Chiêm tinh 2020 – Cần chuẩn bị gì trước kỷ nguyên đầy biến động

Chiêm tinh 2020 – Đại trùng tụ, hiện tượng thiên văn mang đến nhiều biến động

Chiêm tinh 2020 – Vì sẽ có nhiều sẽ có nhiều sự biến động lớn trong thập kỷ này nên một chút kiến thức về chiêm tinh sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị những hành trang cần thiết cho chặng đường thử thách này bạn nhé!

Đại trùng tụ là gì?

Cứ mỗi 20 năm 1 lần, đại trùng tụ (great conjunction) là hiện tượng gặp nhau trên bầu trời của 2 hành tinh lớn trong hệ mặt trời là sao Thổ (Saturn) và sao Mộc (Jupiter). Hiện tượng này xảy ra được xem như dấu mốc để phân định “dòng thời gian” trong chiêm tinh học thành các thời kỳ.

Đại trung tụ great conjunction

(Ký hiệu của Đại trùng tụ trong chiêm tinh học)

Sự gặp gỡ, hội tụ hay giao hội của 2 hành tinh là khi cả sao Mộc và sao Thổ trên cùng một giá trị xích kinh và hoàng kinh có thể quan sát được từ trái đất và hiện tượng này được ký hiệu trong chiêm tinh học là ☌

Khái niệm đại trùng tụ là khái niệm còn gây khá nhiều tranh cãi trong chiêm tinh học mặc dù được sử dụng thường xuyên.

Tác động của hiện tượng Đại Trùng Tụ

Hiện tượng đại trùng tụ sẽ chính thức xảy ra vào ngày 21/12 tại chòm sao Bảo Bình (Aquarius)

Chòm sao bảo bình - Aquarius

(Bảo Bình là cung hoàng đạo thuộc hệ khí và là một trong bốn cung ổn định. Hiện nay, loài người chùng ta đang sống trong kỷ nguyên thiên văn Bảo Bình (mỗi kỷ nguyên cách nhau 2160 năm).

Hiện tượng thiên văn này xảy ra đại diện cho sự gột rửa và thanh tẩy. Những dòng chảy năng lượng cũ có phần hỗn mang sẽ được thay thế bởi những dòng chảy tươi mới.

Điều này sẽ đem đến rất nhiều sự xáo trộn, chính vì thế tác động nên từng cá nhân và chúng ta cần thiết phải có sự chuẩn bị và xây dựng cho mình một kế hoạch cụ thể, chi tiết hơn cho tương lai. Bên cạnh đó, đối với những việc còn dang dở trong quá khứ cũng cần phải đối mặt để giải quyết gọn gàng.

Đối mặt với vận mệnh mới

Sự kiềm chế và hỗ trợ lẫn nhau của sao Thổ và sao Mộc đem đến sự cân bằng trong chiêm tinh 2020

Trong chiêm tinh học, sao Thổ đại diện cho sự kỷ luật, trách nhiệm và thiết thực còn sao Mộc lại đại diện cho cơ hội, may mắn và phát triển. Tuy nhiên ở mặt tiêu cực, sao Mộc đem đếm sự hưng phấn quá mức và để cân bằng điều đó, cần đến tính kỷ luật của “thanh niên nghiêm túc” sao Thổ.

Ngược lại, chính sự kỷ luật của sao Thổ lại khiến mọi thứ trở nên khiên cưỡng và cứng nhắc, vậy nên sự năng động và nổi loạn của sao Mộc lại đem đến sự cân bằng cần thiết.

Thời đại của sự tỉnh thức

sự hưng phấn của sao mộc

Chính sự hội tụ của các hành tinh và chòm sao sẽ làm cho bản chất của chúng trở nên dung hòa, cộng hưởng lẫn nhau và năng lượng to lớn này sẽ lan tỏa, ảnh hưởng lên từng sinh vật, sự vật mà chúng ta cũng nằm trong số đó.

Khi 2 dòng chảy năng lượng này kết hợp lại sẽ khiến chúng ta cần phải cân bằng bản thân lại và sắp xếp cho mình một cách hợp lý các dự định và những yếu tố xung quanh tác động đến cuộc sống của bản thân.

Ngoài ra sự xáo trộn đó ra, chúng ta còn phải đổi mặt với các vấn đề thực tại trên toàn cầu như biến đổi khí hậu, chiến tranh thương mại, môi trường và sự thay đổi của nền công nghệ hiện đại.

Đối với từng cá nhân, bạn có thể sẽ cảm thấy rất nhiều những công việc, những cơ hội mới ập đến cho bản thân, có thể sẽ khiến bạn một chút hoang mang, mất cân bằng. Hãy suy xét thật kỹ bạn nhé!

keplers_trigon

(Chiêm tinh 2020)

Bên cạnh đó, năng lượng của sao Thổ cũng khiến cho bạn phân vân trong việc cân bằng lời ích của bản thân và lợi ích của cộng đồng bởi các tác động từ các vấn đề chung đang ảnh hưởng tới bạn nhiều hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, năm 2020 của chúng ta cũng là năm kết thúc chu kỳ 200 của sự đại trùng tụ giữa sao Thổ và Mộc.

Đây là cơ hội cho sự phát triển nhưng cũng mang đến sự xáo trộn mọi hệ thống trật tự đã được thiết lập. Mối quan hệ giữa từng cá nhân đối với tập thể, xã hội sẽ thay đổi một cách mạnh mẽ từ cách giao tiếp đến sự tác động lẫn nhau.

Các sự kiện lớn xảy ra ngay thời điểm đầu năm 2020 như dịch cúm, sự thay đổi trật tự thế giới từ thương mại, chính trị vv… chính là câu trả lời cho hiện tượng thiên văn này.

Không chỉ riêng sự tác động của sao Thổ và sao Mộc trong đại trùng tụ mà phép chiếu hành tinh này còn có sự góp mặt của sao Thiên vương trong chòm sao Kim Ngưu (Taurus) tạo ra bởi một góc vuông giữa các hành tinh.

Taurus

(Chiêm tinh 2020)

Đại diện cho sự khác biệt, nổi loạn và thay đổi, Thiên Vương tinh đem đến sự nhìn thấu bản chất của con người thông qua cách mà chúng ta nhìn nhận và phản ứng đối với các sự việc liên quan đến vận mệnh của nhân loại và cũng đem đến cái nhìn trực diện vào bản ngã của môi người.

Đối mặt với sự biến đổi to lớn của thời đại và sự dịch chuyển của các chòm sao, việc cần làm của mỗi cá nhân như đã bàn ở trên là sắp xếp một cách trình tự và hợp lý những dự định, mong muốn và cách để đạt được chúng.

Liệu rằng thay đổi mới sẽ mang đến thành công hay thất bại, điều đó phụ thuộc vào sự thay đổi của chính bản thân bạn.

Vậy bạn đã chuẩn bị được những gì cho bản thân cho chặng đường phía trước?

 

-VietGemstones

Liên hệ với bọn mình qua Facebook

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones
Average rating:  
 1 reviews
 by Chiến Minh

Biến độg lớn mở ra cơ hội lớn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *