Đá mặt trăng – ý nghĩa và những điều đá Mặt trăng ảnh hưởng đến sức khỏe đến người đeo

Đá mặt trăng – ý nghĩa và những điều đá Mặt trăng ảnh hưởng đến sức khỏe đến người đeo

Những điều bạn nên biết về Đá Mặt Trăng – Moonstones

Nguồn gốc của cái tên Đá Mặt trăng thật sự thú vị, bạn có biết rằng khi chiếu ánh sáng qua mặt đá, thì ánh sáng sẽ được khuếch tán nhìn như ánh trăng và được gọi là hiện tượng “ánh trăng” hay “adularescence”. Đây là hiện tượng ánh sáng bao trùm và xuyên suốt một viên đá, hết sức lung linh và huyền bí.

Trong tự nhiên có nhiều loại đá có hiệu ứng như đá Mặt trăng, nhưng chỉ có Feldspar có hiệu ứng này mới được gọi là đá Mặt trăng. Hiệu ứng mặt trăng có các trường hợp như sắc trắng, sắc xanh hoặc cầu vồng. Đôi lúc cũng xuất hiện hiệu ứng mắt mèo.

Theo người La Mã và Hy Lạp đều cho rằng Moonstones có thể kết nối với các vị thần mặt trăng.

Chiếc vòng đá Mặt trăng phối charm hoa bạc xinh xắn
Chiếc vòng Moonstones phối charm hoa bạc xinh xắn

Xem chi tiết & Đặt hàng

Ý nghĩa và Ảnh hưởng của đá Mặt Trăng đối với người dùng

Với kết cấu tinh thể đơn nghiêng chuyên chuyển hóa năng lượng, giúp bạn từ trạng thái tiêu cực chuyển sang cân bằng.

Mang lại cho bạn một cảm giác thư giãn và hài hòa:

Trong cuộc sống hiện đại không ngừng biến chuyển, làm cho người ta cảm thấy mệt mỏi, thậm chí đánh mất mối quan hệ. Moonstones với nguồn năng lượng tinh tế sẽ giúp người đeo trở nên cân bằng, đem lại sự thoải mái và hài hòa cho cuộc sống.

Ngoài ra, đá Mặt trăng giúp tinh thần minh mẫn và phấn chấn, giảm bớt sự nôn nóng, cải thiện chất lượng giấc ngủ. Từ đó giúp bạn có một cuộc sống hạnh phúc hơn. Moonstones có một công dụng khá thú vị, đó chính là khả năng giúp tăng vận tình yêu, cải thiện mối quan hệ lứa đôi, vợ chồng.

Giúp cân bằng hệ thống nội tiết và hormon trong cơ thể:

Bạn biết rằng khi hệ thống nội tiết bị rối loạn, các chức năng trong cơ thể sẽ giảm sút, bản thân sẽ cảm thấy mệt mỏi, hoặc nôn nóng không yên. Khi đó Moonstones sẽ giúp bạn lấy lại quỹ đạo cân bằng, với sức sống mãnh liệt và đầy nhiệt huyết.

Đả thông nguồn năng lượng bế tắc:

Với nguồn năng lượng lâu ngày bị xơ cứng và bế tắc, Moonstones giúp chuyển hóa, đả thông, giúp bạn có một cuộc sống hài hòa hơn.

Những ai thì nên dùng đá Mặt trăng và cách bảo quản đá như thế nào là đúng?

Với những ai muốn tìm cho mình một mối quan hệ ổn định, bền vững; hỗ trợ điều trị về các bệnh tim mạch, bệnh phụ khoa; muốn phục hồi sau tổn thương và sang chấn thương tâm lý.

Ngoài ra, một điều hết sức lưu ý đó là cách bảo quản nguồn năng lượng của đá. Cụ thể người đeo nên bảo quản đá trong động thạch anh, trầm, tinh dầu và không được ngâm nước hay phơi nắng vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của đá.

Nếu có bất kì thắc mắc về đá Mặt trăng nói riêng và các loại đá nói chung bạn đọc đừng ngại liên hệ cho Vietgemstones để được tư vấn nhé.

Các bạn có thể đặt hàng tại Shop.VnExpress

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 0 reviews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *