Top 7 loại đá giúp bạn trở nên cuốn hút hơn

Trong thế giới đá quý phong thủy, mỗi viên đá mang trong mình nguồn năng lượng kỳ diệu khác nhau. VietGemstones sẽ giới thiệu cho bạn 7 loại đá giúp bạn trở nên cuốn hút hơn, cải thiện được các mối quan hệ xung quanh, khiến bạn trở nên quyến rũ hơn và dành được những tình cảm thương yêu từ các mỗi quan hệ của mình. 

Nguồn năng lượng từ tự nhiên tuyệt vời giúp cho đời con người có những thay đổi tích cực theo thời gian gắn bó với viên đá hợp mệnh mình. Hãy cùng VietGemstones tìm hiểu 7 loại đá giúp bạn trở nên cuốn hút hơn đó nhé

1. Đá tường vi hồng

Đá tường vi hồng có nguồn gốc tiếng Hy Lạp là “Rhodos” có nghĩa là hoa hồng, được coi là biểu tượng của tình yêu, có khả năng chữa trị các vết thương về tình cảm, giúp cân bằng tâm thái trước sóng gió trong cuộc sống nhất là trong tình yêu. Viên đá còn giúp bạn tìm ra người thực sự yêu mình, là viên đá tăng vận đào hoa, nâng cao vẻ đẹp cá nhân.

2. Thạch Anh Hồng

Thạch anh hồng có màu hồng nhẹ nhàng, thanh tú, mang năng lượng tích cực và chữa lành, giúp cho bạn trở nên đáng yêu và cuốn hút hơn. Thạch anh hồng giúp bạn tăng lòng tin, tình cảm, tăng nghị lực giúp bạn hóa giải được những bế tắc trong cuộc sống, hôn nhân và các mối quan hệ khác, nhờ năng lượng hài hòa, uyển chuyển. Đặc biệt loại đá này còn hỗ trợ làm đẹp, cải thiện sắc da cho phái nữ khi massage với thanh lăn Thạch anh hồng.

Gua Sha thạch anh hồng tự nhiên VietGemstones
Gua Sha Thạch anh hồng tự nhiên VietGemstones – một sản phẩm hỗ trợ cho việc phục hồi sức khỏe tuyệt vời

Xem chi tiết & Đặt hàng

3. Đá Mặt Trăng

Có kết cấu đơn nghiêng chuyên chuyển hóa năng lượng từ trạng thái tiêu cực sang cân bằng. Dù bạn là nam hay nữ đá Mặt trăng cũng giúp bạn tăng vận tình duyên, cải thiện mối quan hệ vợ chồng, phục hồi tâm lý sau những tổn thương, sang chấn, cân bằng một cách hài hòa bằng cách khỏi phát nguồn năng lượng nội tại từ bên trong.

Vòng tay đá Mặt trăng tự nhiên
Hiệu ứng cầu vồng từ đá mặt trăng làm chúng trở nên hấo dẫn và xinh đẹp hơn

Xem chi tiết & Đặt hàng

4. Thạch anh tím

Thạch anh tím được coi là biểu tượng của sự thủy chung, mang năng lượng hóa giải mạnh mẽ. Thạch anh tím có thể giúp bạn cân bằng từ bên trong cơ thể, cải thiện tinh thần, loại bỏ năng lượng tiêu cực, tà khí, từ đó giúp bạn trở nên thân thiện hơn, đáng yêu hơn trong mắt người xung quanh. Đặc biệt Thạch anh tím còn giúp hóa giải những cảm xúc tiêu cực trong cuộc sống hôn nhân, vợ chồng hòa thuận và yêu thương nhau hơn.

Mặt dây chuyền Hồ ly Thạch anh tím tự nhiên VietGemstones
Mặt dây chuyền Hồ ly Thạch anh tím tự nhiên VietGemstones

5. Thạch anh Vàng

Màu vàng luôn được xem là biểu tượng của quý phái và quyền lực. Thạch anh vàng có năng lực loại bỏ những năng lượng bế tắc, khởi phát năng lượng tích cực, giúp xây dựng lại lòng tin. Thạnh anh vàng chứa nhiều nguyên tố Fe 3+ nên mang lại sự nhiệt tình, tăng sự tự tin, cải thiện các mối quan hệ xã hội.

6. Ngọc hồng lựu

Vòng tay Ngọc hồng lựu tự nhiên

Xem chi tiết & Đặt hàng

Được coi là viên đá của tình yêu, giúp khơi dậy niềm đam mê trong tình yêu và làm phấn chấn tâm hồn người đang yêu. Ngọc hồng lựu còn là biểu tượng của lòng thủy chung, chung thành, giúp người đeo gia tăng được sự tự tin sức mạnh từ nội tạng, từ đó có thêm niềm tin và cải thiện các mối quan hệ.

7. Ruby

Với khả năng tập trung năng lượng, được coi là biểu tượng của chiến thắng, tập trung và tích tụ nội lực dẫn đến tự tin và thành công hơn.

Để được tư vấn kỹ càng hơn, các bạn có thể liên hệ Fanpage của VietGemstone nhé

 

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones
Average rating:  
 1 reviews
 by Lường Bích

Bài viết hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu thêm về các loại đá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *