Công danh, tình duyên của người mệnh Lộ Bàng Thổ (1990-1991)

  • Màu may mắn: Màu nâu, màu đỏ, màu hồng tím.
    Màu giải hạn: Màu xanh lá
    Màu cho cuộc sống muôn màu + nhiều trắc trở ( nhưng qua được thì có lộc ) : xanh dương, đen

Công danh, tình duyên của người mệnh Lộ Bàng Thổ

Những người mệnh lộ bàng thổ số phận thường phải bôn ba mới đạt được thành quả. Đất đâu cũng có, nhưng họ đi được bao xa tuỳ thuộc vào chân mình, tức là tài năng họ nhiều, thông minh họ lắm, mỗi ngành mỗi nghề mỗi lĩnh vực đều có sự hiểu biết sơ qua tiếc rằng tính thổ trong họ không vượng nên thiếu cái sự bền chí, khuyết cái sự ổn định khiến cho họ hơi lười và mau chán.

Sự bế tắc trong định hướng của người LBT không phải là họ không biết làm gì mà là họ không biết nên chọn đường nào vậy nên thành công thường đến muộn.

TÍNH CÁCH LỘ BÀNG THỔ

Tính thổ trong những người lộ bàng thổ yếu, sự hiện diện của đất ven đường thì lại nhiều.
Nó đại diện cho những người LBT cảm thấy cuộc sống xung quanh không được như ý, trống rỗng, nhạt nhẽo và vô vị.
Nó cũng đại diện cho những người lộ bàng thổ thường là người giao tiếp rộng, vui vẻ dễ gần, ít suy nghĩ sâu xa hay toan tính người khác. Tuy nhiên họ lại hay cả tin, dễ bị lừa, các mối quan hệ thường bè nhiều hơn bạn.

CÔNG VIỆC LỘ

Do tính dễ thích nghi của mình nên LBT là những người có thể xuất hiện trong tất cả các lĩnh vực. Họ có thể kinh doanh, có thể làm nhà nước, có thể làm tư nhân hay nước ngoài.
Ở họ có sự mâu thuẫn , tuy họ không thích số nhưng họ thường có duyên với tài chính và ngân hàng. Họ có thích kinh doanh nhưng thường không đủ sự liều lĩnh.

Đặc điểm chính của người lộ bàng thổ là họ không thích bất kỳ công việc nào họ làm nhưng dù không thích họ vẫn luôn hoàn thành công việc được giao.

MỐI QUAN HỆ

Người LBT là người dễ bị ảnh hưởng bởi bạn bè, bạn tốt thì họ tốt, bạn xấu thì họ xấu.
Trong các mối quan hệ  họ cũng là những người khéo léo, biết trước biết sau nhưng họ hơi cả tin và dễ bị cuốn vào mối quan hệ đó.

Mới quen ai mà gặp gỡ nhiều thường họ sẽ hay coi người ta là tri kỷ, họ sẽ bị cuốn theo những thói quen hay sở thích cuộc sống của người đấy. Nhưng tri kỷ nào có dễ tìm, thân thiết nào có dễ kiếm thành ra thị phi, bị lừa, bị lợi dụng là thứ luôn tiềm ẩn đối với mệnh này

 

TÌNH YÊU LỘ BÀNG THỔ

Chuyện tình cảm của người lộ bàng thổ thường là những câu chuyện tình buồn và đầy trắc trở. Khởi đầu thiếu 1 chút thành ngôn tình, nhưng kết thúc thường nửa chừng xuân.

Họ là những người thực tế, họ sẽ không mang trong mình giấc mộng 1 túp lều tranh 2 trái tim vàng nhưng thực tế chứ không thực dụng, họ sẽ không yêu vì tiền.

Đối với họ 1 người có tài, có chí, có chung thuỷ và quan trọng nhất là cho họ sự ổn định mà họ khuyết thiếu là đã đủ rồi.

Chinh phục 1 người lộ bàng thổ bảo khó thì khó, bảo dễ thì dễ nhưng quan trọng nhất luôn là cách nói chuyện. Họ thích nói chuyện với người hiểu biết, cá tính, có chút vui vẻ bông đùa, có chút dẫn dắt nhẹ nhàng. Càng nói chuyện hay họ càng dễ bị cuốn, càng cuốn thì càng yêu.

Trong các cung mệnh, mệnh lộ bàng thổ sẽ khác rất nhiều khi có người yêu. Họ sống có trách nhiệm hơn, nỗ lực hơn, chăm chỉ hơn, nếu được người yêu dẫn dắt, họ sẽ càng đi xa
Tuy nhiên như đã nói, tình yêu của họ thường là những cuộc tình dang dở cho nên cuộc sống thường dừng lại ở mức lưng chừng.

KHUYẾT ĐIỂM

Người lộ bàng thổ khuyết thiếu sự kiên trì và nhẫn nại , nên hay bỏ qua cơ hội trong cuộc sống.
Họ hơi lập dị và khó khống chế được cảm xúc luôn thấy mọi thứ xung quanh hơi trống rỗng và tẻ nhạt.
Tiềm năng con người họ lớn nhưng dễ nản khi công việc không thuận nên thường họ chỉ phát huy được 6/10 khả năng.
Nếu có ngày tận thế, lộ bàng thổ sẽ là những người đón nhận ngày tận thế dễ dàng nhất
vì trong suy nghĩ của họ luôn thường trực suy nghĩ “ giá không còn có ngày mai”.
Để nói về người lộ bàng thổ trong 1 từ, đó sẽ là từ “lặng” đầy an nhiên và hơi buồn tẻ
nhưng cuộc sống này, cơm áo gạo tiền, luẩn quẩn bon chen muốn được “lặng”, nghĩ thì hay nhưng làm thì khó lắm!

Kết nối với chúng tôi qua Facebook

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 1 reviews
 by Lưu An

Đọc như viết về mình vậy, đúng quá....

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *