Vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc cho văn phòng

Theo phong thủy, để đạt được sự thành công, bên cạnh sự nổ lực của bản thân, chúng ta cần quan tâm đến những yếu tố phong thủy xung quanh. Đặc biệt ngay tại nơi văn phòng của bản thân, hãy chú ý sắp xếp những vật dụng hỗ trợ phong thủy, mang lại nhiều may mắn cho con đường sự nghiệp thuân lợi và gắt hái được nhiều thành công. Sau đây, hãy cùng Vietgemstones điểm qua một số vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc cho văn phòng bạn nhé!

Vật phẩm thu hút tài lộc cho văn phòng:

Long ngân:

Long ngân là tên gọi của những đồng tiền bằng bạc được lưu hành cuối triều nhà Thanh. Trên mặt đồng tiền có khắc hình con rồng, tượng trưng cho năng lượng to lớn, mang lại nhiều ý nghĩa về tiền bạc, sinh nhiều hoa quả và vượng khí cho văn phòng. Nên bày đồng tiền hình con rồng ở bên trái của bàn Thổ công để đạt được hiệu quả phong thủy tốt nhất.

Ngọc cổ:

Ngọc cổ là miếng ngọc có hình tròn, ở giữa đục một lỗ tròn, lỗ tròn tượng trưng cho trời còn hình tròn của miếng ngọc tượng trưng cho đất. Theo quan niệm của phong thủy, hình ảnh trời ngoài đất trong hòa hợp sẽ thu hút nhiều tại lộc cho văn phòng. Bên cạnh đó, ngọc cổ cũng được xem là một vật hộ thân, giúp giải trừ những tà khí xung quanh và dẫn dắt bạn trên những con đường tốt đẹp. Ngọc cổ cũng giống như Ngân Long, không nên bày một mình mà nên bày bên phải bàn Thổ công để cầu tài.

Ngọc bích:

Ngọc bích là miếng ngọc màu xanh có hình tròn, là vật phẩm được mọi người yêu thích và lựa chọn. Thời xưa, giới quý tộc thường đeo ngọc bích bên mình để khẳng định quyền lực tối cao và mang đến nhiều may mắn. Vì vậy, khi đặt trong văn phòng, nguồn năng lượng tích cực ẩn mình trong viên đá sẽ khai sáng, dẫn lỗi bạn đến đỉnh cao và gặt hái được nhiều thành công. Ngọc bích thường được trưng bày bên cạnh thần tài để làm vượng tài vận. Có thể bày một miếng ngọc bích ở bên trái của các vị thần, như Quan đế, triều Công Minh, Lưu Hải tiên nhân, Quân âm như ý (tay cầm gậy như ý), Quan Âm Bảo Châu (tay cầm ngọc vàng)…

Con dơi:

Trong phong thủy, hình ảnh con dơi tượng trưng cho may mắn, tài lộc. Âm hán việt của con dơi là “phúc” với chữ phúc trong chữ nôm nghĩa là hạnh phúc, yên lành, sung túc. Chính vì điều này mà người ta đã lấy con vật này để chỉ mong muốn, ước nguyện, mong cầu hạnh phúc đến với mọi người. Trưng bày con dơi trong văn phòng sẽ đem lại nhiều điều tốt và công việc làm ăn phát đạt.

Bách phúc đồ:

Bách phúc đồ tức tranh trăm chữ phúc, là bức tranh dân gian tạo dựng từ nhiều chữ “Phúc”  được viết bằng những bút pháp, nhưng chủ yếu là viết theo lối chữ Thiện. Người ta cho rằng, nghĩa đầu tiên của chữ này là khiến cho vận mệnh được hanh thông, thuận lợi. Ý nghĩa cát tường của chữ “Phúc” còn biểu thị cuộc sống không buồn lo, mọi việc như ý muốn, tâm thái thư thả, gia trạch bình an. Rất nhiều nhân viên văn phòng treo bức tranh này trong văn phòng của mình để đem lại tài lộc, khí vận cho mình.

Con hươu:

Trong tiếng Hán, từ chỉ con hươu có âm đọc gióng từ lộc, vì vậy những vật phẩm hình con hươu rất thích hợp để trưng bày trong văn phòng mang đến may mắn và tài lộc. Về tranh vẽ, người ta thường vẽ một con “chuột phúc” (con dơi) và một con hươu, với ý nghĩa “phúc lộc song toàn”. Ngoài ra cũng có một số bức tranh ngoài vẽ con dơi và con hươu mọi người còn vẽ thêm hình ông Thọ để mang đầy đủ ý nghĩa “Phúc Lộc Thọ”.

Sừng trâu:

Đối với những ngành nghề mang tính cạnh tranh cao thì nên treo một cái sừng trâu trong văn phòng để tăng sức mạnh và ý chí vươn lên. Ngoài ra,sừng trâu có đỉnh nhọn, đỉnh sừng trâu sẽ hấp thụ linh khí, hóa sát khí, giúp bạn tránh khỏi những điềm xui xẻo trong cuộc sống.

Như vậy, nếu bạn chỉ cần lưu ý một số nguyên tắc trưng bày hợp phong thủy thì vật phẩm phong thủy không chỉ làm đẹp thêm cho không gian làm việc của bạn, mà còn có những công dụng kỳ diệu hỗ trợ bạn trong sự nghiệp công danh và cuộc sống.

Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn thật nhiều thông tin hữu ích và thú vị.

Mọi thắc mắc, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng mình qua Facebook bạn nhé!

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *