Đá Serpentine (Vân rắn), ý nghĩa và tác dụng của đá đối với người đeo

Đôi điều về đá Serpentine

ĐÔI NÉT VỀ ĐÁ SERPENTINE

Đá Serpentine có nguồn gốc từ Italia, Nga và Canada thường có màu trắng, vàng, lục, vàng chanh. Cái tên bắt nguồn từ vẻ bên ngoài của viên đá có hình dáng uốn lượn như hình rắn, các loại vân xanh sẫm, xanh nhạt, đen hay trắng đan xen nhau.

Tinh thể đa dạng, nhiều biến thể, tinh thể đơn nghiêng hay tam nghiêng đều có, thông thường hay có cấu trúc dạng sợi, với hơn 20 loại khác nhau. Bạn biết không, đá Xanh Yên Bái thực tế cũng là một dạng đá Vân rắn.

 

Ý NGHĨA VÀ CÔNG DỤNG CỦA ĐÁ VÂN RẮN TRONG ĐỜI SỐNG

Từ xa xưa, Serpentine hay được dùng để làm bùa chú trừ tà, tránh tà ma hay để chữa bệnh. Rất nhiều lăng mộ cổ dùng làm đồ tuẫn táng, bởi người xưa tin rằng chúng sẽ giúp linh hồn đi đúng đường của mình.

.Ngày nay, đã qua một thời gian rất lâu kể từ khi được sử dụng nó đã ngày càng chứng minh được công dụng của mình. Với khả năng chuyển hóa năng lượng cho cơ thể, giúp người đeo trở nên khỏe mạnh sau khoảng một tháng sử dụng.

Giúp bạn vững tâm hơn:

Thông thường chúng ta có thể dùng đá Vân rắn để giúp bản thân vững tâm hơn, nhất là khi bạn cảm thấy mất phương hướng trong cuộc sống, thì nên đeo đá này để được hỗ trợ.

Hoặc khi bạn lo lắng quan tâm cho ai đó quá mức, dành hết tình yêu cho một người mà bản thân lao lực vất vả, khi đó chúng sẽ giúp bạn lấy lại một ý chí và tinh thần vững chắc.

Những ai thì nên đeo đá Vân rắn?

Với những người thật sự phù hợp đá sẽ phát huy tác dụng rõ ràng nhất. Những ai muốn có sức mạnh tổng hợp, đang cảm thấy cô đơn trong lòng hoặc đang không thể đưa ra những quyết định lớn vì cảm thấy bản thân chưa thật sự trưởng thành thì chúng sẽ hỗ trợ bạn trở nên mạnh mẽ và ý chí hơn.

Tuy nhiên bạn biết rằng các nguồn năng lượng hầu hết không vô hạn, khi bạn sử dụng sẽ dẫn đến mất mát. Chính vì vậy bạn cần biết cách tẩy rửa và bảo toàn năng lượng thật đúng cách, nên bảo quản đá trong động thạch anh, tinh dầu, không nên ngâm nước, hay phơi nắng vì sẽ làm hổng tinh thể, bạn sẽ thấy đá trở nên thô ráp hơn đấy.

Mong rằng bạn sẽ sớm tìm được một loại đá thật phù hợp để có thể đem đến những điều bạn cần nhé.

Xem thêm sản phẩm tại VietGemstones hoặc đặt hàng tại Shop.VnExpress bạn nhé.

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 1 reviews
 by Nguyễn Thanh Phong

Được a chủ shop tư vấn rất nhiệt tình cho miếng ngọc từ đá vân rắn, chế tác cực kỳ đẹp nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *