Hướng dẫn đeo và tháo vòng cẩm thạch nguyên khối

Vòng tay nguyên khối là cụm từ không còn xa lạ đối với mọi người hiện nay. Chúng không phải là những viên đá rời rạc rồi gắn lại với nhau bằng một sợi dây mà đây là loại vòng được chế tác liền khối (hay còn gọi vòng kiềng). Bởi vậy chiếc vòng sẽ ôm gọn vào cổ tay rất đẹp nhưng lại hơi khó đeo nên nhiều bạn còn e ngại. Tuy nhiên, vấn đề nào cũng có cách giải quyết. Hãy cùng Vietgemstones tìm hiểu cách đeo vòng cẩm thạch nguyên khối tự tin và thoái mái nhất nhé!

HƯỚNG DẪN ĐO, ĐEO SIZE VÒNG CẨM THẠCH NGUYÊN KHỐI

 

Hướng dẫn cách đeo vòng cẩm thạch, mã não
Hướng dẫn cách đeo vòng cẩm thạch, mã não theo số đo

 

Chiếc vòng nguyên khối thường có kích thước đường kính từ 48mm đến 60mm. Bạn cũng có thể nhắn tin cho Vietgemstones và tư vấn viên sẽ tư vấn để bạn chọn được một chiếc vòng ưng ý nhất nhé !

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐEO VÒNG CẨM THẠCH NGUYÊN KHỐI DỄ DÀNG VÀ CHUẨN NHẤT

 

Một số người e ngại khi lựa chọn sử dụng vòng tay nguyên khối bởi sự khó khăn khi đeo hay tháo. Tuy nhiên, nếu đeo đúng cách bạn sẽ có thể đeo vào tháo ra vòng tay một cách dễ dàng. Sau đây là một mẹo nhỏ để sử dụng vòng tay dễ dàng nhất: Kết hợp túi nilong và xà phòng.

  • Bước 1: Ngâm cả 2 tay với nước, sau đó lấy 1 lượng xà phòng vừa đủ thoa đều lên tay từ 5 ngón tay đến cổ tay.
  • Bước 2: Trùm bao nilong loại mỏng hoặc loại túi đựng thực phẩm vào bàn tay cần đeo vòng, rồi lấy tay còn lại thoa xà phong lên cả bao nilong.
  • Bước 3: Từ từ đưa vòng luồn vào tay mình.
  • Bước 4: Cuối cùng rửa tay lại sạch sẽ với nước. Như vậy, bạn sẽ đeo vòng tay một cách nhẹ nhàng và an toàn nhất.

Bạn cũng hãy làm tương tự những bước như trên để có thể đeo và tháo ra dễ dàng và thuận tiện.

 

MỘT SỐ LOẠI ĐÁ THƯỜNG ĐƯỢC CHẾ TÁC THÀNH VÒNG TAY NGUYÊN KHỐI

Đây là loại vòng tay đặc biệt cả về kiểu dáng và chất liệu nên nó cũng rất “kén cá chọn canh”. Không phải tất cả mọi loại đá đều được sử dụng để làm vòng tay này, chỉ một vài loại có kết cậu đặc biệt như: thạch anh hồng, cẩm thạch, ngọc bích, mã não đỏ, mã não rêu.

Tại sao lại như vậy? Bởi để làm được chiếc vòng này cần có một tính chất quan trọng – tính chất “dai” và có độ liên kết cao. Không phải cứ đá cứng là sẽ “dai”, chính nhờ tính chất ấy mà chiếc vòng tay của bạn được bảo đảm an toàn cho những va chạm thông thường. Khi đeo bên người, vòng tay sẽ đem lại những điều tốt đẹp cho vận khí, tốt cho sức khỏe, tốt cho tiền tài. Đây là thông tin quan trọng bạn cần lưu ý để lựa chọn vòng tay tốt nhất. Ngoài ra, khi đeo vòng tay thì phải đeo ôm sát vào tay mới đẹp. Vì vậy, bạn cần hạn chế đeo vào tháo ra để tránh những vết nứt lâu dần có thể dẫn đến vỡ vòng cũng như tránh những tổn thương cho bàn tay mình.

CÁC LOẠI KIỂU DÁNG VÒNG TAY NGUYÊN KHỐI

Vòng tay nguyên khối có 3 hình dáng cơ bản: bản vuông, bản bo và bản tròn. Sở dĩ có nhiều kiều dáng như vậy là do ý muốn của nghệ nhân cũng như sở thích của khách hàng, nhiều mẫu mã để người đeo có lựa chọn và sở hữu một chiếc vòng phù hợp với tay mình nhất.

Ngoài ra, có một nguyên nhân khác là ví dụ như những loại đá như mã não rêu,…thì phải làm bản vuông để có thể lộ rõ các vân đá, như vậy mới toát lên hết vẻ đẹp vốn có của đá. Nhìn chung, tuy vòng tay nguyên khối khá khó đeo nhưng nếu biết cách thì đeo vào sẽ rất đẹp và thoải mái. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Vietgemstones bạn nhé!

Liên hệ với VietGemstones qua fanpage

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones
Average rating:  
 3 reviews
 by Thanh Hảo

Đã thử theo cách của shop để tháo vòng đeo hơn chục năm và thành công. Cảm ơn shop nha

 by Mtc Moc Thao

Vòng trong clip là vòng gì vậy ạ

 by MyNg

Clip dễ hiểu, mình làm thành công rồi nè

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *