Tác động của Đá Núi Lửa Obsidian đến sức khỏe người đeo

Tác động của Đá Núi Lửa đến sức khỏe người đeo

Đá núi lửa, với cái tên khoa học là Obsidian, là một dạng nham thạch phun trào bị ngưng kết đột đột. Có nhiều màu sắc khác nhau như: đen, nâu đen, xanh đen nhưng chiếm nhiều nhất là màu đen. Một số loại có hiệu ứng quang học ánh vàng, ánh bạc khi bề mặt phản chiếu dưới ánh sáng ban ngày. Mặc dù Obsidian có sản lượng lớn, nên cũng rẻ, nhưng trong thạch trị liệu thì đây là loại đá rất có giá trị. Vậy hãy cùng Vietgemstones tìm hiểu những giá trị nằm trong những viên đá Núi lửa này nhé!

 

TÁC DỤNG CỦA OBSIDIAN TRONG ĐỜI SỐNG

Đá núi lửa cũng được chia thành nhiều loại: đá núi lửa tuyết, đá núi lửa cầu vồng (có nhiều màu khác nhau do ngưng kết đột ngột), đá núi lửa ánh đỏ, đá núi lửa sợi,… Trong đó, đá Obsidian có giá trị nhất là loại bị đóng băng ngay tại vùng băng tuyết, khi năng lượng chưa kịp lan tỏa gặp băng lạnh đã đông kết lại.

Đá núi lửa có năng lượng chuyển hóa lớn, có thể đáp ứng được rất nhiều nhu cầu cơ bản của con người. Với rất nhiều những tác dụng hữu ích, cụ thể như sau:

Giúp tâm thái tốt hơn, yên tâm hơn: khi đối mặt với những thay đổi biến chuyển của công việc hay cuộc sống, vì những quan hệ cũ và mới tác động mà chúng ta cảm thấy do dự, ngại ngùng hay khó xử, khi đó đá Obsidian mang năng lượng đến sâu thẳm bên trong, giúp ta có tâm thái tốt hơn, yên tâm hơn.

“ Võ sĩ kim cương” luôn bên bạn: Obsidian có thể phản ánh nỗi lo nội tâm, khi bạn e ngại mình không thể làm gì, không thể đối mặt với vấn đề gì, Obsidian sẽ giúp bạn mạnh dạn đối mặt với tất cả.

Giúp hỗ trợ thực hiện ước mơ: nhiều người hay dùng Obsidian hỗ trợ thực hiện ước mơ, giúp bản thân có thể chuyển hóa năng lượng, đem những phần năng lượng dư thừa hoặc muốn thay đổi để chuyển hóa thành năng lượng trong tương lai.

Ngoài ra, bạn có thể đặt đá ở thư phòng, hay nơi cần tĩnh dưỡng để ổn định năng lượng, tẩy rửa không gian, đó cũng là lý do Obsidian là một trong những lựa chọn tối ưu để hóa giải trong phong thủy, nhất là nơi cần bổ sung Thủy.

Mặt Phật A Di Đà chế tác từ đá thiền Obsidian
Mặt dây chuyền Phật A Di Đà chế tác từ đá thiền Obsidian

Bên cạnh đó, mỗi loại đá có màu sắc khác nhau sẽ mang trong mình nguồn năng lượng nổi trội, chính vì vậy bạn cần cân nhắc khi lựa chọn:

Đá núi lửa cầu vồng: giúp ta tìm đúng đường đi trong tương lai

Đá núi lửa tuyết: giúp hiểu rõ bản thân, từ đó có hướng thay đổi cho phù hợp

Đá núi lửa hồng đen: giảm thiểu độc tố trong cơ thể

Đá núi lửa vàng đen: nâng năng lượng dương

Đá núi lửa bạc: nâng năng lượng âm, dùng cho người thừa dương

 

Mong rằng bài viết sẽ hữu ích cho bạn đọc, nếu vẫn còn bất kì thắc mắc nào bạn đọc đừng ngại liên hệ với Vietgemstones để được tư vấn nhé!

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 1 reviews
 by Minh Fiat

Mình có cái vòng đá obsidian, làm sao phân biệt được đá thật ha ad?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *