Super Seven, 7 điều kỳ diệu của tạo hóa

SUPER SEVEN – 7 ĐIỀU KỲ DIỆU CỦA TẠO HÓA

Đá Thạch anh Super Seven

Super seven hay còn gọi là Lepidocrosite là dòng đá cao cấp và cực kì quý hiếm. Mỗi một viên Lepidocrosite là những viên đá có sắc kim trong và đẹp kỳ diệu. Được xem như là một bản đồng ca ngập tràn giai điệu của màu sắc của vũ trụ bao la cùng với công dụng mạnh mẽ từ sức mạnh của 7 tinh thể đá quyền lực: Amethyst (Thạch anh tím), ClearQuart (Thạch anh trắng), SmokyQuartz (Thạch anh khói), Rutile (Thạch anh tóc), Cacoxenite, Geothite and Lepidocrocite.

Trong chiêm tinh học phương Tây, người ta gọi đá này là Super Seven có nghĩa là “7 điều kỳ diệu” được cho là mang đến 7 phép thần là “tình yêu, hạnh phúc, sắc đẹp, niềm vui tươi, sự may mắn, quyền lực và thịnh vượng”

 

 

 

 

Vòng tay Super seven tại VietGemstones

(Viên đá chứa 7 loại tinh thể khác nhau)

7 tinh thể đá trong đá Super Seven là gì?

Những khoáng vật chính tạo nên Super Seven – Viên đá của sự thông thái.

Thạch Anh Tím

Được tạo ra từ những lượng nhỏ sắt và nhôm tự nhiên được chiếu xạ tự nhiên trong Thạch Anh. Thạch Anh Tím khiến viên Đá Thạch Anh có màu tím trong mờ. Thạch Anh Tím là một viên đá của sự biến đổi, thúc đẩy tăng trưởng tinh thần và kết nối với các trạng thái ý thức cao hơn.

Thạch Anh Khói

Được hình thành từ sự chiếu xạ tự nhiên bên trong Trái Đất, đem đến cho viên Thạch Anh một màu nâu sẫm màu từ nâu nhạt đến đen tối nhất. Thạch Anh Ám Khói kết nối và đồng thời tăng cường và thanh lọc toàn bộ trường năng lượng của chúng ta.

Thạch Anh Tóc

Một khoáng chất oxit titan thường được tìm thấy trong thạch anh và là chất dẫn điện mạnh mẽ và bộ khuếch đại năng lượng. Thạch Anh Tóc mở ra nhận thức của bạn với các trạng thái đa chiều của sự sống, do đó mang lại nhận thức tỉnh táo cho bạn khả năng thấu suốt tự nhiên, khả năng cảm nhận và trực giác.

Vòng tay đá super seven tại VietGemstones

(Viên đá chứa 7 loại tinh thể đá)

Xem chi tiết & Đặt hàng

Đá Cacoxenit

Hình thành trong những chùm rất nhỏ của các khoáng chất màu nâu vàng. Cacoxenite như là một ‘kẻ đánh thức’, vì nó mở ra cho con người đến với trường trí tuệ vô tận nơi kết nối tất cả sự sáng tạo, và trong trạng thái thức tỉnh này, những vấn đề không hề tồn tại, chỉ có những giải pháp và những con đường khai sáng tạo ra hòa bình và hòa hợp trên Trái Đất.

Đá Goethite

Một khoáng chất sắt hydroxit, được tìm thấy rộng rãi trên khắp thế giới. Đây là một trong những loại đá chính được sử dụng để tái tạo hình ba chiều – chuyển đổi niềm tin vô thức cũ sang những rung động mới phù hợp với ước muốn/quà tặng/mục đích cao hơn của bạn.

Đá Lepidocrocite

Một khoáng chất sắt hydroxit tạo thành khoáng chất thứ cấp với Goethite, và cho màu nâu đỏ thạch anh. Lepidocrocite sắp xếp, hòa hợp và giữ cho cơ thể tràn đầy năng lượng.

Thạch Anh Trắng

Là silica dioxide, tạo thành chất nền chứa các khoáng chất khác. Clear Quartz là loại đá hàng đầu cho mục đích cao nhất của linh hồn bạn và là một món quà thiêng liêng của Chúa trên Trái Đất.

Tác dụng kỳ diệu của viên đá sắc màu sống động

Trong phong thủy, Super Seven tượng trưng cho sự hài hòa, cởi mở, mang đến sự thu hút khác giới. Chúng có khả năng bổ trợ sức khỏe về thể xác lẫn tâm hồn. Đánh thức tất cả khả năng tâm linh và giác quan bên trong bao gồm: thần giao cách cảm, khả năng thấu hiểu, tính trực giác, khả năng tiên đoán, khả năng biểu lộ cảm xúc….

Super seven kết hợp quyền năng Thạch anh tóc mang lại tài lộc, may mắn, và thịnh vượng. Nhận được hỗ trợ từ Thạch anh tím tăng lòng nhẫn nại và sự bền bỉ trước khó khăn. Mang năng lượng của Thạch anh trắng giúp điều hòa tinh thần, thanh lọc tâm trí. Còn có Thạch anh khói giúp loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, tăng lòng quyết tâm hướng đến mục tiêu. Cacoxenite trong Super seven giúp tăng sự sáng tạo và minh mẫn, sáng suốt và Geothite giúp kích thích theo đuổi trí tuệ, mở mang tri thức.

Mặt dây chuyền hồ ly chế tác từ Super Seven

(Super Seven mang 7 năng lượng mạnh mẽ từ tự nhiên)

 

Xem chi tiết & Đặt hàng

Chiếc vòng Super seven chính là bức tranh sống động hứa hẹn một cuộc sống đầy màu sắc và tốt đẹp. Được chọn lọc kỹ lưỡng những phôi đá đẹp nhất, xứng đáng được sánh bước cùng bạn.

Hãy liên hệ VietGemstones để được tư vấn sản phẩm thích hợp với bạn nhé.

Xem thêm sản phẩm và đặt hàng tại Shop.VnExpress

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 0 reviews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *