Thạch anh tóc xanh viên đá của vận may và hạnh phúc

ĐÔI NÉT VỀ THẠCH ANH TÓC XANH

Thạch anh tóc xanh với cái tên khoa học là Green Rutilated Quartz. Được hình thành dưới các hốc của đá chứa magma axit thành phần chính là Titan Oxit kết hợp cộng sinh với khoáng chất tourmaline, có thêm quặng hematit, beryl, casiterit, feldspar… Đây là một dạng biến thể ngọc của thạch anh làm cho viên đá này trở nên quý hiếm và có giá trị cao.

Thạch anh tóc xanh được ví như những giọt mưa gột rửa tâm hồn, còn vương đọng lại trên phiến lá xanh. Luôn là lựa chọn tìm kiếm hàng đầu của những người cần tăng cường năng lượng cho cơ thể và thúc đẩy công việc được thăng tiến toàn vẹn.

Vòng tay thạch anh tóc xanh phối charm bánh xe pháp luân bạc thái

Chúng được xem là loại đá mang lại may mắn về tiền bạc, tài lộc một cách chính đáng. Có nghĩa may mắn về tiền bạc ở đây không phải là bỗng dưng được một số tiền lớn, hay là trúng số… mà đơn giản là công việc làm ăn của bạn được suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, dễ dàng phát triển kinh tế cho bản thân mình.

Vậy nên những người đi công tác xa, thương thảo với khách hàng, ký kết hợp đồng có thể chọn đeo Thạch anh tóc xanh để mang lại may mắn trong công việc.

Mặt dây chuyền Tỳ hưu Thạch anh tóc xanh tại VietGemstones
Mặt dây chuyền Tỳ hưu Thạch anh tóc xanh tại VietGemstones – Sức mạnh kết hợp của linh vật và năng lượng đá cho công danh thuận lợi, thăng tiến.

Mang trong mình đầy đủ năng lượng của Thạch anh tóc

Thạch anh tóc xanh có lợi trong việc điều trị rối loạn tiêu hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch, phục hồi sinh lực trong trường hợp mệt mỏi, căng thẳng, trầm cảm, hỗ trợ điều trị bệnh về đường hô hấp, ổn định huyết áp.

Hỗ trợ tốt cho người cần tập trung năng lượng, cần dũng khí và sức sống, giúp cải thiện và cân bằng năng lượng trong cơ thể, giúp cho người đeo có sức mạnh tinh thần, độc lập, mạnh mẽ hơn.

Chiếc vòng Thạch anh tóc xanh tại VietGemstones
     Viên đá của sự may mắn và chữa lành

Xem chi tiết & Đặt hàng
Chỉ từ 129K

Thạch anh tóc xanh cũng được xem là có công dụng giúp tâm trí hài hòa, tinh thần sảng khoái, tăng cường sự tự tin và khả năng đối mặt với những thử thách.

Do chứa Actinolite nên viên đá này có tác dụng khởi dương, ôn thận tráng dương, hỗ trợ sinh lực cho đàn ông, trong trị liệu hay dùng dán tại huyệt Mệnh môn hoặc vùng bụng dưới, kết hợp hít một hơi dài và nghĩ đến màu xanh hòa vào cơ thể, sau một thời gian bạn sẽ thấy tình hình được cải thiện.

Để chọn được sản phẩm thích hợp hãy liên hệ với VietGemstones để được tư vấn bạn nhé.

 

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones
Average rating:  
 1 reviews
 by Trường Biker

Mua vòng này của shop cách đây hơn 3 năm giờ vẫn còn đeo, ko rời ra đc phút nào..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *