Đá Thạch anh trắng – những tác dụng của đá đến người đeo

Đá Thạch anh trắng – những tác dụng của đá đến người đeo
Clear Quartz – những tác dụng của đá đến người đeo

ĐÔI NÉT VỀ THẠCH ANH TRẮNG 

Thạch anh trắng có tên quốc tế là Clear Quartz. Xuất xứ từ Brazil, Mỹ và Madagascar, chứa các nguyên tố Si (Silic) là một nguyên tố khá phổ biến trên Trái đất, giúp tăng sự gắn kết.

Vòng nguyên khối đá thạch anh trắng (ClearQuartz) VietGemstones

Clear Quartz có số lượng lớn, không màu (trong suốt) được ứng dụng nhiều nhất. Các tinh thể Thạch anh có độ tinh khiết cao thường dùng trong công nghiệp bán dẫn. Nếu tác động năng lượng vào tinh thể thạch anh thì chúng ta sẽ tạo ra một điện áp dao động có tần số tương đương, nên được áp dụng trong nhiều lĩnh vực.

Được biết đến với cái tên khác là pha lê, có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp có nghĩa là “băng”. Trong y học người Tây Tạng và Ấn Độ thì Thạch anh trắng giữ một vai trò quan trọng trong quá trình chữa bệnh. Đối với họ năng lượng tự nhiên của nó giúp tìm được tần số dao động của người để điều chỉnh và ổn định.

Trụ Thạch anh trắng tại VietGemstones
Trụ Clear Quartz tại VietGemstones

 

TÁC DỤNG CỦA THẠCH ANH TRẮNG TRONG ĐỜI SỐNG

Trong cuộc sống hàng ngày: Clear Quartz giúp tập trung năng lượng giải phóng theo một hướng, như laser thạch anh. Giúp lưu giữ thông tin trong công nghệ thu thanh hay ghi âm, giúp truyền tải thông tin người ta dựa vào tần số ổn định để truyền tải thông tin như điện thoại. Làm chuyển đổi từ năng lượng này sang năng lượng khác, như phát điện từ năng lượng mặt trời, làm khuếch đại năng lương đặc biệt trong mạch như điện thoại, Ti vi và loa,..

Hội tụ năng lượng tinh khiết: Thạch anh trắng được dùng để tạo dựng ý niệm trong trị liệu, vì nó có hiệu quả khá trực tiếp, nên nhanh chóng giúp ta biến ý tưởng thành hiện thực và nâng cao năng lượng bản thân tránh tác động ngoại cảnh, tăng lòng can đảm. Khai sáng tâm trí con người, thu hút nguồn năng lượng tích cực.

Không những vậy: Thạch anh trắng mang năng lượng dương cực lớn, có khả năng trấn tà, xây dựng hình ảnh quyền lực gia tăng trí nhớ và tăng năng lực tập trung, xoa dịu và xua tan căng thẳng mang lại may mắn trong công việc và cuộc sống của bạn.

Khoa học đã chứng minh:

Thạch anh trắng có thể cản trở một số từ trường xấu tác động lên cơ thể, khi bạn cảm thấy cơ thể mệt mỏi hãy nắm viên đá trong tay rồi ngồi thiền sẽ giúp tuần hoàn máu trong cơ thể được lưu thông tốt hơn, loại bỏ các năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến cơ thể con người.

Với những ai đang tìm kiếm tình yêu: Cao thượng, bền vững, một sắc đẹp trẻ trung thì tinh thể đá Thạch anh trắng chính là câu trả lời. Một chiếc vòng thạch anh trắng sẽ đem đến cho nam một phong thái khiêm tốn và tao nhã, ngây thơ trong sáng thuần khiết đối với nữ. Đây là một món đồ trang sức ý ngĩa dành cho những người thân thương.

"Chiếc

Cách tẩy rửa và bảo toàn năng lượng

Để viên đá phát huy công dụng cũng như duy trì được nguồn năng lượng khi đeo, thì trong quá trình sử dụng, người dùng cần lưu ý: Hạn chế phơi nắng, đặt ở những nơi có nhiệt độ cao, rửa bằng muối loãng hoặc bảo quản trong tinh dầu nhé.

Trên đây là những gì Vietgemstones muốn chia sẻ về loại đá tự nhiên với công dụng vượt bậc này. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đọc để có thể lựa chọn cho mình một loại đá phù hợp nhé.

Cần tư vấn thêm hãy liên hệ ngay tại đây bạn nhé.

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 0 reviews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *