Những điều ít ai biết về đá Khổng tước – Malachite

Những điều ít ai biết về đá Khổng tước – Malachite

ĐÔI ĐIỀU VỀ ĐÁ KHỔNG TƯỚC

Đá Khổng tước Có tên gọi bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp cổ “malache” nghĩa là “Cây cầm quỳ” nhiều người hay gọi kiểu dân dã như “ đá lông công” làm mất đi giá trị đá, nhiều loại đá khác cũng bị gọi như vậy.

Với màu xanh đặc trưng, do hợp chất của Cu (nguyên tố Đồng) bên trong. Kinh “Ajurveda” của ẤN Độ khuyên nên đặt đá lên vùng cơ thể bị tắc nghẽn để hòa tan nút thắt năng lượng và khai dẫn đường dẫn truyền sinh học.

 

TÁC ĐỘNG CỦA ĐÁ KHỔNG TƯỚC ĐẾN NGƯỜI ĐEO

Trong điều trị hiện đại, Malachite được dùng để hỗ trợ điều trị bệnh tim, tuyến tụy và lá lách. Nó kích thích quá trình tái sinh, có tác động tích cực đến tuyến yên và đầu xương. Ngoài ra, chúng được ứng dụng trong Đông y để giải độc gan.

Trong lịch sử, đá Khổng tước được sử dụng khá lâu, từ 4000 năm trước nó đã được người Ai Cập dùng làm bùa hộ mệnh, tránh cho trẻ con bị tà ma xâm nhập.

Khả năng giảm đau tuyệt vời:

Với kết cấu đơn nghiêng, chúng có khả năng giải đau và loại bỏ độc tính, đồng thời giải phóng những năng lượng tích cựcvốn có trong con người bạn. Bạn biết không, khi cơ thể mệt mỏi, đau đớn, hoặc căng cứng cơ, đặt đá Khổng tước lên chỗ đau sẽ giúp bạn thấy cơn đau giảm đi đáng kể.

Giúp giải độc tố:

Với việc thức ăn bẩn đang tràn lan, đá Khổng tước với công dụng giúp giải ngộ độc nhẹ, đau bụng do thức ăn sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu và an tâm.

Giúp điều chỉnh tâm lý trở nên tích cực hơn:

Với những ai vừa chịu sự mất mát khi mất đi người thân yêu, tổn thương tâm lí do li hôn, đều có thể dùng chúng để cân bằng, mang đến sự thư thái,giúp bạn bắt đầu lại cuộc sống một cách bớt đau buồn hơn.

Tuy nhiên, một điều bạn hết sức lưu ý khi sử dụng đó là đá rất dễ vỡ nên phải thật cẩn thận khi dùng. Ngoài ra không được ngâm nước hay phơi nắng đá, không đốt tinh dầu bên cạnh vì sẽ ảnh hưởng đến màu sắc của đá nhé.

Mong rằng những gì Vietgemstones chia sẻ sẽ đem lại những kiến thức cơ bản của bạn về đá Khổng tước, giúp bạn đọc sẽ sử dụng đá một cách hiệu quả và đúng cách.

Xem thêm sản phẩm tại Shop.VnExpress

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 1 reviews
 by Minh Hoàng

Đã từng mua vòng đá lông công ở shop mà nay mới biết đầy đủ ý nghĩa của loại đá :"

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *