Ý nghĩa và tác dụng của Thạch anh tóc (Rutil Quartz) đến người đeo

 

 

Thạch anh tóc vàng là biểu tượng của sự phát triển, sinh sản, sự thịnh vượng, thăng tiến
Thạch anh tóc vàng là biểu tượng của sự phát triển, sinh sản, sự thịnh vượng, thăng tiến

ĐÔI NÉT VỀ THẠCH ANH TÓC

Là loại thạch anh chứa Titan, có màu nâu sẫm hoặc màu phớt nâu, theo tiếng Latin “Rutilus” có nghĩa là màu đỏ ánh kim hoặc hung đỏ. Bề dày của các tinh thể thường dao động cỡ milimet đến phần mười milimet, có màu sắc thường là vàng kim, ánh bạc,..chính những tinh thể bên trong đã làm cho Thạch anh Rutil trong vô cùng độc đáo và cuốn hút ánh nhìn.

ỨNG DỤNG CỦA THẠCH ANH TÓC TRONG ĐỜI SỐNG

Ứng dụng trong quang học: là Thạch anh tóc chứa Titan, có năng lượng khá lớn trong nhóm thạch anh tóc. Do khúc xạ kép cao và phân tán cao nên được ứng dụng trong quang học.

Là thành phần trong kem chống nắng: Một điều mà các chị em phụ nữ chắc hẳn sẽ bất ngờ đó là kem chống nắng mà chị em dùng hằng ngày có thành phần từ Thạch anh Rutil. Rutil được nghiền thành bột dùng trong kem chống nắng, có tác dụng chống lại tia cực tím, giảm tổn thương da do UV gây ra.

Thạch anh Rutil nhân tạo đã được tạo ra từ khá lâu, nhưng nó chỉ được ứng dụng trong công nghiệp. Thạch anh Rutil nhân tạo không được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực làm trang sức vì độ cứng cũng như chưa thực sự giống Rutil tự nhiên.

Vậy những ai thì nên dùng Thạch anh tóc?

Thạch anh Rutil rất phù hợp với những ai hay ra quyết định , quyết sách, giúp người đeo có một quyết định đúng đắn, kĩ lưỡng. Giúp giảm tà khí, âm khí khi đi đền chùa, đi viếng đám tang,..tránh khả năng những khí không tốt ảnh hưởng đến sức khỏe.

linh vật hồ ly hỗ trợ tình duyên được chế tác từ thạch anh tóc đen rutile
linh vật hồ ly hỗ trợ tình duyên được chế tác từ thạch anh tóc đen rutile

 

Trong quá trình sử dụng, người đeo nên bảo quản đá đúng cách. Tẩy rửa bằng trầm, tinh dầu đồng thời hạn chế phơi nắng, ngâm nước quá lâu.

Nếu vẫn còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến Thạch anh Rutil cũng như các loại đá khác, bạn đọc đừng ngại liên hệ với Vietgemstones để được tư vấn thật tỉ mỉ nhé.

Các bạn liên hệ Facebook để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 0 reviews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *