6 Loại đá tốt cho giấc ngủ bạn không nên bỏ qua

6 Loại đá tốt cho giấc ngủ bạn không nên bỏ qua

Đá quý ngoài việc dùng để là vật trang sức, trang trí chúng còn mang năng lượng phong thủy mạnh mẽ giúp thay đổi cuộc sống, vận mệnh con người, hơn thế nữa đó là năng lượng thiên nhiên kỳ diệu năng lượng của sự chữa lành những tổn thương về thể chất và tinh thần khi con người mang nó bên mình hàng ngày.

Trong chủ đề này, VietGemstones sẽ giới thiệu về những viên đá tốt cho giấc ngủ, có khả năng giúp bạn cải thiện sức khỏe trí lực và tinh thần, từ đó cải thiện chất lượng sống.

Đá cầu vồng

Đá cầu vồng còn có tên gọi khác là Huỳnh thạch, chúng có nhiều màu sắc sặc sỡ như cầu vồng, có năng lượng giúp loại bỏ căng thảng, stress, trầm uất và giận dữ.

Những điều bạn chưa biết về đá cầu vồng fluorit

Các nhà trị liệu hiện đại dùng Huỳnh thạch để chữa các bệnh về não bộ và tim mạch. Trong đá Cầu vồng nguyên tố Flo giúp tăng sự tập trung trí não, giúp con người tỉnh táo và chuyên tâm hơn. Do đó, chúng được mệnh danh là viên đá của trí tuệ, giúp tăng cường trí nhớ, tỉnh táo đầu óc.

Bích Tỷ – Tourmaline

Được gọi là đá điện khí, do Tourmaline giải phóng ion âm và dòng điện tích mà được coi là loại đá hàng đầu về sức khỏe. Tourmaline giúp tẩy rửa năng lượng xấu, điều chỉnh cân bằng năng lượng cơ thể, loại bỏ căng thẳng, hỗ trợ giấc ngủ ngon hơn

Vòng tay Tourmaline VietGemstones
Chiếc vòng tay Tourmaline tự nhiên tại VietGemstones

Xem chi tiết & Đặt hàng

Ngọc tủy trắng

Có kết cấu ẩn tinh, Ngọc tủy cố thể hỗ trợ điều trị tổn thương, giúp ta có năng lượng bình ổn hơn. Người ta thường đặt Ngọc tủy dưới gối giúp tinh thần minh mẫn, ngủ ngon hơn.

Đặc biệt, Ngọc tủy trắng hay còn gọi là Bạch ngọc hỗ trợ chưa các bệnh về đại não như suy giảm trí nhớ, đau đầu, mất ngủ, không tập trung, thiếu máu não.

Thạch anh khói

Thạch anh khói giúp tẩy rửa năng lượng xấu, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng, hỗ trợ phục hồi cơ thể, làm người đeo cảm thấy bình an hơn, yên tâm hơn, dễ dàng đi vào giấc ngủ, từ đó tình trạng lo lắng cũng giảm dần đi, sức khỏe phục hồi nhanh hơn.

Vòng tay Thạch anh khói phối tỳ hưu Mã não đen VietGemstones
Vòng tay Thạch anh khói phối tỳ hưu Mã não đen VietGemstones – Sự kết hợp của năng lượng sức khỏe và tài lộc song hành

Xem chi tiết & Đặt hàng

Mã não đen

Với kết cấu ẩn tinh tương tự như Ngọc tủy, Mã não đen cũng mang trong mình năng lượng hài hòa và cân bằng. Chúng được giới Hoàng tộc sử dụng làm gối để có giấc ngủ ngon, trẻ ngủ không bị giật mình hay ngủ mê.

Bên cạnh đó, Mã não còn có tác dụng an thần, khi đặt Mã não đen trong nhà sẽ giúp cho ngôi nhà được sảng khoái, tĩnh tại.

Đá Khổng tước

Những điều ít ai biết về đá Khổng tước – Malachite

Trong thạch trị liệu hiện đại, đá Khổng tước được ứng dụng khả năng hóa giải nút thắt năng lượng, kích thích quá trình tái sinh, tác dụng tích cực đến tuyến yên và đầu xương, mang lại cảm giác thư thái, sự tự tin.

Trên đây là 6 loại đá nổi bật với khả năng mang lại giấc ngủ tốt cho bạn, ngoài ra còn các loại đá khác cũng có khả năng giảm stress, tốt cho trí não như Thạch anh tím, Thạch anh hồng, Ruby…

Để chọn được loại đá phù hợp bạn đừng ngần ngại liên hệ với VietGemstones để được giải đáp bạn nhé.

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 1 reviews
 by Lam viên

Mình thấy còn thiếu cả thạch anh hồng nữa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *