Khám phá điều thú vị về thạch anh tóc và cách bảo tồn năng lượng

Khám phá những điều thú vị về thạch anh tóc và cách bảo tồn năng lượng khi sử dụng

NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT VỀ THẠCH ANH TÓC (TAT)

Thạch anh tóc là một dạng biến thể của thạch anh truyền thống chứa các tinh thể Ru-tin có hình dạng khá giống sợi tóc, chính vì vậy cái tên thạch anh tóc có bắt nguồn từ chính những tinh thể Ru-tin này. Màu sắc của các sợi tóc khá phong phú: tóc vàng, tóc đồng, tóc đỏ, hồng, tóc trắng, tóc đen, tóc anh,..

Chính vì độ đa dạng và vẻ đẹp mà TAT mang trong mình, nó được ứng dụng khá rộng rãi đặc biệt trong lĩnh vực nghệ thuật và trang sức như: tạc tượng, làm chuỗi hạt và mặt nhẫn,..

Tinh thể thạch anh tóc trong tự nhiên

 (tinh thể thạch anh tóc vàng trong tự nhiên)

TAT có lợi trong việc điều trị rối loạn tiêu hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch, phục hồi sinh lực trong trường hợp mệt mỏi, căng thẳng, trầm cảm, hỗ trợ điều trị bệnh về đường hô hấp, ổn định huyết áp và hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng.

MỖI LOẠI THẠCH ANH TÓC MANG TRONG MÌNH NHỮNG CÔNG DỤNG RIÊNG

TAT có nhiều loại khác nhau, đều mang trong mình khả năng tập trung năng lượng. Tuy nhiên mỗi loại sẽ thiên về một nguồn năng lượng đặc trưng riêng:

TAT vàng:

Đại diện cho may mắn, cát tường, hỗ trợ chức năng của dạ dày. Đặc biệt nó rất được ưa chuộng đối với nhiều người làm văn phòng, nó không những hỗ trợ trong kinh doanh mà còn giúp tăng năng suất, hiệu quả trong công việc. Tuy nhiên, TAT vàng tác động đến việc làm tăng sự quyết đoán trong công việc, do đó không nên đeo thạch anh vàng khi đi ngủ, vì nó có thể làm cho cơ thể nôn nóng, nóng tính hơn nhé.

(Mặt dây chuyền hồ ly chế tác từ thạch anh tóc vàng)

(Mặt dây chuyền hồ ly chế tác từ thạch anh tóc vàng)

  • TAT đồng: các sợi bên trong có hình dạng búi trông giống như sợi đồng. Thạch anh tóc đồng thường dùng để trừ tà, làm linh phù, hoặc hóa giải sát khí.
  • TAT đỏ, hồng: đây là một loại thạch anh khá hiếm, trong đó màu hồng đào là giá trị nhất. Hỗ trợ tuần hoàn máu, làm đẹp, điều hòa khí huyết. Ngoài ra còn hỗ trợ chứng lãnh cảm, vô sinh nên hay được chị em tìm mua.
  • TAT trắng là một loại khá hiếm gặp, đại diện cho sự bình an, sức khỏe và viên mãn.
  • TAT đen: hỗ trợ trừ tà, tẩy rửa năng lượng xấu, tăng sự tự tin ở bản thân.
  • TAT xanh: cũng hiếm gặp như thạch anh hồng, đại diện cho vận may. Do có chứa thành phần Actinoilite nên có tác dụng ổn thận tráng dương, hỗ trợ sinh lực cho đàn ông.

Chính vì tác dụng đa dạng mà mỗi loại thạch anh đem lại, mà mỗi người nên tùy vào mục đích để lựa chọn cho mình một loại TAT phù hợp nhất.

CÁCH GIỮ NĂNG LƯỢNG THẠCH ANH KHI ĐEO?

(Vòng TAT đỏ dưới nắng nhẹ)

Bất cứ loại đá tự nhiên nào trong quá trình sử dụng sẽ tỏa ra năng lượng bên trong nó, chính vì vậy người sử dụng nên biết cách làm sao để tẩy rửa, bảo tồn nguồn năng lượng tốt nhất. Theo nghiên cứu, năng lượng thạch anh sẽ được bảo tồn tốt nhất khi được bảo quản trong tinh dầu, rửa bằng nước muối loãng, phơi nắng nhẹ,…

Trên đây, là một số thông tin cơ bản về tác dụng và cách bảo toàn năng lượng trang sức phong thủy từ đá TAT. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin, kiến thức hữu ích để được hỗ trợ tốt hơn, mang lại nhiều lợi ích hơn khi sử dụng trang sức phong thủy từ đá tự nhiên.

Kết nối với chúng tôi qua Facebook để cập nhật nhiều thông tin hơn!

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 0 reviews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *