Câu chuyện về viên đá mang tên một dòng sông Amazonite

Câu chuyện về viên đá mang tên một dòng sông Amazonite – Ý nghĩa và tác dụng đối với người dùng

Xem chi tiết & Đặt hàng

ĐÔI ĐIỀU THÚ VỊ VỀ ĐÁ AMAZONITE

Chắc nhiều người sẽ nghĩ đá Amazonite sẽ có nguồn gốc liên quan đến dòng sông lớn Amazon vĩ đại, tuy nhiên bạn có biết không cái tên đá Amazonite chỉ xuất phát từ sự nhầm lẫn với một loại đá màu xanh đã tìm thấy ở Amazonite. Thực tế nó được tìm thấy ở Nga, Mỹ, Canada.

Đá Amazonite có màu xanh lục lam, nguyên nhân là bên trong nó có chứa hàm lượng nguyên tố chì, đôi khi kèm theo màu nước biển làm cho người ta liên tưởng đến hình ảnh dòng sông và rừng cây.

Ở Mỹ, người ta cho rằng đá Amazonite đem lại vận may cho người đánh bạc nên rất được ưa chuộng mặc dù nó khá dễ vỡ.

TÁC ĐỘNG CỦA ĐÁ AMAZONITE ĐẾN SỨC KHỎE NGƯỜI ĐEO

Hỗ trợ làm mềm những nơi tắc nghẽn trong cơ thể: 

Với kết cấu tinh thể tam nghiêng đều có thể hỗ trợ làm thông suốt những chỗ tắc nghẽn. Về mặt tinh thần, đá giúp ta xóa bỏ những định kiến cố chấp của chúng ta trong quá trình trưởng thành.

Xóa bỏ những kí ức không tốt, đem lại nguồn năng lượng tích cực:

Hầu hết nhiều người sẽ mang theo bên mình một vài kí ức không tốt, về những lầm lỡ đã qua. Đá Amazonite giúp bạn quên đi những điều không tốt ở quá khứ, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho tương lai.

Viên đá của lòng dũng cảm:

Khi bạn cảm thấy mình thật sự chưa mạnh dạn, chưa dám mạo hiểm thì đó là dấu hiệu bạn vẫn chưa trưởng thành. Đá Amazon hỗ trợ giúp người đeo đủ sức mạnh để tạo dựng một cuộc sống riêng cho bản thân.

Người bạn đồng hành cho những khoảng khắc thay đổi:

Khi bạn chuyển nhà, chuyển trường, định cư hay du học, phẫu thuật,…bạn cần một năng lượng có thể giúp bạn vượt qua khoảng thời gian ấy thật tốt và vững vàng thì đá Amazonite sẽ hỗ trợ bạn.

Còn vô số những lợi ích mà đá Amazon có thể tác động tích cực đến cơ thể và tinh thần người đeo, nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì đừng ngại liên hệ với Vietgemstones để được tư vấn thật cẩn thận nhé!

Xem thêm sản phẩm tại đây.

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 0 reviews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *