Đá giông tố – Pietersite, những tác dụng của đá đến người đeo

Đá giông tố – Pietersite, những tác dụng của đá đến người đeo

ĐÔI NÉT VỀ ĐÁ GIÔNG TỐ –  PIETERSITE

Đá giông tố – Pietersite là một loại đá quý vẫn còn ít được biết đến, Pietersite được đặt theo tên ông Sid Pieters – người đầu tiên phát hiện vào năm 1962 ở miền Bắc Namibia. Mỏ khoáng Pietersite hiếm gặp này cũng là loại vật chất rất được quan tâm tại một số vùng của nước Mỹ.

Đá giông tố là sự kết hợp vẻ đẹp của nhiều loại đá như: thạch anh, mắt hổ, mắt diều hâu, và Jasper nên nó có vẻ đẹp bên ngoài rất đặc biệt và hút anh nhìn, dưới ánh đèn plash đá giông tố hiện lên rực rỡ huyền bí như những đám mây giông đang gào thét giữa cơn bão vậy.

Đá giông tố tác động đến người đeo như thế nào?

Giúp tăng cường tập trung, hỗ trợ thiền định:

Pietersite tác động trực tiếp lên luân xa gốc (đáy cốt sống) và luân xa tùng thái dương, luân xa trán (con mắt thứ 3). Nhờ sự tác động lên 3 luân xa này mà Pietersite có khả năng hiếm có là giúp tập trung, tăng cường thiền định đồng thời hỗ trợ khả năng thần giao cách cảm và triển khai các năng lực tâm linh khác.

Pietersite là một loại đá bảo vệ mạnh mẽ

Đặc biệt là chống lại các yếu tố từ thiên nhiên. Nó làm dịu thần kinh người và động vật trong các cơn bão, bảo vệ khi lái xe trong thời tiết xấu. Nó cũng hoạt động như một lá chắn chống lại các tác động bất lợi của sóng điện từ từ điện thoại, laptop…, đặc biệt là nếu bạn làm việc nhiều giờ với một máy tính.

Pietersite kích thích cơ thể vật chất, cung cấp năng lượng và sức mạnh

Là một viên đá thần kinh – hệ thống, rất hữu ích cho việc kích thích và tăng cường các dây thần kinh và não. Nó giúp giảm bớt đau đầu, bệnh thần kinh, khó thở, đau bụng và chóng mặt.

Kích thích tuyến yên, cân bằng các hệ thống nội tiết và việc sản xuất hormone điều chỉnh sự trao đổi chất, tăng huyết áp, tăng trưởng, giới tính, và nhiệt độ cơ thể.

Với những đặc điểm và công dụng hết sức nổi bật, đá Giông tố thật sự là một loại đá xứng đáng là một ông hoàng của thế giới đá phong thủy.

Nếu người đọc vẫn còn thắc mắc về loại đá đặc biệt này thì đừng ngại liên hệ Vietgemstones để được tư vấn nhé!

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 2 reviews
 by Henry Ng

Bữa ghé shop lựa mà hết mất loại đá này. Chừng nào có nhắn cho mình biết với nhé

 by Vô Lượng Quang

Nhìn vào vân đá Pietersite thực sự cuốn hút như có năng lượng chảy bên trong vậy đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *