Vô số điều thú vị về đá Topaz (Hoàng Ngọc)

Vô số điều thú vị về đá Topaz (Hoàng Ngọc)

ĐÔI NÉT VỀ ĐÁ TOPAZ

Đá Topaz hay còn được biết đến với cái tên Hoàng Ngọc, nó mang trong mình những ý nghĩa thú vị. Trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là tìm kiếm, còn đối với ngôn ngữ Phạn mang ý nghĩa là Lửa. Đá thường có màu vàng, lục, lam, phấn hồng và trong. Đá Topaz mang trong mình những điều vô cùng thú vị, hãy cùng Vietgemstones khám phá nhé!

 

Ý NGHĨA VÀ CÔNG DỤNG CỦA ĐÁ TOPAZ ĐỐI VỚI NGƯỜI ĐEO

Với khả năng hỗ trợ điều trị vết thương, kể cả những vết thương tâm lí. Đặc biết có thể giúp những ai thiếu khả năng lãnh đạo, thiếu sức hấp dẫn và độ quyến rũ cũng có thể dùng Topaz để tăng sự tự tin, tăng vẻ đẹp nội tại.

Nhẫn đính đá Topaz - VietGemstones

Đá Topaz thể hiện sự quyền uy:

Thời xa xưa đá này được giới hoàng tộc ưa chuộng và được vua chúa gắn lên vương miện để thể hiện sự uy quyền.

Khả năng truyền tải năng lượng và thông tin tốt: 

Vân sinh trưởng của Topaz chạy theo chiều dọc, khác hẳn với Thạch anh theo chiều ngang, nên khả năng truyền tải thông tin sẽ trực tiếp hơn, nhanh chóng hơn. Phù hợp khi bạn muốn tẩy rửa nguồn năng lượng xấu một cách nhanh chống, đặc biệt đối với nguồn tạp khí, âm khí

Giảm trầm cảm, u uất:

Topaz có khả năng giúp loại bỏ u uất, trầm cảm hay tổn thương tâm lý, giúp bạn nhanh chóng hồi phục và tái hòa nhập cuộc sống.

"Tinh

Những ai sẽ phù hợp với đá Topaz?

Đối với những ai muốn độc lập, muốn thoát khỏi sự dựa dẫm vào người khác, tìm lại sự tự tin và sự hấp dẫn cá nhân thì loại đá này sẽ là sự lựa chọn phù hợp và hiệu quả.

 

Những thông tin trên mong rằng sẽ hữu ích đối với bạn đọc, nếu bạn muốn biết thêm bất kì thông tin đừng ngại liên hệ cho Vietgemstones nhé.

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 0 reviews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *