Công dụng của Thạch anh tím và sự đổi màu khi sử dụng

THẠCH ANH TÍM LÀ GÌ?

Thạch anh tím còn được gọi là Amethyst. Là một biến thể của thạch anh truyền thống, có xuất xứ từ Brazil và Úc, chứa các nguyên tố Fe (sắt) và Mn (mangan) tạo ra màu tím đặc trưng cho nó, màu càng tím sẫm thì càng có giá trị. Điều đặc biệt là khi gặp ánh sáng mạnh, màu sắc của thạch anh tím sẽ nhạt dần.

Công dụng của đá thạch anh tím

Thạch anh tím được xem như là một món quà hộ mệnh và đem lại điều may mắn. Trong nhiều tài liệu nghiên cứu có ghi chép rằng lính Châu Âu khi ra trận thường đeo Amethyst để được bảo vệ khi ở chiến trường khốc liệt. Ngoài ra, thạch anh tím có công dụng hạn chế say xỉn của bia rượu nữa đấy.

ỨNG DỤNG CỦA THẠCH ANH TÍM TRONG ĐỜI SỐNG

Trái tim đá thạch anh tím
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi: Amethyst có khả năng ngưng kết năng lượng khá tốt nên nó có công dụng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, giúp giảm trầm uất, đả thông kinh mạch, nâng cao tư duy và trí nhớ.
  • Được ứng dụng trong tâm linh: sau nhiều năm được sử dụng và nghiên cứu, Amethyst còn có công dụng trừ tà ma, giảm khí âm, nên được dùng nhiều trong các nghi lễ tôn giáo trang nghiêm.
  • Cực kì phù hợp với những ai phải làm việc trí óc: giúp đầu óc tỉnh táo, tăng khả năng quan sát, tập trung để có những quyết sách đúng đắn khi gặp khó khăn, tránh “u mê” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
  • Cải thiện giấc ngủ: rất nhiều người đặt thạch anh vụn dưới gối, hoặc đặt Amethyst gần đầu giường để có giấc ngủ ngon hơn. Nhưng cần chú ý rằng tránh để các khối thạch anh có hình sắc nhọn gần giường ngủ vì sẽ rất nguy hiểm.

NHỮNG AI THÌ NÊN DÙNG THẠCH ANH TÍM

Một câu hỏi mà Vietgemstones gặp rất nhiều khi tiếp xúc với khách hàng rằng liệu khách hàng có phù hợp với Amethyst không. Amethyst hỗ trợ rất tốt cho những ai đang có áp lực lớn trong cuộc sống, cảm giác đánh mất cân bằng trong cơ thể và cuộc sống gia đình, hôn nhân không hạnh phúc. Hơn nữa, Amethyst giúp cải thiện tinh thần, nâng cao khả năng tập trung. Ngoài ra giúp loại trừ âm khí, tà khí rất hiệu quả.

Thất tinh trận đá thạch anh tím – VietGemstone

Để Amethyst phát huy công dụng cũng như duy trì được nguồn năng lượng khi đeo. Trong quá trình sử dụng, người dùng cần lưu ý cách bảo quản và vệ sịnh bằng cách: hạn chế phơi nắng, đặt ở những nơi có nhiệt độ cao, rửa bằng muối loãng hoặc bảo quản trong tinh dầu nhé.

Trên đây là những gì Vietgemstones muốn chia sẻ về loại đá tự nhiên với công dụng vượt bậc này. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đọc để có thể lựa chọn cho mình một loại đá phù hợp nhé.
Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel

Create your own review
Vietgemstones.com
Average rating:  
 0 reviews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *