Vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa cát tường nổi tiếng

Cứ mỗi độ tết đến xuân về, ai ai cũng mong muốn xua đi những cái xấu, những điềm không hay và hi vọng rước vào những điều tốt lành, bình an và tài lộc. Để thực hiện ước muốn ấy, nhiều gia đình đã trưng bày vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa cát tường. Những vật phẩm ấy là giải pháp để đón lành, tránh dữ, cho gia đình một năm mới sức khỏe và tràn đầy hạnh phúc.

Vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa cát tường:

Tượng Phật Di Lặc:

Theo truyền thuyết, niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là biến những buồn phiền, giận dữ, áp lực hay căng thẳng của con người thành hạnh phúc. Người ta tin rằng nụ cười nội tâm của Di Lặc mạnh tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và Phật tới đâu ở đó có hạnh phúc. Di Lặc cũng được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư lự. Chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật, người buồn phiền cũng có thể thấy vui lên. Xoa bụng Phật được cho là mang lại vận may và sự tốt lành. Vì thế, trưng Phật Di Lặc trong nhà sẽ mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo.

Tam đa Phú Thọ:

Tam đa Phú Thọ là vật phẩm cát tường phổ biến, được rất nhiều gia đình trưng bày trên bàn thờ hay những nơi trang trọng trong ngôi nhà. Tam đa Phú Thọ hay còn gọi là Phúc-Lộc-Thọ, 3 ông thần đại diện cho những mong ước, khát vọng của con người đó là may mắn, tài lộc và trường thọ.

Lưu ý, khi đặt tượng Tam đa Phú Thọ phải đặt ở vị trí cao, trang trọng, mặt quay ra cửa chính và phải đặt đúng thứ tự từ trái sang phải là: Lộc-Phúc-Thọ. Điều này tượng trưng cho tiền tài, hạnh phúc sẽ được 3 ông Tam đa mang vào nhà, giúp bạn làm ăn thuận lợi, cơ hội thăng tiến cao trong công việc.

Long quy:

Long quy là con vật mang ý nghĩa chiêu tài, rất lợi về tài lộc, bền vững và thịnh vượng lâu dài trong kinh doanh. Chính vì thế đây là một trong những vât phẩm cao cấp để trưng bày trong nhà, hay có thể làm quà tặng người khác. Theo truyền thuyết phong thủy thì Long Quy là một con vật huyền thoại kết hợp 2 đặc điểm của loài rồng và loài rùa. Cho nên nói đến Long Quy thì đó là một con vật rất tốt lành. Khi bày Long Quy, tốt nhất nên đặt ở chỗ cao ráo, sạch sẽ. Muốn dùng chiêu tài thì đặt ở hướng ra cửa chính cửa nhà.

Hồ lô:

Hồ lô là một thứ quả có hình dạng kỳ lạ, trên nhỏ dưới bụng phình to, thuộc nhà họ Bầu. Trong phong thủy, Hồ lô mang ý nghĩa rất quan trọng, là biểu tượng của sự an lành, sức khỏe và trường thọ. Trưng Hồ lô trong nhà sẽ xua đuổi điều xui xẻo, thu hút tài lộc, tăng cường sức khỏe và hóa giải bệnh tật. Đặc biệt, hồ lô thích hợp dùng cho nhà có trẻ nhỏ hay quấy khóc. Hãy treo hồ lô bên cạnh chỗ nằm của đứa trẻ, sẽ tránh được bệnh tật và khóc dạ đề cho trẻ.

Quan thánh đế (Quan Vân Trường):

Tương truyền rằng, Quan Thánh Đế là vị thánh chuyên trấn áp hung sát khí, chống lại ma tà quỷ quái. Vì vậy, tượng của ông chuyên dùng để trấn trạch, chế  lại hung khí, đem lại sự bình an cho gia chủ. Đối với những cửa hàng, công ty hay cơ sở thương mại, bạn nên lựa chọn Quan Vân Trường đứng tấn, có tác dụng trấn áp hung khí và mang lại sự thịnh vượng, trí tuệ và tiền bạc trong kinh doanh. Ngoài ra, bạn nên bày ở phòng khách của căn nhà hướng ra cửa, dùng trong trường hợp nhà hướng Chính Bắc, Tây Bắc, Chính Tây. Có thể bày ở trung tâm của căn nhà hoặc căn phòng.

Tỳ Hưu:

Xem chi tiết & Đặt hàng

Linh vật Tỳ Hưu là thần thú, với diện mạo bề ngoài khá hung dữ, đây là con vật lai, phần đầu giống loài rồng, thân giống với loài hổ và đuôi thì rậm rạp và cứng rắn. Nhưng ngược lạivới vẻ ngoài thì đây lại là loài vật luôn bảo hộ cho con người trong việc loại trừ âm khí, giúp cho người sở hữu có được sự vui vẻ. Bởi đặc điểm có thể ăn vàng bạc, châu báu nhưng lại không có hậu môn, Tỳ Hưu được mọi người yêu thích và ưa chuộng làm vật phẩm phong thủy với mong muốn tiền tài sẽ vào nhà ngày nhiều hơn và sẽ không bị biến mất.

Tháp Văn Xương:

Biểu tượng của trí tuệ, học hành đỗ đạt, thăng tiến trên con đường công danh, sự nghiệp. Ngoài ra, tháp Văn Xương còn có khả năng ngăn ngừa sát khí, tà khí. Nó cũng rất hữu dụng cho những ai sắp trải qua những kỳ thi quan trọng hoặc những người muốn phát triển về trí tuệ và công danh sự nghiệp.

Trên đây là một số những vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa cát tường, xua đuổi điềm xấu và mang đến những điều tốt đẹp, bảo vệ bạn cũng như gia đình bạn trong mọi mặt đời sống. Như vậy, khi bạn lựa chọn được vật phẩm phù hợp và chọn vị trí trưng bày thật đúng đắn thì vật phẩm sẽ phát tán nguồn năng lượng tích cực nhất, rước tài lộc và may mắn vào nhà.

Hi vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn đọc thật nhiều thông tin hữu ích và thú vị.

Mọi thắc mắc, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng mình qua Facebook bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *