Ý nghĩa và tác dụng của đá Băng Ngọc Thủy Tảo (Moss Agate)

Ý nghĩa và tác dụng của đá Băng Ngọc Thủy Tảo (Moss Agate)

Đôi nét về Băng Ngọc Thủy Tảo – Moss Agate

Đá Băng Ngọc Thủy Tảo còn gọi là Mã Não RêuMoss Agate là một tinh thể thuộc nhóm Oxit và Thạch anh, cùng họ với Chalcedony.

Moss Agate được tìm thấy ở các nơi khác nhau trên thế giới như Hoa Kỳ, Brazil, Canada, Uruguay, Ấn Độ, Nam Phi, Nga và Úc. Chủ yếu đá có màu xanh rêu, nhưng cũng có những tinh thể rêu màu đỏ, đen hoặc nâu.

Moss Agate là sự lựa chọn tuyệt vời để cân bằng năng lượng cảm xúc, thể chất và trí tuệ. Điều hòa Âm Dương trong không gian bạn làm việc và sinh sống.

Chiếc vòng nguyên khối từ Mã não rêu khoáng xanh xen kẽ vàng
Chiếc vòng nguyên khối từ Mã não rêu khoáng xanh xen kẽ vàng trông giống như khu rừng được ánh nắng chiều lan tỏa.

Tác dụng của đá Moss Agate đối với người đeo:

Về mặt tinh thần:

Nếu bạn là một con người đang gặp trắc trở trong tình yêu thì đá Moss Agate sẽ là một lựa chọn sáng suốt cho bạn. Moss Agate mang lại hòa bình và ổn định cho cơ thể cảm xúc. Nó làm cơn nóng nảy dễ bốc hơi và thúc đẩy sự kiên nhẫn, trọn vẹn và bình tĩnh nội tâm.

Còn nếu bạn là một con người thiếu tự tin thì đá Moss Agate sẽ giúp kích thích sự tin tưởng ở bản thân và loại bỏ dần cảm giác tự ti ở những điểm khiếm khuyết của cơ thể.

Mặt dây chuyền Hồ Ly Mã Não Rêu
Mặt dây chuyền Hồ Ly chế tác từ băng ngọc thủy tảo

Về mặt sức khỏe:

Không chỉ vậy, đá Moss Agate còn có nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Là người bạn hỗ trợ hữu ích cho da, Moss Agate điều trị nhiễm trùng và kích ứng trên bề mặt biểu bì và các vi khuẩn nấm.

Thêm nữa Moss Agate rất hữu ích cho hệ tuần hoàn, điều hòa nhịp đập và các bất thường khác của nhịp tim, đeo một viên đá ở giữa ngực giúp tăng cường cơ tim và chữa lành sự bất hòa về cảm xúc, nó còn kích thích hệ thống tiêu hóa, làm giảm viêm dạ dày và hỗ trợ đào thải độc tố khỏi cơ thể.

Đặc biệt, Moss Agate cũng có thể làm giảm các triệu chứng động kinh đối với một số người và chống lại chứng mộng du.

Ngoài ra Mã não rêu còn có những công dụng khác như:

Những tinh thể Mã não rêu có màu sắc tối là những lá bùa tăng trưởng về sức mạnh thể chất, thích hợp mang theo trong những chuyến du lịch dài ngày.
Mã não rêu cũng là một hòn đá tượng trưng cho sự giàu có. Thích hợp đặt ở những nơi làm việc, vì nó đem lại may mắn, tăng sự thịnh vượng theo thời gian.
Mã não rêu là người bạn tốt cho các doanh nghiệp nhỏ và tự làm chủ,nó hỗ trợ củng cố cho các tổ chức tài chính. Và là một viên đá biểu hiện cho sự khởi đầu mới, tràn đầy sinh lực, may mắn và tốt đẹp.

Để biết thêm về các sản phẩm phong thủy từ đá Moss Agate các bạn có thể liên hệ thêm qua Facebook 

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 0 reviews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *