Cách nhận biết Mã Não và tác dụng của Mã não đến sức khỏe người đeo

Cách nhận biết Mã Não và tác dụng của Mã não đến sức khỏe người đeo

ĐÔI NÉT VỀ MÃ NÃO – AGATE

“Agate” là tên của dòng sông Achates ở Hy Lạp nơi mà loại đá này được phát hiện, do bề ngoài cùa nó có nhiều vân sóng đẹp được hình dung như nếp nhăn trong não ngựa nên nó có tên là Mã não.

Trong tự nhiên, sản lượng của chúng nhiều và đa dạng, người ta hay chia loại nhiều vân, nhiều màu sắc là Mã não, loại ít màu hỗn hợp là Ngọc tủy.

Người ta hay thấy Mã não và Thạch anh mọc lẫn nhau, nhất là trong động Mã não, động Thạch anh hay gặp phải. Tuy cùng loại khoáng vật với Thạch anh hay Ngọc tủy nhưng cách phân biệt Mã não chính là nhiều màu sắc hơn và chất mịn hơn.

 

Tác dụng của Mã Não (Agate)

Bạn biết không, người ta đã dùng Mã não làm trang sức hay đồ đựng từ khá lâu, người ta tin rằng chúng có khả năng trừ tà, nên nó cũng được dùng để khắc linh phù.

Khả năng cân bằng năng lượng: do cấu trúc dạng vân tầng tầng lớp lớp, người ta hình dung đó là hòn đá của sự hài hòa, có thể cân bằng năng lượng cho con người, giúp con người ta cân bằng giữa công việc và gia đình, giữa cá nhân với tập thể, giữa cái tôi cá nhân với tập thể.

Một số loại mã não phổ biến

(Một số vân mã não phổ biến)

Đả thông kinh mạch, cải thiện nội tiết tố, tăng cường tuần hoàn máu, giúp cơ thể cân bằng hơn.

Giúp mang lại sự trấn tĩnh cần thiết, giúp ta thấy trấn tĩnh và ôn hòa hơn: từ xa xưa Mã não vẫn là nguyên liệu làm gối cao cấp được giới quý tộc và hoàng thất sử dụng. Thông thường bạn có thể cho ít Mã não vào gối, giúp ngủ ngon và đỡ ngủ mê. Ngay cả những đứa trẻ khó ngủ, bạn có thể làm như vậy để giúp những đứa trẻ ngủ ngon hơn đấy.

Tác dụng an thần của viên đá này được biết đến khá phổ biến, đặt trong nhà sẽ khiến không khí luôn sảng khoái mà tĩnh lại, trong môi trường làm việc đặt nó sẽ khiến mọi người trở nên đồng lòng hơn, cùng chí hướng, đoàn kết tạo sự thành công trong công việc.

Giảm lo lắng, hoảng hốt: với những ai hay hốt hoảng, không trấn tĩnh nổi, không dám đứng trước đám đông có thể dùng Mã não để điều chỉnh tâm tư.

Lắc tay bạc Mã não đỏ phối charm Hồ ly xinh xắn
Lắc tay bạc Mã não đỏ phối charm Hồ ly xinh xắn

Xem chi tiết & Đặt hàng

Tuy nhiên, mỗi màu sắc của đá sẽ có những chức năng vượt bậc, cụ thể như sau:

Màu đỏ: hỗ trợ cầu tự trong phong thủy

Màu đen: tránh áp lực hay tác động xấu của ngoại cảnh, giữ cơ thể luôn ở trạng thái cân bằng hay hài hòa.

Màu vân xanh: hỗ trợ điều trị tổn thương vùng họng, hoặc hồi phục sau chữa trị, tăng sự bình tĩnh, bảo vệ tình bạn.

Nói chung, với những ai cơ thể đang có vấn đề về sức khỏe như: cơ thể sưng phù, thận suy yếu, hay tinh thần hay mơ mộng, hay ngủ mê tim hay đập nhanh, căng thẳng thì Mã não sẽ là một loại đá hoàn hoàn thích hợp để hỗ trợ cơ thể.

Cần chú ý, trong quá trình sử dụng bạn nên bảo quản đá trong động Thạch anh, tinh dầu để bảo tồn nguồn năng lượng tốt nhất và đặc biệt không được phơi nắng vì sẽ làm hỏng tinh thể.

 

Nếu bạn đọc vẫn còn bất kì thắc mắc nào về Agate nói riêng và các loại đá phong thủy nói chung thì đừng ngại liên hệ ngay với Vietgemstones để được tư vấn tận nhé.

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 2 reviews
 by Quách Ngọc

Mình có chiếc vòng mà không biết có phải đá mã não không, nhờ shop xem giúp được ko ạ?

 by Duyhai Tran

Chiếc vòng tay mua ở đâu vậy bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *