Dùng Tỳ hưu thế nào để thu hút tài lộc

Dùng Tỳ Hưu thế nào để thu hút tài lộc

Tỳ hưu được mệnh danh là loài thần thú được ưa chuộng bởi vì mang năng lượng giúp chiêu tài, trừ tà, là linh vật số một trong phong thủy. Cũng theo đó mà những lời đồn thổi về linh vật này càng ly kỳ, hấp dẫn. Kèm theo đó là những mẫu mã về loài vật này cũng khá đa dạng.

Cặp Tỳ hưu Ngọc bích tự nhiên tại VietGemstones
Linh vật Tỳ hưu – Thần thú chiêu tài,trừ yêu số một trong phong thủy

Xem chi tiết & Đặt hàng

Tuy nhiên, để tìm được Tỳ hưu hợp vận mệnh, có năng lượng giúp bạn thu hút tài lộc thật sự thì bạn cần tìm hiểu kỹ về linh vật cũng như nơi cung cấp uy tín. Bởi vì linh vật Tỳ hưu khi được làm từ đá tự nhiên mới mang trong mình năng lượng mạnh mẽ, hỗ trợ cho thân chủ một cách tốt nhất chứ không phải màu sắc hay dáng tạc quyết định tác dụng của linh vật.

Hãy cùng VietGemstones tìm hiểu những điều thú vị về linh vật này nhé.

Truyền thuyết về “Thần giữ của”

Vào thời vua Minh Thái Tổ lập quốc có thời điểm rơi vào tình trạng kiệt quệ, ngân khố cạn kiệt đã nằm mơ thấy Tỳ hưu, ông đã cho tạc hình linh vật này để làm vị thần trấn giữ thành trì, sau đó vua cho tạc tượng linh vật bằng Ngọc Phỉ thúy đặt trên lầu cao của khu “Tài môn”. Từ đấy, nhà Minh ngày càng mở rộng địa giới và trở thành triều đại giàu có.

Cho đến thời Mãn Thanh và về sau này người đời vẫn nhắc đến linh vật Tỳ hưu đã giúp những người tin tưởng đạt được ý nguyện về tài lộc, bình an. Ngày nay loài vật này vẫn mang lại những tác dụng phong thủy vô cùng giá trị.

Đặc điểm của Tỳ hưu

Tỳ hưu là một trong chín loài con của Rồng, tập hợp những điểm đẹp nhất của các loài thú khác. Đầu như Kỳ Lân, có một sừng, thân của gấu, răng sắc, rất dũng mãnh, thích ăn vàng bạc, nhưng lại không có hậu môn, nên chỉ ăn vào mà không nhả. Nhờ đó mà loài vật này được yêu thích vì chúng chỉ làm tài lộc tăng lên chứ không hề bị mất đi.

Thần thú này rất hung dữ, chuyên cắn tinh huyết ma quỷ nên chúng không dám tới, chính vì vậy khi mang theo Tỳ hưu bên mình người đeo sẽ tránh được yêu tà.

Vòng tay ngọc Phỉ Thúy phối Tỳ hưu 12mm VietGemstones
Vòng tay ngọc Phỉ Thúy phối Tỳ hưu 12mm VietGemstones

Xem chi tiết & Đặt hàng

Làm thế nào để chọn Tỳ hưu thực sự có năng lượng phong thủy

Ngày nay với sự phát triển của nên công nghiệp chế tạo, người ta có thể tạo ra những viên đá màu sắc tương tự như đá tự nhiên, chính vì thế mà người tiêu dùng cũng càng phải nâng cao nhận thức, tìm hiểu kỹ càng hơn về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng sản phẩm mà mình sẽ sử dụng. Để tránh mua phải nhựa, đá giả,… không những không có tác dụng phong thủy, có thể còn dẫn tới những tác động xấu tới cuộc sống.

Tỳ hưu có năng lượng tốt nhất là được tạc từ đá thiên nhiên, tích tụ linh khí trời đất hàng trăm hàng triệu năm, không có can thiệp xử lý gây ảnh hưởng tới năng lượng đá. Đá càng quý hiếm hoặc ngọc sẽ càng có năng lượng tốt.

Dùng Tỳ hưu như thế nào để thu hút tài lộc

Tỳ hưu trưng bày nên dùng thành một cặp, đặt trên bàn thờ thần tài, trong két sắt, trước cửa, hoặc trên bệ cao, mặt tủ đều được. Nhưng, phải lưu ý là phải quay mặt linh vật ra phía cửa chính, hoặc cửa phòng để đón tài lộc, tuyệt đối không được quay vào trong làm mất lộc không tốt.

Tỳ hưu đeo ở cổ thì hướng miệng lên trên, đeo tay thì đeo ngang hoặc hướng miệng ra phía đầu ngón tay để đón tài lộc tốt nhất.

Đặc biệt, không được khoan ở hậu môn, vì như vậy vừa không mang lại may mắn mà còn mang theo nhiều hậu họa phía sau, tài lộc thất thoát đi theo sau.

Những điều lưu ý khi chọn mua Tỳ hưu 

Tỳ hưu là linh vật không có hậu môn, điều này hàm ý rằng Tỳ hưu chỉ có ăn không nhả, do vậy của cải sẽ chẳng thể thất thoát đi đâu được. Vì thế khi mua Tỳ hưu, ta cần lưu ý chọn Tỳ hưu có hàm mở rộng, răng đều, kích cỡ bụng lớn và mông to nở tròn. Tuy nhiên, cần đảm bảo tính cân đối, hài hòa, không làm mất đi sự uy dũng của linh vật Tỳ hưu.

Hiện nay việc phối Tỳ hưu lên trang sức được khá nhiều người ưu chuộng, tuy nhiên khách hàng vẫn còn hoang mang khi chọn mua Tỳ hưu lên trang sức vòng tay vì chúng ta biết rằng Tỳ hưu không có hậu môn việc khoan lỗ ở phía mông sẽ làm thất thoát tiền của, đây là điều cấm kỳ khi chọn mua Tỳ hưu. Để trả lời các thắc mắc đó Vietgemstones sẽ giải thích cho khách hàng như thế nào là phạm và không phạm phong thủy khi chọn Tỳ hưu lên vòng :

Đối với Tỳ hưu được khoan thông từ miệng tới hậu môn, đó là Tỳ hưu phạm phong thủy chỉ có ý nghĩa về trang sức, thường Tỳ hưu loại này được gia công từ chất liệu kim loại như vàng, bạc, …

Đối với Tỳ hưu làm từ đá tự nhiên, khi lên trang sức sẽ có lỗ khoan ở đồng tiền và phần dưới mông , không ảnh hưởng tới ý nghĩa phong thủy vì thế vẫn có tác dụng thu hút tài lộc và giữ của cho chủ nhân.

Sản phẩm tham khảo: Tỳ Hưu Jadeite – 100% Cẩm Thạch tự nhiên

Bạn còn điều gì thắc mắc hay có đóng góp gì thêm thì đừng ngần ngại liên hệ VietGemstones.com hoặc Facebook để trao đổi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *