Thạch anh vàng Citrine – loại đá đậm chất Hoàng Tộc

Thạch anh vàng Citrine - loại đá đậm chất Hoàng Tộc, công dụng và ứng dụng trong đời sống

ĐÔI NÉT VỀ THẠCH ANH VÀNG – CITRINE

Màu sắc vàng sẫm đem lại cảm giác đầy sang trọng và quý phái. Đó là những gì mà thạch anh vàng để lại ấn tượng cho người dùng khi lần đầu nhìn thấy.

Bạn có biết rằng từ thời xa xưa ở Trung Quốc, chỉ hoàng tộc mới có quyền sử dụng màu vàng.

Đúng vậy, dân thường không được dùng thạch anh vàng dù chỉ là món trang sức nhỏ. Có lẽ đó cũng chính là một phần lí do khiến Citrine luôn toát ra một vẻ đẹp đầy thu hút.

(nhẫn bạc đính đá croyal citrine – vietgemstones)

Trong y học, Citrine được sử dụng khá phổ biến trong trị liệu tự nhiên, với công dụng hỗ trợ chức năng dạ dày, ruột cũng như hồi phục chức năng gan. Không phải tự nhiên mà nó được gắn cho chức năng chữa bệnh như vậy, mà đó là cả một quá trình lâu dài từ thử nghiệm đến áp dụng thực tiễn của con người. Và cho đến bây giờ, con người ta đã tin và sử dụng thạch anh vàng ngày càng phổ biến.

ỨNG DỤNG CỦA THẠCH ANH VÀNG TRONG ĐỜI SỐNG

Chiêu tài lộc: sắc vàng tự nhiên của Citrine có ảnh hưởng đến cuộc sống vật chất và tài vận, điều đặc biệt có thể đem đến tài lộc bất ngờ, là một vật chiêu tài lộc không thể thiếu đối với người làm kinh doanh đấy.

Vực dậy tinh thần và lòng tin: Citrine giúp hỗ trợ tăng nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong bạn. Đặc biệt đối với người đang suy nhược, mất tinh thần.

Tăng sự tự tin: Citrine giúp tăng sự tự tin từ chính bên trong con người bạn, tuy nhiên nên hạn chế dùng thạch anh vàng cho những ai có cơ địa nóng bên trong cơ thể vì có thể dẫn đến khô miệng, nôn nóng, táo báo nhé. Bạn vẫn có thể cân bằng tác dụng bằng cách đeo thêm thạch anh trắng hoặc mã não trắng đó nha.

(bụi tinh thể Citrine trong tự nhiên)

Tuy nhiên do lượng Citrine trong thực tế rất ít, nên trên thị trường hiện nay có khá nhiều thạch anh nhân tạo, đá Canxit giả Citrine hoặc đá Thạch anh màu khác gia nhiệt để chuyển sang màu vàng, nên khi mua bạn hãy thật chú ý nhé.

Trong quá trình sử dụng, để bảo tồn nguồn năng lượng tự nhiên của Citrine, người dùng nên hạn chế phơi nắng hoặc đặt ở nơi có nhiệt độ cao, thay vào đó nên rửa Citrine bằng tinh dầu hoặc nước muối loãng.

Mong rằng bài viết này của Vietgemstones sẽ phần nào giúp người đọc hiểu hơn được công dụng và sử dụng thạch anh vàng một cách phù hợp hơn.

Theo dõi chúng tôi trên facebook

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 0 reviews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *