một chiếc vòng tay ưng ý, đặc biệt là các bạn mệnh Thổ. Loại đá này có cấu tạo đá thạch anh và những “sợi tóc” Rutile sắc vàng bên trong. Vì thế, Thạch anh tóc vàng có trong mình năng lượng chiêu tài mạnh mẽ, đem lại may mắn, tiền tài và thành công cho chủ nhân, đặc biệt đối với người làm kinh doanh, buôn bán. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ trị liệu một số bệnh về tâm lí, hệ thần kinh và suy giảm trí nhớ và giúp người đeo thư giãn trong tâm hồn và tinh thần sảng khoái.

Thạch anh tóc vàng

Đó là tất cả những gì người mệnh Thổ cần biết khi muốn lựa chọn cho mình một chiếc vòng tay phong thủy tốt nhất. Hy vọng bài viết mang lại thật nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Vietgemstones hoăc Fanpage bạn nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *