Tác dụng của Ngọc Hồng Lựu đối với người sử dụng

Ý nghĩ của ngọc hồng lựu - garnet
Ngọc Hồng Lựu cũng được coi là biểu tượng của lòng chung thủy, niềm tin, lòng trung thành và sức mạnh. Nó có tác dụng với những người có mong muốn nhìn vào tương lai.

Ngọc Hồng Lựu hay còn gọi là Garnet có xuất xứ từ Ấn Độ, Đức, Srilanka. Trong lịch sử ngành khoáng vật học và ngọc học thì Garnet được cho là viên ngọc có lịch sử lâu đời nhất, người ta tìm thấy một chiếc vòng hạt trang sức được làm từ Garnet có hơn 5000 tuổi. Ngọc Hồng Lựu thường có màu hồng, đỏ cam, vàng chanh và vàng lục.

Tác dụng của Ngọc Hồng Lựu đối với người sử dụng

ỨNG DỤNG CỦA NGỌC HỒNG LỰU TRONG ĐỜI SỐNG

Lấy lại ngọn lửa tình yêu bên trong bạn: được xem là viên đá của tình yêu, giúp khơi dậy niềm đam mê trong tình yêu và làm phấn chấn tâm hồn, đồng thời Garnet sẽ xua đuổi mọi bất hạnh và đem lại hạnh phúc cho chủ nhân.

Biểu tượng của lòng chung thủy: Garnet được biết đến là biểu tượng của niềm tin, lòng trung thành và sức mạnh.

Nguồn năng lượng có khả năng kết nối với những người đã khuất: qua nhiều đời, người ta truyền tai nhau về khả năng kết nối tâm linh của Ngọc hồng lựu, chính vì vậy nó được những người mong muốn có khả năng dự đoán về tương lai tin tưởng sử dụng.

Là người bạn tin cậy của chị em phụ nữ: với khả năng giúp ngăn chặn các loại bệnh về khí huyết, giảm đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều, giảm thiểu tối đa các loại bệnh lây nhiễm bên ngoài, garnet sẽ là một viên đá hộ mệnh sức khỏe cực tốt cho chị em.

Giúp lấy lại tinh thần: khi bạn cảm thấy mệt mỏi, thất vọng, hay tổn thương,…Garnet giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng phấn chấn hơn trong cuộc sống.

 

VẬY NÊN CHỌN MÀU SẮC CỦA ĐÁ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ PHÙ HỢP?

Tùy vào màu sắc của Ngọc hồng lựu mà công dụng của nó cũng sẽ khác nhau:

Hồng, đỏ: phù hợp với hành hỏa, có khả năng tăng thêm năng lượng, sức sống, đem đến sự tự tin, hỗ trợ khí huyết.

Cam nâu, nâu sẫm: là sự lựa chọn phù hợp cho hành thổ và thủy, giúp khẳng định bản thân, tăng giá trị cá nhân.

Xanh lá: hợp với mệnh mộc, có tác dụng tăng ý chí, phát triển năng lực cá nhân và sự kiên định.

Mặt dây chuyền Tỳ hưu Ngọc Hồng Lựu dưới ánh nắng
Mặt dây chuyền Tỳ hưu Ngọc Hồng Lựu dưới ánh nắng

NHỮNG AI THÌ NÊN DÙNG NGỌC HỒNG LỰU?

Những người đang gặp vấn đề về thi cử, đang áp lực về vấn đề tìm kiếm việc làm hoặc đang mệt mỏi quá sức làm cho tinh thần uể oải, không phấn chấn. Ngoài ra với những ai đang u uất, trầm cảm, chán nản đặc biệt trong giai đoạn chống chọi với bệnh tật thì đây là một loại đá thật sự phù hợp.

 

Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc và giúp bạn đọc có thể lựa chọn một loại đá thật phù hợp với bản thân.

Các bạn có thế xem thêm tại đây. Và đặt hàng tại VnExpress, Tiki

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 0 reviews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *