Những xu hướng mới nhất và độc nhất về vòng tay phong thủy cho nam giới.

XU HƯỚNG ĐEO VÒNG ĐÁ PHONG THỦY CHO NAM GIỚI

Trong thời gian gần đây, vòng tay phong thủy trở nên phổ biến và quen thuộc. Chúng không chỉ là món trang sức mang vẻ đẹp huyền bí mà còn đem đến nhiều may mắn, sức khỏe và tài lộc. Cũng chính vì thế mà vòng đá phong thủy cho nam giới cũng rất được mọi người yêu thích và đang trở thành xu hướng Hãy cùng Vietgemstones đón đầu xu hướng mới nhất về vòng tay phong thủy cho nam giới.

Xu hướng đeo vòng đá phong thủy cho nam giới

Trước tiên, tại sao vòng đá phong thủy cho nam giới lại được ưa chuộng?

Chính nhờ vẻ đẹp và công dụng tuyệt hảo của vòng đá phong thủy cho nam. Những người làm kinh doanh cần năng lượng chiêu tài mạnh mẽ, thúc đẩy công việc làm ăn thuận lợi, đem lại may mắn và tiền tài. Ngoài ra, nó cũng có giá trị cao trong thạch trị liệu. Một số người cảm thấy mệt mỏi, trong lòng gặp “sóng gió”, stress thì khi đeo vòng tay sẽ cải thiện tâm trí, giảm căng thẳng, giúp đầu óc tỉnh táo, tinh thần minh mẫn và ngủ ngon hơn. Vòng tay phong thủy cho nam giới cũng giúp chữa lành vết thương, một số bệnh về tim mạch, xương sống,…Vì vậy, khi lựa chọn một vòng tay phong thủy phù hợp với bản thân, bạn có thể được bảo vệ cả về thể xác lẫn tâm hồn và công việc trong cuộc sống.

Vậy làm thế nào có được chiếc vòng đá phong thủy cho nam giới vừa sang trọng lịch lãm vừa hiệu quả?

Vòng đá phong thủy cho nam giới với thiết kế đơn giản

Một cách đơn giản nhất là bạn có thể chọn vòng bằng cách xâu các hạt đá tự nhiên lại với nhau, lựa chọn size hạt hợp với kích thước vòng tay của bản thân. Hay cầu kì hơn, bạn có thể kết thêm một vài phụ kiện nho nhỏ, độc đáo. Trong số các phụ kiện thì nổi bật nhất với Tỳ hưu phong thủy, Tỳ hưu là một trong 9 con của của Rồng được phân đực cái (đực là Tỳ, cái là Hưu). Đây là linh vật được nhiều người yêu thích và khá nổi tiếng trong việc cầu tài, cầu công danh trong sự nghiệp và trừ tà.

Ngoài ra, một số charm bạc như: charm chữ phúc, charm bạc Lục tự Đại Minh Chú hay Bánh xe pháp luân,…có hoa văn sắc xảo, tinh tế giúp người đeo toát lên vẻ đẹp sang trọng vốn có và có công năng tiêu diệt mọi tai nạn và đau khổ, đem lại những điều tốt đẹp, may mắn, tốt lành cho người đeo.

Cách chọn size vòng đá phong thủy cho nam:

Chọn size vòng đá phong thủy cho nam

Vòng tay phong thủy ngoài yếu tố tâm linh mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ, chúng ta cần chú ý đến kích thước của hạt để phù hợp kích thước tay của mình. Nếu vòng tay của bạn từ 16 cm đến 17,5 cm thì nên chọn hạt 10mm – 12mm. Đối với vòng tay 18 cm đến 20 cm thì hạt 12mm – 14mm là phù hợp. Còn vòng tay có kích thước lớn hơn nên chọn hạt từ 14mm trở lên.

Bạn có thể lựa chọn size cho mình bằng cách đo vòng tay trực tiếp bằng tay ; hoặc bạn cuốn một vòng tay bằng sợi dây rồi đo lại sợi dây với thước ; bạn cũng có thể gửi thông tin cân nặng và chiều cao để shop tư vấn size cho bạn. Như vậy bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một vòng tay thật ưng ý.

CÁCH CHỌN VÒNG ĐÁ PHONG THỦY CHO NAM GIỚI HỢP THEO MỆNH

Chọn vòng đá phong thủy cho nam theo mệnh

Ngũ hành chia thành 5 mệnh: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ và trong mỗi con người chúng ta đều gắn liền với một mệnh. Vì vậy, chọn vòng tay phong thủy phù hợp với mệnh cũng như bản thân mình để đá có thể đạt hiệu quả nhất là điều hết sức quan trọng. Mỗi mệnh sẽ liên quan đến màu tương sinh và màu bản mệnh, ví dụ như:

Mệnh Kim nên lựa chọn màu sáng có sắc ánh kim như màu trắng, màu bạc. Tiếp đó có thể chọn vàng đậm, nâu đất – màu đặc trưng của mệnh Thổ bởi Thổ sinh Kim. Các loại đá phù hợp như: đá Mặt trăng, Xà cừ trắng, Thạch anh tóc ánh kim, Thạch anh trắng, Thạch anh ưu linh,…

Mệnh Thủy, đá phong thủy tốt nhất cho người mệnh thủy là đá màu đen và phổ màu xanh biển. Theo ngũ hành là Kim sinh Thủy nên khi đeo vòng màu trắng, màu bạc, người đeo sẽ được tương sinh. Người mệnh Thủy nên chọn: Hải lam ngọc, Obsidian, Thạch anh đen, Thạch anh khói, Topaz,…

Mệnh Mộc, đây là mệnh phù hợp với những gam màu lạnh như màu xanh nước, màu lục, trải dài từ nhạt như không màu đến đậm dần và đen. Một số lựa chọn hoàn hảo cho người đeo: Cẩm thạch, Ngọc bích, Thạch anh tóc xanh, Thạch anh ưu linh xanh,…

Mệnh Hỏa, để chọn đá tương sinh tương hợp với những người mệnh Hỏa nên chọn gam màu xanh thuộc mệnh Mộc, bởi Mộc sinh Hỏa, và gam màu nóng đặc trưng cho Hỏa: đỏ, hồng, tím. Một số loại đá hợp mệnh như: Ngọc hồng lựu, đá Mắt rồng, Thạch anh dâu, Thạch anh hồng, Thạch anh tím, Thạch anh tóc đỏ,..

Cuối cùng là mệnh Thổ, màu bản mệnh của mệnh Thổ là phổ màu vàng, từ vàng nhạt đến vàng sẫm và nâu. Bên cạnh đó, người đeo có thể lựa chọn các màu thuộc mệnh hỏa tức màu đỏ, hồng, tím, vì Hỏa sinh Thổ nên tất cả sẽ phù hợp. Các loại đá như: Thạch anh vàng, gỗ hóa thạch, đá Mắt hổ,…

Một số loại Vòng đá phong thủy cho nam giới có khả năng trị liệu tốt

Một số loại đá sau đây có năng lượng tích cực trong trị liệu, hỗ trợ sức khỏe cho nam giới, giúp bạn có thể lựa chọn vòng tay phong thủy tốt nhất cho bản thân.

Đá Mắt Hổ xanh:

Đá Mắt hổ là một biến thể của họ đá Thạch anh, thường có màu sắc từ vàng đến nâu đỏ, bề mặt đá có vân rắn lấp lánh như hiệu ứng “ánh lụa” vô cùng bắt mắt. Trong thạch trị liệu, năng lượng đá Mắt hổ có tác động đến hệ thần kinh, giảm căng thẳng stress, làm cho con người tăng cảm giác tự tin, tăng tính thực tế và giúp đầu óc minh mẫn hơn trong việc quyết đinh các vấn đề. Ngoài ra, đeo đá Mắt hồ như lá bùa hộ thân, xua trừ tà khí, đem lại may mắn cho chủ nhân.

Gỗ hóa thạch:

Gỗ hóa thạch là loại đá được hình thành từ các thân cây bị chôn vùi dưới lòng đất trong các lớp trầm tích hoặc dung nham núi lửa, trải qua hàng triệu năm biến đổi địa chất mà hóa thành đá. Nhờ năng lượng mạnh mẽ trong vũ trụ, Gỗ hóa thạch là một “viên thuốc” tốt cho các bệnh về xương khớp ( viêm khớp, đau lưng, nhức mỏi, viêm cột sống,..). Ngoài ra, gỗ hóa thạch màu đen có khả năng ngăn chặn mầm bệnh, cải thiện chức năng thận rất hiệu quả. Loại đá này mang lại giá trị thảm mĩ cao và giá trị phong thủy tốt.

Thạch anh tóc xanh:

Tìm hiểu về tác dụng của đá thạch anh tóc xanh

Xem chi tiết & Đặt hàng

Thạch anh tóc xanh là đá thạch anh mang trong mình những tinh thể Rutile màu xanh, đây là sự tìm kiếm hàng đầu cho những người cần tăng cường năng lượng cho cơ thể và thúc đẩy công việc được thăng tiến toàn vẹn. Loại đá này có công dụng giúp hài hòa tâm trí, tinh thần sảng khoái, tăng cường sự tự tin và khả năng đối mặt với thử thách. Đăc biệt, Thạch anh tóc xanh có khả năng cải thiện tâm sinh lý cho nam giới, đeo một thời gian, nam giới sẽ thấy tình hình được cải thiện.

Thạch anh khói:

Vòng tay đá phong thủy cho nam giới thạch anh khói

Xem chi tiết & Đặt hàng

Thạch anh khói thuộc họ hàng nhà Thạch anh, chứa các thành phần silic tự do như những dãy khói nhiều màu, được hình thành trong điều kiện đặc biệt với nhiệt độ và áp suất cao trong lòng đất. Do vậy, Thạch anh khói đem lại một năng lượng thanh thuần, giúp tẩy rửa các năng lượng xấu, giảm quá trình lão hóa, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng. Thạch anh tóc có công dụng tích cực trong điều trị các bệnh về máu: Tăng cường lưu thông khí huyết, kích thích sản sinh các tế bào hồng cầu, bạch cầu. Đặc biệt, hỗ trợ điều trị nhồi màu cơ tim, giảm nguy cơ đột quỵ do xơ vữa động mạch. Giúp hồi phục sức khỏe rất tốt, hỗ trợ cơ quan sinh sản, nhất là đối với nam giới. 

Thạch anh tóc đen.

Vòng tay đá thạch anh tóc đen cho nam giới phối charm bạc

Xem chi tiết & Đặt hàng

(Vòng tay đá thạch anh tóc đen phối charm lục tự đại minh chú bằng bạc tây tạng)

Là một biến thể đặc biệt của thạch anh. Thạch anh tóc đen có nhiều tác dụng rất tốt hỗ trợ cho nam giới cả về tác dụng chiêu tài lộc, trừ tà lẫn về phương diện sức khỏe như hóa giải năng lượng xấu, trừ bỏ phiền não, căng thẳng và cũng giúp tăng bản lĩnh của nam giới.

Với màu đen chân phương nhưng không kém phần sang trọng. Thạch anh tóc đen có thể dễ dàng phối với bất kỳ trang phục nào dù là thường nhật, chơi thể thao hay với những bộ veston lịch lãm.

Bạn có thể dựa vào cả mệnh và công dụng của đá để tìm được vòng tay phong thủy hoàn hảo cho bản thân mình. Hi vọng bài viết sẽ mang lại thông hữu ích cho bạn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Vietgemstones nhé !

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm và đặt mua tại Shop.VnExpress.

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones
Average rating:  
 1 reviews
 by Bảo Quốc

Phải chọn được một chiếc vòng mình yêu thích thì kết quả mới thực sự tốt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *