Những điều mà người dùng cần chú ý khi đeo Đá Mắt Rồng

 

Những điều mà người dùng cần chú ý khi đeo Ngọc Tử Long – ý nghĩa và công dụng CHAROITE
Ngọc tử long hay còn gọi là đá mắt rồng. Tên quốc tế là Charoite

Ngọc Tử long còn gọi là đá mắt rồng Charoite được phát hiện vào năm 1978, đặt tên theo dòng sông Chara của Nga, nơi nó được phát hiện. Chúng còn được gọi là đá Hoàng tử, với màu tím của hoa oải hương pha trắng và đen. Với màu tím trang nhã, đôi khi kèm xoắn ốc trắng, tạo ra một vẻ đẹp độc đáo.

Ý NGHĨA VÀ ỨNG DỤNG CỦA ĐÁ MẮT RỒNG

Đem lại nguồn năng lượng tích cực, hóa giải sự bất đồng giữa cá nhân và tập thể:

Bản thân kết cấu của Charoite chứa đựng nguồn năng lượng rất mạnh, có thể hóa giải nguồn năng lượng bất đồng giữa một cá nhân với tập thể, năng lượng đó sẽ giúp chúng ta bao dung và thiện tâm hơn.

Tăng cường chức năng cơ thể, điều tiết lại hệ phân tiết:

Bản thân Ngọc Tử long chứa các nguyên tố đa dạng, giúp khả năng hỗ trợ cơ thể được nhận thấy rất tốt. Không những thể chất mà còn hỗ trợ về mặt tinh thần, mang lại sức mạnh tổng hợp, giúp chúng ta nhìn thấy mặt trái và mặt phải của vấn đề.

Giúp người đeo loại bỏ những tâm lý cạnh tranh không cần thiết:

Ngọc Tử long giúp ta ý thức rõ ràng hơn về những năng lượng đối kháng, từ đó loại bỏ những tâm lý cạnh tranh không cần thiết, giúp ta nhận thức rõ hơn về uy quyền hay tiền bạc, thoát khỏi vòng quay ân oán hay tham lam vô độ.

Giúp cân đối thời gian:

Không ít người không thể sắp xếp thời gian cho hợp lý, hoặc không biết hưởng thụ cuộc sống, có thể mượn năng lượng của Ngọc Tử long để phân bố lại thời gian.

Ngoài ra, Ngọc Tử long giúp bạn cải thiện thói quen trong cuộc sống hằng ngày, từ đó tạo dựng một cuộc sống tốt hơn, tăng cường không khí đầm ấm trong gia đình, loại bỏ những bất hòa, học cách lắng nghe và dung hòa những quan điểm, nhu cầu của người khác.

Một chiếc Vòng tay đá Chariote (mắt rồng) nguyên khối tự nhiên
Một chiếc Vòng tay đá Chariote (mắt rồng) nguyên khối tự nhiên

Xem chi tiết & Đặt hàng

Bên cạnh đó trong quá trình sử dụng để bảo tồn nguồn năng lượng, người đeo có thể bảo quản Ngọc trong động Thạch anh, tinh dầu và tránh ngâm nước hay phơi nắng vì sẽ làm hỏng tinh thể.

Còn rất nhiều những điều bổ ích và năng lượng tích cực mà Ngọc Tử long đem lại cho bản thân người đeo và tùy vào thể chất của mỗi người mà đá sẽ phát huy tác dụng rõ ràng. Nếu bạn có bất kì thắc nào đừng ngại liên hệ ngay Vietgemstones nhé!

Xem thêm sản phẩm tại VietGemstones.

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 0 reviews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *