Những điều thú vị về Ngọc Lục Bảo (Emerald), ý nghĩa và công dụng

Những điều thú vị về Ngọc Lục Bảo (Emerald), ý nghĩa và công dụng

Bạn có biết rằng Ngọc Lục bảo rất được yêu thích trong nhiều ngàn năm qua. Ngọc có màu xanh với các sắc độ của màu lục và màu lục hơi ngả sang màu lam. Màu xanh của Emerald xuất phát từ hàm lượng nhỏ Crom và Vanadi bên trong nó.

NHƯ THẾ NÀO THÌ ĐƯỢC CHO LÀ MỘT VIÊN NGỌC ĐẸP?

Emerald - Viên đá của sự sống tươi đẹp
Emerald – giúp bạn tăng thêm sức mạnh và lòng dũng cảm

Màu sắc: Ngọc Lục bảo có khá nhiều màu tùy thuộc vào hàm lượng của Crom và Vanadi, Fe. Màu sắc là một trong những yếu tố quyết định đến giá trị của ngọc, có giá trị nhất là xanh lục ánh lam, lục ánh xám có giá trị kém nhất.

Độ trong: Ngọc càng trong suốt thì giá trị càng cao. Gía trị còn dựa vào bao thể bên trong, càng nhiều tạp chất hay bao thể thì giá trị càng thấp.

Gia công: cần cắt gọt tốt mới phản ánh hết độ sáng của ngọc, chính vì vậy đây là một trong những khâu rất được chú trọng trong quá trình tạo ra sản phẩm.

Trọng lượng: Đúng là những viên đá lớn thường có giá trị cao hơn so với những viên đá nhỏ, tuy nhiên với Ngọc Lục bảo lớn lại thường chứa lượng tạp chất nhiều nên cũng sẽ làm giảm giá trị của viên đá. Chính vì vậy, giá trị của viên ngọc không chỉ dựa vào kích thước mà còn dựa vào các tiêu chí như: màu sắc, độ tinh khiết,..

 

TÁC DỤNG CỦA NGỌC LỤC BẢO ĐỐI VỚI NGƯỜI ĐEO

Mặt nhẫn với tinh thể Emerald được mài cắt tinh xảo
Mặt nhẫn với tinh thể Emerald được mài cắt tinh xảo

Cải thiện sức khỏe: với nguồn năng lượng khuyếch đại nguồn năng lượng vốn có, thậm chí biến năng lượng khuyết hảm thành hoàn chỉnh, nên hoàng tộc Ấn Độ xưa cho rằng đeo Ngọc Lục bảo sẽ không có bệnh tật. Có khả năng chữa lành vết thương, giúp hồi phục sức khỏe, nâng cao năng lượng cho người có thể chất yếu.

Ngọc Lục bảo được rất nhiều nghi lễ tôn giáo sử dụng để mong chờ cho lời khẩn cầu dễ thành hiện thực khi bạn có bất kì một tâm nguyện gì.

Tăng lòng tự tin: Năng lượng Cr bên trong viên Ngọc Lục bảo còn đại diện cho sự tự tin và lòng dũng cảm.

 

Cần lưu ý những gì khi sử dụng Ngọc Lục bảo?

Trong quá trình sử dụng, người đeo nên biết cách bảo quản ngọc đúng cách để tránh mất mát nguồn năng lượng quá lớn. Nên tẩy rửa và bảo quản trong động thạch anh, rửa nước sạch. Tuyệt đối không nên rửa bằng nước muối, không phơi nắng.

Mong rằng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích cho bạn đọc, chúc bạn đọc sớm tìm cho mình một loại đá hộ mệnh thật phù hợp.

Hãy liên hệ VietGemstones hoặc liên hệ qua trang Facebook để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé.

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 0 reviews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *