Thạch Anh Hồng (Rose Quartz) – Tác dụng thực sự và cách sử dụng

Thạch Anh Hồng (Rose Quartz) có tác dụng như thế nào, cách sử dụng ra sao? 

Nếu mỗi loại đá có một ngôn ngữ riêng thì sắc hồng đáng yêu chính là ngôn ngữ của thạch anh hồng bởi đây là loại đá của tình yêu thương, của sự chữa lành và xoa dịu.

Trước khi vào bài viết, bọn mình muốn bạn hiểu rõ rằng tất cả những kiến thức về phong thủy và thạch trị liệu trên đây đều chỉ là phương tiện, là sự hỗ trợ nhất định đối với những vấn đề trong cuộc sống. Sự quyết định và ứng dụng của bạn dựa trên những hiểu biết này sẽ làm tăng thêm cơ hội thành công chứ không mang yếu tốt quyết định. Các tác dụng trị liệu ứng dụng phong thủy của thạch anh hồng cũng vậy. 

Và bây giờ, nếu bạn không còn gì băn khoăn nữa chúng ta hãy cùng tìm hiểu tiếp nhé!

Thạch anh hồng có tác dụng gì?

thạch anh hồng kích thích lên luân xa 4

(thạch anh hồng tác động lên luân xa 4 – Luân xa vùng tim)

Tác dụng chính của thạch anh hồng là kính thích nâng cấp dao động sóng từ của Luân xa 4 (Anahata).

Luân xa 4 (Anahata) hay là luân xa tim liên quan đến những tình cảm cao hơn, lòng từ bi, tình yêu, sự cân bằng, và tình trạng hạnh phúc. Cơ quan này là một phần của hệ miễn dịch, cũng như là một phần của hệ nội tiết. Nó sản xuất ra những tế bào T chịu trách nhiệm đánh trả bệnh tật, và bị ảnh hưởng xấu bởi tâm trạng căng thẳng. Được hình tượng hóa bởi một hoa sen với 12 cánh.

Đây là luân xa của tình thương và lòng từ ái do đó sử dụng thạch anh hồng sẽ dễ dàng trợ giúp cho người dùng có khả năng mở mang tâm thức, xoa dịu và thậm chí là xóa bỏ đi những tâm tư, tình cảm bị tổn thương.

Về thể lý (physical body) thạch trị liệu, thạch anh hồng giúp điều hòa khí huyết, ổn định tim mạch và giúp cơ thể thanh lọc và đào thải độc tố trong người.

Ngoài sử dụng làm trang sức thạch anh hồng đeo bên người, chúng ta còn có thể ứng dụng thạch anh hồng trong đời sống thường nhật với rất nhiều cách như sau:

Ứng dụng thạch anh hồng:

Dùng làm dụng cụ massage, làm đẹp:

Thanh lăn massage thạch anh hồng

(Cây lăn massage làm từ Rose Quartz tự nhiên ứng dụng trong làm đẹp)

Xem chi tiết & Đặt hàng
Chỉ từ 450K

Với những tác dụng thạch trị liệu vốn có như điều hòa, lưu thông khí huyết và thanh lọc những năng lượng xấu, khi sử dụng rose quartz làm thanh lăn massage sẽ giúp làn da trở nên căng mịn hơn, cải thiện sắc tố da và giải độc nếu lăn ở vùng cổ. Bọn mình đã có bài viết hướng dẫn cụ thể, bạn có thể tham khảo ở đây:

Sử dụng Rose Quartz làm gối ôm hay kê đầu giường.

Khi để trong phòng ngủ gần phía đầu nằm hoặc dùng vụn thạch anh hồng làm gối kê (tiếp xúc trực tiếp) sẽ giúp bạn tăng khí lực, điều hòa huyết áp, tăng sự trao đổi thanh – trượt giữa người và thạch, giúp đầu óc minh mẫn, sáng suốt và đem lại giấc ngủ an lành không mộng mị.

Tác dụng thực sự của thạch anh hồng

Sử dụng làm nước tắm:

Ngâm mình trong bồn tắm có chứa rose quartz không chỉ giúp bạn giải tỏa stress, căng thẳng mệt mỏi mà còn xoa dịu, giúp bạn hóa giải những năng lượng tiêu cực sinh ra do những cảm xúc buồn khổ, không vui thường gặp trong đời sống.

Dùng để trấn phong thủy:

Bộ thất tinh trận đồ phong thủy thạch anh hồng

Xem chi tiết & Đặt hàng

Cải thiện cung “quan hệ gia đình” (Relationship sector)

Nằm ở hướng Tây Nam của căn nhà, trong Bát quái đồ, hướng Tây Nam thuộc cung Khôn. Bản chất là thuần Âm, tượng trưng cho người phụ nữ, là Mẫu, là Mẹ, là người vợ của một gia đình. Vai trò của người phụ nữ trong gia đình cực kỳ quan trọng vì đảm bảo cho sự chăm sóc, sự sinh sôi và kế tự… nên sự thất thoát (tiết khí) lúc nào cũng có.

Do đó, thạch anh hồng rất tốt để gia tăng khí lực, bù đắp sự thiếu hụt của cung này.

Trong những trường hợp như người phụ nữ trong nhà thường hay đau bệnh, gia đình có sự xào xáo, bất hòa, các thành viên trong nhà không có đầy đủ sự gắn kết: An một trái cầu tròn, hình trứng cung hay  một thất tinh trận đồ tại cung này để hóa giải vấn đề.

Thạch anh hồng ứng dụng

(các vật phẩm và trang sức từ rose quartz tại VietGemstones)

Dùng làm gạch ốp tường

Đây là một ứng dụng trang trí nội thất mà bạn có thể ứng dụng một cách độc đáo và hiệu quả khi tài chính dư dả. Sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình sẽ vô cùng khỏe mạnh khi áp dụng các bố trí này. Bên cạnh đó, không gian sống sẽ vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ và mát mẻ chính nhờ sóng năng lượng tỏa ra từ thạch anh hồng.

Sinh hoạt trong căn phòng có nhiều thạch anh hồng giúp cơ thể bạn thanh lọc được rất nhiều thứ chẳng hạn phần thể Lý, thể Quang, cảm xúc, tâm linh…

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn đầy đủ và thực tế hơn về những tác dụng độc đáo và ứng dụng của Thạch anh hồng trong đời sống thường nhật.

Nếu có thắc mắc gì thêm, đừng ngại nhắn tin cho bọn mình trên facebook để được giải đáp bạn nhé!

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones
Average rating:  
 1 reviews
 by Phelios Lee

Hồi đợt có mua ở shop một trái cầu tặng cho anh chị mình mới cưới vì hai vợ chồng hiếm muộn. Vậy là đâu chỉ nữa năm sau đã nhận được tin vui, đúng là nhiệm mầu...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *