Đeo măt Phật như thế nào là tốt

Hiện nay, những món trang sức kết hợp với mặt Phật đang được mọi người hết sức ưa chuộng, bởi hình ảnh Đức Phật là biểu tượng của điềm lành, lòng từ bi và hướng thiện. Do vậy, nhiều người đeo mặt Phật bên mình để cầu tài lộc, cầu tình duyên, cầu bình an và may mắn. Tuy nhiên, nếu đeo không đúng cách hoặc phạm phải những điều kiêng kỵ thì chủ nhân sẽ gặp nhiều xui xẻo, bất trắc. Vì vậy,  sau đây Vietgemstones sẽ nói cho bạn một số lưu ý để sử dụng mặt Phật tốt nhất nhé!

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐEO MẶT ĐỨC PHẬT TỐT NHẤT

Không nên làm vòng tay mặt Phật:

Tại sao lại như vậy? Bởi mặt Phật rất thiêng liêng và được mọi người tô
n kính nên rất kiêng kỵ khi đeo ở tay. Theo quan niệm người xưa, tay chúng ta thường va chạm những thứ ô uế, không sạch sẽ khi làm việc hay trong cả sinh hoạt cá  nhân hằng ngày, như thế mặt Phật có thể không giữ gìn bảo vệ, sẽ mất thiêng và chúng ta sẽ bất kính với Đức Phật.

Ngoài ra, khi làm vòng tay thì mặt Phật sẽ được gia công nhỏ hơn, vì vậy chúng ta khó có thể nhìn thấy rõ các chi tiết của Phật và sẽ không có giá trị thẩm mĩ cao.

Vậy làm sao để đeo hình ảnh Đức Phật bên người tốt nhất?

Chắc hẳn câu hỏi này khiến khá nhiều bạn băn khoăn thắc mắc. Câu trả lời chính là chúng ta nên làm dây chuyền mặt Phật và đeo ở cổ. Như vậy, mặt Phật sẽ được gia công to hơn, đầy đủ rõ ràng các chi tiết và sẽ đẹp hơn. Mặt khác, làm như vậy thể hiện được sự tôn kính, trang nghiệm của người đeo đối với Phật và sẽ giữ gìn mặt Phật an toàn, sạch sẽ hơn. Từ đó, tác dụng của mặt Phật sẽ được phát huy hiệu quả nhất.

Mặt dây chuyền phong thủy Thạch anh tóc vàng

MỘT SỐ LƯU Ý TRONG KHI ĐEO MẶT PHẬT BÊN MÌNH

Khi đeo dây chuyền mặt Phật phải có lòng tôn kính, lòng hướng thiện không làm việc xấu, trái với lương tâm. Giữ gìn, vệ sinh sạch sẽ mặt ngọc và tránh những va chạm dẫn đến rơi vỡ mặt Phật.

Tuyệt đối không được để cho người khác chạm vào mặt Phật hoặc trẻ con cầm chơi.

Khi cất giữ nên để Phật ở nơi một nơi thoáng mát, tại vị trí tôn nghiêm, tránh những xúc phạm từ xung quanh.

Trong quan điểm nhiều người thì khi đeo Phật nên tháo ra khi vào nhà vệ sinh, tắm rửa hay gần gũi quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên điều đó thật chất không phải như vậy, đó chỉ là đang áp dụng suy nghĩ trần tục. Chúng ta chỉ cần chú ý để mặt Phật không bị va chạm hay không bị vướng bẩn bụi trần.

Mặt dây chuyền Quan Thế Âm Hải Lam Ngọc Aquamarine

Xem chi tiết & Đặt hàng
Giá từ 1250K

Cuối cùng, nếu chúng ta không may làm rơi vỡ mặt Phật thì không nên dùng chổi quét hay vứt đi. Chúng ta nên thu nhặt lại, vệ sinh sạch sẽ và để trong một túi nhưng hoặc giấy gói vàng và đeo bên mình.

Dây chuyền mặt Phật rất là thiêng liêng và quý báu, chúng ta cần lưu ý một số điều trên đây để tranh đem lại xui xẻo, giảm vận khí tốt cho mình. Hi vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Xem thêm sản phẩm về MDC Phật Bản Mệnh tại Vnexpress

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Vietgemstones hoặc Fanpage nhé!

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones
Average rating:  
 0 reviews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *