Bài trí vật phẩm cho hôn nhân hạnh phúc dài lâu

Lựa chọn vật phẩm nào để có ý nghĩa tốt trong phong thủy cho hôn nhân? Nên trưng bày các vật phẩm ấy ở đâu để có tác dụng phong thủy tốt nhất? Có lẽ đó cũng là những câu hỏi thường gặp của rất nhiều cặp vợ chồng mong muốn có được không khí ấm áp, hạnh phúc khi chung một mái nhà. Vậy thì hãy cùng Vietgemstone tìm hiểu về cách bài trí vật phẩm cho hôn nhân bền lâu bạn nhé!

Từ góc độ phông thủy, một số vật trang trí trong nhà cũng có thể mang đến sự hòa thuận, yên ấm cho đời sống vợ chồng. Và có một số vị trí đặt hợp phong thủy sẽ giúp phát huy công dụng của vật phẩm tốt nhất.

Bài trí vật phẩm cho hôn nhân hạnh phúc:

Bài trí vật phẩm theo hướng bắc:

Theo quan niệm của phong thủy, hướng Bắc của phòng ngủ  thường là hướng nên bài trí vật phẩm đem lại cuộc sống gia đình mỹ mãn cho cặp đôi. Ở hướng này, bạn có thể đặt một bể cá nuôi 6 con cá vàng, để tăng thêm tình cảm và sự yêu thương của vợ chồng. Hoặc, bạn cũng có thể đặt một chậu cây quân tử lan để vợ chồng thêm mặn nồng, hòa hợp. Nếu tình cảm giữa hai người hay khúc mắc có thể bài trí tượng gỗ hay gốm sứ hình “Hòa hợp nhị tiên” cũng có tác dụng rất tốt. Tuy nhiên, không nên đặt hoa khô tại vị trí này bởi có thể tác động xấu đến hôn nhân, vợ chồng bất hòa.

Bài trí vật phẩm cho hôn nhân trong phòng ngủ:

Trong phòng ngủ, bạn không nhất thiết phải bài trí vật ở hướng Bắc, mà một số hướng khác cũng hỗ trợ đắc lực thúc đẩy tình yêu hôn nhân. Có một mẹo để xác định được phương hướng đó tốt nhất chính là theo tuổi của chồng. Và tùy thuộc vào hướng tốt, hướng đào hoa để đặt những vật phẩm phù hợp.

  • Đối với người cầm tinh là hổ, ngựa, chó, hướng đào hoa là hướng chính Đông.
  • Đối với người cầm tinh là khỉ, chuột, rồng, hướng đào hoa là hướng chính Tây.
  • Đối với người cầm tinh là heo, mèo, dê, hướng đào hoa là chính Bắc.
  • Đối với người cầm tinh là rắn, gà, trâu là hướng chính Nam.

Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng chuông gió hoặc dây ớt đỏ với cách trưng bày như sau. Nếu là chuông gió thì treo đầu giường bên phía chồng thường nằm để chồng yêu thương vợ mình hơn. Còn nếu là dây ớt đỏ thì treo đầu giường phía người vợ nằm sẽ có tác dụng tăng thêm tình yêu của vợ đối với chồng.

Ngọc bội Long Phượng:

Ngoài những vật phẩm tương đối phổ biến và dễ tìm kiếm ở trên thì ta còn có một vật phẩm cũng khá nổi tiếng trong phong thủy hôn nhân, chính là Ngọc bội Long Phượng. Theo văn hóa phương Đông, Ngọc bội Long Phượng thường được tặng cho các cặp đôi mới cưới hay là quà cho kỷ niệm ngày cưới với ước mong cuộc sống gia đình hạnh phúc dài lâu. Theo phong thủy, nên đặt ngọc bội trên đầu giường của vợ chồng bởi tương truyền rằng chỗ nào có long thì chỗ đó có phượng. Như vậy, điều đó có ý nghĩa là những người yêu thương nhau sẽ luôn ở bên nhau mãi mãi, như long và phượng không thể tách rời.

Hôn nhân hạnh phúc, gia đình yêu thương chắc hẳn là ước mơ của  mỗi người chúng ta. Vì vậy, bạn có thể gửi gắm những mong ước, những hi vọng của mình vào những vật phẩm cho hôn nhân hạnh phúc trong phong thủy. Và việc bài trí những vật phẩm ấy đúng cách là yếu tố quan trọng và giúp vật phẩm tỏa năng lượng tốt nhất bạn nhé!

Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin thật hữu ích và thú vị.

Mọi thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ với chúng mình qua Facebook bạn nhé!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *