Những điều bạn chưa biết về Ngọc Bích – Nephrite

Những điều bạn chưa biết về nguồn gốc và ý nghĩa của Ngọc Mềm – Nephrite

ĐÔI NÉT VỀ NGỌC BÍCH

 

Nephrite có xuất xứ từ Myanmar và Canada, thường có màu trắng, xanh lá và đen. Nephrite có nghĩa gốc là “ sỏi thận” bởi bản thân nó từng được dùng làm thuốc chữa sỏi thận. Ngoài ra, Ngọc mềm cũng được sử dụng để làm rìu và các dụng cụ từ thời đồ đá. Tại Việt Nam, người ta hay gọi chung Phỉ Thúy và Ngọc mềm là Ngọc Bích.

Bạn biết không, trong thuật luyện đan cổ vẫn sử dụng Ngọc mềm làm thuốc, không chỉ tăng cường chức năng của lục phủ ngũ tạng mà còn hi vọng rằng chúng sẽ làm cho con người ta trở nên trường thọ. Từ đó có thể thấy rằng, từ xa xưa người ta đã tin và sử dụng Nephrite để hoạt hóa tế bào và nâng cao thể chất và tinh thần.

 

Ý NGHĨA VÀ ỨNG DỤNG CỦA NGỌC BÍCH

Ngọc mềm đem lại nguồn năng lượng ổn định và thoải mái: 

Ngọc mềm đem đến nguồn năng lượng giúp người đeo cảm thấy yên bình trước cuộc sống bộn bề. Năng lượng của viên đá này cũng rất tinh tế, mềm mại và uyển chuyển, có thể xâm nhập vào thẩm sâu tiềm thức, kích hoạt những nguồn năng lượng vi tế nhất, bổ sung năng lượng cho tâm linh.

Giúp người đeo có thêm trí tuệ và dũng khí: 

Với những ai đang ủ rũ, không phấn chấn hoặc hay dùng mẹo với tiểu xảo để đạt mục tiêu, Nephrite sẽ giúp bạn có thêm năng lực để thành công.

Giảm mệt mỏi, căng thẳng:

Thường ngày có thể đeo Ngọc Bích giúp bạn đỡ mỏi mệt, căng thẳng, dám đối mặt với các vấn đề xảy ra trong cuộc sống.

Nói chung, khi sử dụng đúng mục đích, ngọc sẽ phát huy tác dụng rất hiệu quả. Với những ai thường xuyên cảm thấy cơ thể mệt mỏi, khó chịu không rõ nguyên nhân, tâm thái bất ổn định, chưa trưởng thành thì Ngọc Mềm giúp hỗ trợ tâm lí rất tốt. Ngoài ra, nếu bạn muốn cải thiện chức năng gan thì Ngọc Mềm cũng là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

Lưu ý rằng

Trong quá trình sử dụng bạn nên bảo quản ngọc đúng cách. Để bảo tồn năng lượng của Ngọc người đeo nên bảo quản ngọc trong Động thạch anh, tinh dầu, có thể rửa qua bằng nước sạch nhưng không được ngâm nước quá lâu hay phơi nắng nhé.

Nếu bạn vẫn còn đang trăn trở liệu Ngọc Mềm có thật sự phù hợp với bạn hay bạn đang cần một loại đá khác để hỗ trợ cho cơ thể thì đừng ngại liên hệ đến Vietgemstones để được tư vấn.

Xem thêm sản phẩm tại VietGemstones

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 0 reviews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *