Hướng dẫn cách xỏ vòng tay đá phối linh vật phong thủy

Hướng dẫn xỏ vòng tay đá phối linh vật phong thủy

Việc đeo vòng đá phong thủy một thời gian có thể làm cho dây bị giãn, bị đứt vv.. mà không phải ai cũng biết cách làm thế nào để xỏ lại chiếc vòng thật đẹp và chắc chắn như lúc mới mua. Chính vì vậy, VietGemstones sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách làm thế nào để xỏ lại một chiếc vòng tay đá phối thêm linh vật phong thủy và dấu đi phần gút thắt để chiếc vòng càng thêm thẩm mỹ. Cùng xem nhé!

Dụng cụ cần thiết để xỏ vòng tay phối linh vật

  • Hạt đá
  • Dây đồng
  • Kéo
  • Dây thun chuyên dụng (đối với tay nữ bạn cắt khoảng 100cm, với tay nam bạn cắt khoảng 120cm, bạn yên tâm khi mua vòng tại Vietgemstones, shop sẽ gửi kèm dây dự phòng cho bạn nhé)

Cách thực hiện xỏ vòng tay đá phối linh vật phong thủy

Đầu tiên, bạn cắt một đoạn dây thun vừa đủ gập đoạn dây thun lại xỏ cọng dây đồng qua làm kim xỏ. Tiếp theo bạn xỏ lần lượt ba hạt đá vào. Xỏ xong ba hạt bạn lấy linh vật xỏ dây qua một đầu và tiếp tục xỏ ngược lại qua ba hạt đá trước đó.

Khi đã xỏ xong ba hạt đá bạn tiếp tục xỏ lần lượt từng hạt đá còn lại vào.

Xỏ đủ hạt bạn rồi bạn xỏ dây qua đầu còn lại của linh vật. Và tiếp tục xỏ kim ngược lại các hạt đá mới xỏ trước đó, xỏ đến khi gặp ba viên đá kia thì dừng lại.

Để chiếc vòng thêm chắc chắn bạn dồn hạt về một phía và siết dây để đảm bảo giữa các hạt không còn khoảng trống. Việc cuối cùng bạn cần làm để hoàn thiện chiếc vòng là thắt nút lại và dấu nút thắt.

Các bước xỏ vòng tay phối linh vật có phức tạp hơn kiểu xỏ vòng trơn một chút nên các bạn kiên nhẫn, tỉ mỉ hơn để có chiếc vòng ưng ý nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Vietgemstones bạn nhé.

Xem thêm các sản phẩm đá phong thủy tại VnExpress

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *