Những điều cần biết khi đeo trang sức bằng Đá Cẩm Thạch

Những điều cần biết khi đeo trang sức bằng Ngọc Cẩm Thạch
Ngọc Cẩm Thạch viên đá của thịnh vượng và sức khỏe

Vàng, bạc, bạch kim thì vô cùng có giá trị nhưng Ngọc thì lại vô giá. Những trang sức làm từ Ngọc cụ thể là Đá Cẩm Thạch không chỉ để đem lại vẻ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn là một vật hộ mệnh cho chủ nhân của nó. Vậy Ngọc Cẩm Thạch có ý nghĩa như thế nào và phù hợp với những ai, hãy cùng Vietgemstones khám phá để tìm hiểu và biết được liệu bạn có hợp với Ngọc Cẩm Thạch hay không nhé!

ĐÔI ĐIỀU VỀ NGỌC CẨM THẠCH

Đá Cẩm Thạch là một loại đá phong thủy khá được ưa chuộng ở các nước phương Đông, đặc biệt ở Việt Nam và Trung Quốc. Tại đây, đá Cẩm Thạch được dùng làm đồ trang sức nếu đó là đá có ít tạp chất, tuy nhiên nếu chứa nhiều tạp chất thì nó vẫn được dùng làm đồ thủ công mỹ nghệ hoặc được dùng để làm nguyên liệu trong xây dựng và kiến trúc.

Hiện nay, đá Cẩm Thạch chủ yếu phân bố ở Myanmar, Nga, Trung Quốc. Ở Việt Nam hiện vẫn chưa có nguồn Cẩm Thạch đẹp nên hầu hết được nhập khẩu từ Hồng Kông, vì đây là một trong những nơi chế tác và buôn bán Ngọc Cẩm Thạch lớn nhất thế giới.

ẢNH HƯỞNG CỦA ĐÁ CẨM THẠCH ĐỐI VỚI NGƯỜI ĐEO

Cẩm Thạch được xem là một loại Ngọc đem lại sự may mắn, sức khỏe và tài lộc. Hai loại trang sức được người dùng ưa chuộng nhất là mặt dây chuyền Tỳ Hưu và vòng đeo tay, đó là lí do những khối ngọc đẹp sẽ được ưu tiên cắt thành lớp mỏng, bề dày lớp đá đủ để mài thành vòng đeo tay.

Đem lại nguồn năng lượng dương dồi dào, giúp người đeo có một tinh thần thoái mái, nguồn năng lượng để học tập và làm việc vô cùng hiệu quả, luôn giữ thái độ điềm tĩnh lạc quan trong cuộc sống.

Người phương Đông đặc biệt là người Trung Hoa cổ luôn tin rằng Cẩm Thạch sẽ phù hộ cho sức khỏe của người đeo, đặc biệt là các loại bệnh về tiêu hóa, giải bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Hơn nữa giúp chị em phụ nữ giảm bớt những cơn đau trong những ngày đèn đỏ nữa nhé.

Một điều vô cùng đặc biệt về công dụng của loại Ngọc này đó là khả năng thúc đẩy khả năng sinh con của các cặp vợ chồng hiến muộn.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BIẾT LIỆU BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI NGỌC CẨM THẠCH HAY KHÔNG?

Nhẫn bạc ngọc cẩm thạch Type A tại VietGemstones
Nhẫn bạc ngọc cẩm thạch Type A tại VietGemstones

 

Tùy vào màu sắc mà Cẩm Thạch sẽ mang trong mình một nguồn năng lượng vượt trội, cụ thể là:

Đá Cẩm Thạch xanh: có thể xóa đi sự hiểu lầm, xua tan bế tắc trong những mối quan hệ tình cảm, tăng khả năng tập trung cho người đeo.

Đá Cẩm thạch đỏ: giúp kích thích sự yêu thương đối với mọi người xung quanh.

Đá cẩm thạch trắng: giúp người đeo khai thông đầu óc, vứt bỏ những rào cản tinh thần để tập trung vào mục tiêu ban đầu đặt ra.

Đá cẩm thạch vàng: có thể giúp tiếp thêm động lực, hỗ trợ chữa bệnh trầm cảm.

Bên cạnh đó, một số điều nên tránh khi đeo vòng đá Cẩm Thạch mà những người đeo nên lưu ý, đó là không nên sử dụng vòng bị vỡ vì khi vòng đã vỡ thì mọi công dụng của nó sẽ biến mất; không nên thay đổi vòng thường xuyên và sử dụng vòng tay kém chất lượng.

 

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đọc, nếu còn thắc mắc về Ngọc Cẩm Thạch nói riêng cũng như về trang sức phong thủy thì đừng ngại liên hệ với Vietgemstones để được tư vấn nhé.

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 2 reviews
 by Minh Hà

Tui mua nhẫn bên này nè @HueMinh

 by Lã Minh Thư

Có mẹo nào đeo vòng cẩm thạch dễ không shop, mình có vòng mà bị mập lên đeo ra đeo vô đau quá :(((

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *