Đôi điều về đá Spinel và ứng dụng

Đôi điều về đá Spinel

NĂNG LƯỢNG CHỨA BÊN TRONG ĐÁ SPINEL – ĐÁ TIA LỬA

Nguồn năng lượng bên trong Spinel giúp cơ thể người đeo luôn ổn định. Bạn có biết rằng, từ thời cổ đại, Spinel được dùng để nâng cao hệ thống miễn dịch, tránh lây lan các bệnh về hoa liễu, tăng nhanh sự phục hồi sức khỏe.

Đá Spinel hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch và khả năng tự hồi phục của cơ thể.

TÁC ĐỘNG CỦA ĐÁ SPINEL ĐỐI VỚI SỨC KHỎE NGƯỜI ĐEO

Đá Spinel mang trong mình nguồn năng lượng khá mạnh, từ xa xưa đã được nhiều người tin đeo khá phổ biến.

Giúp tập trung để đạt được mục đích của bản thân: đá tia lửa giúp bạn tập trung tinh thần tốt, loại bỏ chướng ngại không cần thiết. Phù hợp với những người dễ bị tổn thương, dễ buông xuôi khi làm việc, không dám đối mặt với thực tại.

Tăng sức đề kháng: giúp người đeo giảm bớt các triệu chứng cảm cúm, tăng cường đề kháng chống lại các loại bệnh bệnh truyền nhiễm.

Đem lại nguồn năng lượng giúp cơ thể trưởng thành hơn: với hàm lượng Mg lớn, loại đá này có đủ năng lượng cần thiết để bạn trở nên trưởng thành ở cả tư duy và thể lực. Giúp bạn có suy nghĩ chính chắn trong mọi vấn đề, giúp cơ thể chống chọi bệnh tật tốt hơn.

 

Vậy thì những ai thì nên đeo đá Spinel?

Tùy mục đích mà người đeo nên lựa chọn một loại đá phù hợp. Riêng đá Spinel, phù hợp với những ai muốn thoát khỏi vỏ bọc hiện tại của bản thân để thay đổi cuộc sống, xây dựng mục tiêu, lí tưởng sống và kiên trì theo quan điểm lập trường đó. Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch và khả năng tự hồi phục của cơ thể.

Đá Spinel và đá Ruby khác nhau như thế nào?
Spinel có màu sắc trong suốt, những vết rạn thông như những tia lửa đang bùng cháy.

PHÂN BIỆT SPINEL VÀ RUBY

Đá Spinel vẫn hay bị nhầm lẫn với Ruby mặc dù tinh thể khác hẳn nhau. Một số tài liệu nghiên cứu còn nhầm lẫn khi vẽ tinh thể đá Spinel thành Ruby. Người ta dựa vào đặc điểm màu sắc trong suốt của đá Spinel để phân biệt với Ruby.

Trên đây là những thông tin về đá Spinel, nếu bạn đọc vẫn còn nhiều thắc mắc thì đừng ngại liên hệ với Vietgemstones để được tư vấn nhé.

Xem thêm các sản phẩm từ VietGemstones tại đây bạn nhé! <3

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 2 reviews
 by Vi Nguyen

Một chiếc nhẫn đá Spinel này thì tầm bao nhiu tiền ha ad?

 by Tâm Lan

Yêu mằu sắc của những viên đá spinel này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *