Tử Hoàng Tinh Thạch – sự kết hợp hài hòa đầy thú vị

 

Tử Hoàng Tinh Thạch – sự kết hợp hài hòa đầy thú vịNguồn gốc của Tử Hoàng Tinh Thạch (Ametrine) là từ Thạch anh tím, trong Thạch anh tím có chứa Fe2+ chịu tác động của nhiệt độ cao trong tự nhiên mà thay đổi thành Fe3+ có màu vàng, từ đó đạo thành Tử Hoàng Tinh Thạch vô cùng độc đáo này, chính vì sự đặc biệt về màu sắc và cách thức hình thành mà Ametrine khá có giá trị trên thị trường.

Ứng dụng của Tử Hoàng Tinh Thạch trong đời sống sức khỏe con người

 

Trụ Tử Hoàng Tinh Thạch tự nhiên
Tinh thể Tử Hoàng Tinh Thạch trong tự nhiên

Thạch anh vàng tím là một loại đá tượng trưng cho trí tuệ và sức khỏe, với công dụng điều hòa nguồn năng lượng bên trong cơ thể, giảm thiểu năng lượng xấu, từ đó giúp cải thiện không những về mặt sức khỏe mà còn về tinh thần cho người đeo.

Tốt cho hệ tuần hoàn máu và hô hấp: bạn có biết một điều đặc biệt mà rất ít các loại đá khác có được do đặc tính chuyển đổi từ Fe2+ lên Fe3+ đem lại, đặc biệt là các loại đá một đầu vàng và một đầu tím giúp hỗ trợ tuần hoàn máu, hỗ trợ tiêu hóa và hô hấp cực kì hiệu quả.

Tăng nhân duyên, cải thiện tình cảm: một khả năng rất được nhiều chị em phụ nữ quan tâm đó là Ametrine có khả năng gắn kết tình cảm, không những tình cảm lứa đôi mà còn là tình cảm gia đình, người thân.

Giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống: với sự hòa hợp giữa hai loại Thạch anh tím và vàng, Ametrine mang trong mình nguồn năng lượng hòa hợp nhẹ nhàng bên trong tạo ra nguồn năng lượng giúp người đeo giải tỏa mọi phiền muộn.

Những ai nên đeo Tử Hoàng Tinh Thạch?

Với những ai muốn nâng cao trực giác và khả năng quan sát, Ametrine là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, Tử Hoàng Tinh Thạch rất phù hợp với những ai đang muốn thay đổi cuộc sống, cụ thể như bạn đang muốn giảm cân, tăng cường ý chí, giải tỏa những căng thẳng mà bạn đang gặp phải ở cuộc sống hiện tại.

 

Còn rất nhiều điều thú vị về loại Thạch anh đặc biệt này, nếu bạn đọc muốn biết thêm bất kì thông tin nào về loại đá đặc biệt này thì đừng ngại liên hệ cho Vietgemstones nhé, Vietgemstones luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn và mong rằng bạn sẽ sớm lựa chọn được cho mình một loại đá thật sự phù hợp.

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 0 reviews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *