Đặc điểm và công dụng của đá Fluorit đối với người đeo

ĐÔI NÉT VỀ ĐÁ FLUORIT

Đá cầu vồng hay còn gọi là đá Fluorit là loại đá khá sặc sỡ trong tự nhiên, do có chứa nguyên tố Fe và Mg đã tạo nên màu sắc khá đặc trưng của loại đá này. Chính vì màu sắc đó mà đá Fluorit còn được gọi với cái tên Bảy sắc cầu vồng. Ngoài ra còn có Đá cầu vồng với màu sắc trong suốt có tên là Thạch anh mềm.

Những điều bạn chưa biết về đá cầu vồng fluorit

Người Trung Quốc xưa còn gọi đá Fluorit là Dạ Minh Châu, do hàm chứa lân tinh, khi cọ sát mạnh cũng phát sáng. Đặc biệt nếu gặp ánh sáng mạnh của mặt trời Huỳnh thạch cũng phát sáng.

ỨNG DỤNG CỦA ĐÁ FLUORIT TRONG ĐỜI SỐNG

Ứng dụng trong công nghiệp:

Huỳnh thạch thường được dùng để chế tạo gốm sứ và pha lê. Chỉ những viên tinh thể to, trong suốt đến bán trong, sặc sỡ mới được chọn để làm trang sức đá quý.

Loại bỏ stress, trầm uất và giận dữ:

Các nhà thạch trị liệu hiện đại dùng Huỳnh thạch để chữa các loại bệnh về não bộ và tim mạch, hơn nữa Huỳnh thạch còn có khả năng chống lại loại bệnh xơ cứng động mạch và bệnh động kinh.

Flo trong Huỳnh thạch giúp tăng cường sự tập trung:

Nguồn năng lượng giúp người đeo tập trung hơn trong công việc, tăng ý chí chống chọi với khó khăn trong cuộc sống và công việc từ đó chuyên tâm vào mục tiêu đã đề ra.

Giúp tăng cường trí nhớ:

Đây là một loại đá rất hữu ích cho những ai muốn cải thiện trí nhớ, nhất là người làm kế toán hoặc thường xuyên làm việc với những con số.

Tuy nhiên từng màu sắc của đá sẽ mang trong mình một nguồn năng lượng nổi trội, cụ thể là:

Màu lá: phù hợp với mệnh Mộc, giúp tăng sức mạnh để trưởng thành hơn trong cuộc sống cả về thể chất lẫn tinh thần, đặc biệt đối với trẻ vị thành niên đang trong giai đoạn chuyển biến về tâm sinh lý.

Màu tím: hợp với mệnh Hỏa, giúp người đeo luôn có một quả đầu minh mẫn, tỉnh táo.

Màu vàng: món quà dành cho mệnh Thổ, có khả năng tăng tính tích cực và chủ động hoàn thành kế hoạch đã đặt ra.

Màu trắng, trong: phù hợp với mệnh Kim, giúp cân bằng nguồn năng lượng hiệu quả.

Tẩy rửa và bảo toàn:

Trong quá trình đeo năng lượng của đá sẽ dần mất đi, để tránh thất thoát nguồn năng lượng quá lớn người đeo nên bảo quản đá đúng cách. Nên tẩy rửa và bảo quản bằng trầm, tinh dầu, hạn chế phơi nắng, ngâm nước quá lâu.

Mong rằng bạn đọc sẽ có thể lựa chọn cho mình một loại đá thật phù hợp, nếu có bất kì thắc mắc nào đừng ngại liên hệ cho Vietgemstones nhé.

Vietgemstones.com
Average rating:  
 0 reviews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *