Những điều ít ai biết về Thạch anh khói – Smoky Quartz

Một điều khá thú vị về thạch anh khói đó chính là từ thế kỉ 12, Thạch anh khói đã từng được cắt mỏng để quan sát mặt trời gần giống như kính râm đấy, màu khói chủ yếu được hình thành do bức xạ tự nhiên tới gốc Si, chứ không phải bức xạ có hại như nhiều người nghĩ đâu nhé.
Một số thông tin về Thạch anh khói:
  • Tên quốc tế: Smoky Quartz
  • Độ cứng: 7/10
  • Công thức: SiO2
  • Nguyên tố: Fe, Mn
  • Tinh thể: Ba phương
  • Chiết suất: 1.543~1.553
  • Ngũ hành: Thủy
  • Xuất xứ: Brazil

VẬY THẠCH ANH KHÓI ĐƯỢC ỨNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

VẬY THẠCH ANH KHÓI ĐƯỢC ỨNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

(tinh thể smoky quartz trong tự nhiên)

Ứng dụng trong y học: trải qua nhiều nghiên cứu, thì Smoky Quartz có thể giúp thúc đẩy hệ thống tiết niệu, đặc biệt một công dụng được các chị em rất yêu thích đó chính là khả năng làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, Smoky Quartz cũng giúp tẩy rửa năng lượng xấu, giúp cơ thể trở về trạng thái cân bằng.

Ảnh hưởng tích cực đến tinh thần: Smoky Quartz giúp bạn trở nên bình tĩnh hơn, quyết tâm hơn trong cuộc sống bộn bề. Giúp người dùng có cái nhìn thực tế hơn với cuộc sống, đặc biệt đối với những người nghiên cứu về tâm linh, Smoky Quartz làm cho họ có thể cân bằng được cuộc sống thực tại.

Tác động tích cực đến sức khỏe: Smoky Quartz giúp hồi phục sức khỏe rất tốt, hỗ trợ cơ quan sinh sản, nhất là đối với nam giới.

VẬY AI THÌ THẬT SỰ PHÙ HỢP DÙNG THẠCH ANH KHÓI?

Những người cơ thể suy hư, nhiễm lạnh thì nên dùng Smoky Quartz, đặc biệt với những ai vừa mới phẫu thuật hoặc mới khỏi bệnh nặng đang trong thời gian bình phục.

Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi, đuối sức. Thiền định với Smoky Quartz sẽ giúp bạn nhanh lấy lại trạng thái cân bằng.

Phật Bản Mệnh chế tác từ đá thạch anh khói tự nhiên

(Phật Bản Mệnh chế tác từ Smoky Quartz tự nhiên Vietgemstones)

Trong quá trình sử dụng, để bảo tồn nguồn năng lượng, tốt nhất người dùng nên tránh phơi nắng hoặc để Smoky Quartz ở nơi có nhiệt độ quá cao nhé. Thay vào đó, nên bảo quản trong tinh dầu, rửa bằng nước muối loãng để thạch anh khói phát huy công dụng thật tốt nha.

Vietgemstones hi vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn đọc, nếu có bất kì thắc mắc nào xin đừng ngại liên hệ để được tư vấn tận tình nhé.

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 0 reviews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *