Năng lượng trị liệu tuyệt vời của đá Thạch anh

Đá thạch anh – món quà kì diệu của tự nhiên, năng lượng trị liệu tuyệt vời cho nhân loại. Thạch anh là một khoáng vật rất phổ biến trong tự nhiên là thành phần của rất nhiều loại đá, khoáng sản, quặng. Đây là khoáng sản phong phú thứ hai được tìm thấy trong vỏ lục địa của Trái đất, chỉ đứng sau fenspat. Thạch Anh hầu như là một loại thạch giữ vai trò căn bản trong việc tạo thành bề mặt và giử vững kết cấu của Quả địa cầu.

Cái tên “thạch anh” được cho là bắt nguồn từ tiếng Đức “quarz”, có nguồn gốc sâu xa hơn từ tiếng Slav và tiếng Ba Lan có nghĩa là “cứng”. Cái tên mô tả cho tính chất của khoáng đá, có độ cứng 7 theo thang Mohs. Vì thế, để biết được các loại đá cứng hay mền, người ta thường so sánh với thạch anh.

Thạch anh có thành phần hóa học chính là SiO2, ngoài ra còn có thể pha lẫn một số tạp chất như: Fe, Ca, Li (tím, đỏ, hồng), C, Al, Na (đen, nâu), Cl, Cu (lục),… Từ đó dẫn đến sự thay đổi về mau sắc cho đá, tạo nhiều, loại đá đa dạng, phong phú.

Một số nhóm đá họ Thạch Anh:

  • Thạch anh tím – Amethyst – Tử Thủy Tinh Thạch
  • Thạch anh trắng (trong) – Clear Quartz – Tinh Thạch
  • Thạch anh hồng – Rose Quartz -Mai (Hồng) Tinh Thạch
  • Thạch anh vàng – Citrine – Hoàng Tinh Thạch
  • Thạch anh tím vàng – Ametrine – Tử Hoàng Tinh Thạch
  • Thạch anh khói – Smoky Quartz
  • Thạch anh chỉ tóc – Rutilated Quartz – Phát Tinh Thạch
  • Thạch anh xanh (Lục, Nước biển) – Aqua Quartz – Hải Lam Tinh Thạch
  • Thạch anh xanh (Da trời) – Blue Quartz – Bích Tinh Thạch…

Đá thạch anh có đủ loại màu sắc trên đời và là vật liệu linh hoạt, có thể cắt, chạm khắc thành nhiều hình dạng, kích cỡ khác nhau nên từ cổ chí kim đã được dùng làm đổ trang sức, vật phẩm phong thủy, năng lượng trị liệu, tâm linh ở nhiều nơi trên thế giới.

Năng lượng trị liệu của đá Thạch Anh:

Ứng dụng‘Trị liệu’ của Thạch Anh rất phong phú và đa dạng. Sau đây là một số năng lượng trị liệu của đá.

Dùng ngâm trong nước để uống hay tắm:

Nước chiếm 70% trọng lượng trong cơ thể, là một phần rất quan trọng trong cơ thể con người. Viêc uống nước đúng đắn giúp chúng ta thanh lọc cơ thể, chống lão hóa, chống bệnh tật và kéo dài tuổi thọ. Khoa học đã chứng minh rằng dao động sóng từ ảnh hưởng đến kết cấu phân tử của nước (kết cấu thủy bào); và ảnh hưởng đến chính chúng ta. Biết cách chuyển hóa chúng từ dạng dao động thấp sang cao thì việc tăng tiến và thăng hoa đời sống sức khỏe và tinh thần sẽ rất dễ dàng. Và ngâm Thạch Anh trong nước để uống hoặc tắm là một lựa chọn hoàn hảo. Công dụng của các loại đá sẽ giúp người đeo thăng hoa trong nhiều lĩnh vực, gặt hái được nhiều thành công.

Xem chi tiết & Đặt hàng
Chỉ từ 550K

Dùng để trên người để điều chỉnh hệ Luân xa:

Luân xa là Tầng Khí Quang bao bọc cơ thể, chứa đựng nhiều loại thông tin liên hệ đến đời sống sức khỏe và tinh thần của chúng ta. Khi độ rung của các tầng khi bị chậm lại hay bế tắc tức là xuất hiện hiện tượng già nua, bệnh tật. Để điều chỉnh lại độ rung của các Luân Xa, chúng ta có thể dùng thạch-đá để kích thích lại những độ rung đang có sự cố, một thạch có thể liên tiếp kích thích được nhiều Tầng Khí Quang (Luân Xa). Đặt để thạch-đá trực tiếp nơi vị trí của các luân xa hay cách khoảng có tác dụng điều chỉnh tốt nhất.

Dùng đeo trên người để hộ thân, giải trừ hay phòng chống các tia bức xạ:

Theo kinh nghiệm dân gian, sách xưa đã ghi lại việc dùng thạch đá như một hộ thạch được con người biết đên hàng ngàn năm qua. Thạch anh có thể dùng làm bùa hộ mệnh khi đi rừng đi biển hay đến nơi nguy hiểm. Ở những nơi khí chất độc hại hoặc cơ thể phát ra những độc tố, nước độ của thạch đá có thể báo hiệu hoặc tán đi khí độc. Một số loại đá như Thạch anh khói, Thạch anh tím khi vào nguy vực hiểm độc thì màu sắc sẽ càng lúc càng đậm hơn.

Dùng làm đồ cạo gió:

‘Đau thì không thông, thông thì không đau’ là một thuật ngữ rất thường nói đến trong Đông Y. Cạo gió là hình thức làm cho máu huyết lưu thông dựa trên hệ thống Kinh Lạc và điểm đau cục bộ (A Thị Huyệt). Để đảm bảo an toàn thì việc dùng Thạch anh làm đồ cạo gió là phương pháp tốt nhất. Đá có khả năng tự thanh trùng khuẩn và còn có thể bội tăng khí năng của người cạo gió, giúp việc lưu thông máu huyết một cách nhanh chóng. Thêm vào đó, thạch còn giúp các tế bào phát triển lành mạnh và tái điều chỉnh ở cơ cấu nội môi. Sự giảm thiểu về sắc thái bầm tím hay đỏ đen gây nên từ những vết cạo bằng đồng tiền, thẻ bày…

Dùng làm vật dụng “An thần”:

“Nụ cười” và “Giấc ngủ” là hai liều thuốc hữu hiệu nhất trọng việc trị bệnh. Nếu như nói rằng “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ” thì “Một giấc ngủ ngon làm đủ trăm điều lành”. Từ ngàn xưa, thạch anh đã được ứng dụng làm vật an thần, ổn định huyết áp, thanh lọc trượt khí của môi trường. Một số vật dụng đa dạng như gối ôm, gối kê đầu nằm, đeo trên người…và một số thạch được dùng như vật trang trí trong phòng. Ngày nay, khoa học đã dùng các kỹ thuật cao để kiểm nghiệm nhũng tác dụng rất rõ ràng của đá; từ đó cho ra đời những chế tác mới như ‘giường massage’ Ngọc Thạch, ‘nệm-chiếu’ Tourmaline, Amethyst, Jade…

Dùng trong Cảm xạ học:

Có thể nói rằng ‘Cảm Xạ Học’ là một môn trị liệu ‘Thực Chứng’ và ‘Chính Xác’ trong ngành Trị Liệu Bổ Sung. Với mức tiến của con người hiện nay, ứng dụng của Cảm Xạ Học rất phong phú và đa dạng trên nhiều lĩnh vực như Kinh Tế, Chính Trị, Y Học. Đặc biệt trong Y học, dùng cảm xạ có thể chẩn đoán vả điều trị cho bệnh nhân có thể thấy được kết quả một cách rõ ràng.

Xem chi tiết & Đặt hàng

Dùng trong trang trí “Nội-Ngoại thất”, trần “Phong thủy”:

Khi hiểu được giá trị của thạch trên phương diện sức khỏe và tinh thần, hầu hết chúng ta đều ao ước có được vài ba miếng thạch để ở trong nhà. Không những chúng vừa ‘bắt mắt’ cho việc trang trí Nội-Ngoại Thất và chúng còn có thể trợ giúp bội tăng khí lực của khu vực nào đó theo thuật Phong Thủy; mang lại hạnh phúc, sức khỏe cho gia đình, có sức mạnh chiêu tài và đem đến sự phú quý đời đời.

Nói đến Thạch anh đá là nói đến những công dụng tuyệt vời của nó. Với những thành phần hóa học,  hấp thụ linh khí của đất trời hòa quyện vào nhau tạo nên những năng lượng trị liệu bậc nhất ẩn mình trong những viên đá thạch anh quý báu.

Hi vọng bài viết sẽ đem lại cho bạn đọc những thông tin thật hữu ích và thú vị!

Mọi thắc mắc, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng mình qua Facebook bạn nhé!

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *